Nguyệt Lão se duyên 3 con giáp nữ được tỏ tình vào dịp lễ Thất tịch

Trong dịp lễ Thất tịch 2022, có 3 con giáp nữ may mắn bất ngờ được tỏ tình hoặc cầu hôn mở ra một trang mới trong cuộc đời.

Theo tử vi, lễ Thất tịch năm nay có 3 con giáp nữ sẽ rất vượng vận đào hoa vào ngày lễ tình nhân phương Đông (7/7 âm lịch). Ai đang độc thân hay đang hẹn hò hãy chuẩn bị tinh thần vì rất có thể trong ngày 7/7 này bạn nhận được lời tỏ tình êm dịu hoặc từ giã quãng đời độc thân của mình.

Tuổi Thìn 

Với tuổi Thìn, con giáp này không quá quan trọng tiền tài, vật chất, với họ đó chỉ là thước đo ban đầu, nhưng khi đôi bên đã thắm thiết và thấu hiểu, chia sẻ cho nhau thật sự, điều họ cần là sự chân thành và viên mãn thật sự đến từ trái tim.

Không chỉ vào ngày lễ Thất tịch, 365 ngày trong một năm, chỉ cần hai người yêu nhau thật lòng, đồng cam cộng khổ và thấu hiểu, chia sẻ thật tâm thì con giáp nữ tuổi Thìn nguyện hi sinh tất cả vì người mình yêu.

Nguyệt Lão se duyên 3 con giáp nữ được tỏ tình vào dịp lễ Thất tịch-1

Nếu chẳng may đối phương không phải là một người đàn ông giàu có, ngày lễ Thất tịch và các ngày kỉ niệm khác họ sẽ khéo léo chia sẻ và sau này khi đã bén duyên, trở thành vợ chồng, họ nguyện tay trắng xây dựng mọi thứ.

Cho nên vào ngày lễ Thất tịch này không ít chàng trai chủ động bày tỏ với những cô nàng tuổi Thìn đáng yêu và dũng cảm, chân thành này, vì họ biết rằng không thể tìm được ai thay thế được những cô nàng tuổi Thìn trong lòng họ.

Tuổi Dậu

Những nàng giáp tuổi Dậu trời ban cho họ được thừa hưởng phúc đức hơn người, từ tài vận tới chuyện tình cảm. Đặc biệt, đối với những con giáp nữ tuổi Dậu sinh năm 1993, dự đoán lễ Thất tịch năm nay vận đào hoa vô cùng thịnh vượng.

Ngày 7/7 âm lịch, sau quãng thời gian rượt đuổi và tạo điều kiện cho nhau trong tình yêu, khi đôi bên đã chín muồi về tình cảm, lễ Thất tịch cũng chính là lúc tình yêu đích thực thăng hoa với những nàng giáp tuổi Dậu này.

Nguyệt Lão se duyên 3 con giáp nữ được tỏ tình vào dịp lễ Thất tịch-2

Hầu hết, những cô gái/chàng trai tuổi Dậu sinh năm 1993 đều biết chọn lựa người yêu phù hợp và có nhãn quang tốt trong đường tình duyên. Họ luôn tâm niệm rằng, tình yêu cần sự chia sẻ và cảm thông từ đôi bên, hai phía cần trân trọng và để mọi việc diễn ra thuận tự nhiên.

Nếu có cơ hội, hãy nhớ nắm bắt ngay lập tức vào dịp lễ Thất tịch này vì có thể người con trai ấy đưa bạn bước sang một trang mới của cuộc đời, hạnh phúc viên mãn về sau.

Tuổi Thân

So với hai nàng nói trên, thực chất tuổi Thân nặng tình hơn hẳn. Vào ngày lễ Thất tịch, con giáp nữ tuổi  chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi, một tình yêu đẹp sẽ đến bất ngờ. Từ trước đến nay, họ luôn chỉ mơ ước một tình yêu đơn thuần, bình dị và khônng quá cưỡng cầu hay có bất cứ một kỳ vọng phức tạp nào.

Xin bật mí là, mẫu người yêu lý tưởng của con giáp tuổi Thân thường là những chàng trai bình dị, chân thật nhưng nhân hậu, bao dung, thậm chí là một chàng trai trầm tính, ít nói lại càng khiến các nàng tuổi Thân cuốn hút, để tâm. 

Nguyệt Lão se duyên 3 con giáp nữ được tỏ tình vào dịp lễ Thất tịch-3

Con giáp nữ tuổi Thân không quá khó để tìm ý trung nhân như ý và hạnh phúc ngập tràn vào ngày lễ Thất tịch năm nay.

Với những yêu cầu này, con giáp nữ tuổi Thân không quá khó để tìm ý trung nhân như ý và hạnh phúc ngập tràn vào ngày Valentin châu Á 7/7 âm lịch. Rất có thể ngày lễ tình nhân phương Đông này, sang năm sẽ chính là ngày kỷ niệm 1 năm yêu nhau đặc biệt nhất của bạn và người ấy.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-that-tich-2022-nguyet-lao-se-duyen-3-con-giap-nu-duoc-to-tinh-n-315416.html

ngày thất tịch lễ thất tịch 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao