Nhà 7 tầng trên con phố đắt đỏ bậc nhất Hà Nội của Thủy Top

Không chỉ sinh ra và lớn lên trong gia đình có bố mẹ đều là tiến sĩ nghiên cứu, gia thế hoành tráng của nữ ca sĩ "Mặc kệ" khiến nhiều người phải bất ngờ.

Hiếm ai biết, ngôi nhà cao 7 tầng hoành tráng, nằm giữa hai con phố trung tâm Trần Hưng Đạo và Bà Triệu, đối diện Đại sứ quán Pháp và Đại sứ quán Ấn Độ chính là căn nhà riêng của gia đình nữ ca sĩ "Mặc kệ". Trong đó, hai tầng dưới, gia đình cô cho cửa hàng thời trang cao cấp thuê kinh doanh, 5 tầng còn lại để ở.

Nhà 7 tầng trên con phố đắt đỏ bậc nhất Hà Nội của Thủy Top
Hai tầng dưới của ngôi nhà được gia đình Thủy Top cho thuê bán thời trang cao cấp.

Gia đình nữ diễn viên "Đi qua bóng tối" khá neo người vì chị gái cô đã lấy chồng, lập nghiệp tại Mỹ. Trong khi đó, trở về Việt Nam sau gần 5 năm du học, Thủy Top lại chọn TP.HCM là nơi phát triển sự nghiệp ca hát. Ngôi nhà sang trọng, rộng rãi với gần 10 phòng ở Hà Nội, chủ yếu dành cho bố mẹ cô ở. Mỗi tháng, nữ ca sĩ lại bay về Hà Nội 1-2 lần thăm gia đình, kết hợp công việc.

Nhà 7 tầng trên con phố đắt đỏ bậc nhất Hà Nội của Thủy Top
Nhà riêng của nữ ca sĩ nổi bật giữa hai con phố Trần Hưng Đạo và Bà Triệu.

Nổi tiếng từ lâu với danh xưng hot girl ngực khủng trên mạng cùng bộ ảnh Boxing Girl và Sexy Sunshine cách đây 4 năm nhưng hiếm ai biết nữ diễn viên "Chít và Pi" được sinh ra trong một gia đình học thức cao, kinh tế vững vàng. Bố mẹ cô đều là những người có địa vị xã hội, học vị tiến sĩ trong lĩnh vực nghiên cứu và được nhiều người trong nghề nể trọng. Chị gái giọng ca Mặc kệ cũng có bằng thạc sĩ kinh doanh và đang lập nghiệp tại Mỹ.

Gia đình cô sở hữu nhiều bất động sản ở Hà Nội. Trong quá trình tu sửa ngôi nhà 7 tầng, cô và bố mẹ chuyển về một căn hộ khác nằm trên đường Kim Mã ở tạm. Dù lớn lên trong một gia đình tri thức, giàu có nhưng Thủy Top chưa bao giờ lấy điều đó để khoe khoang, đánh bóng tên tuổi. Do vậy, khi biết về gia thế thật của Huỳnh Minh Thủy, không ít người bất ngờ.

Nhà 7 tầng trên con phố đắt đỏ bậc nhất Hà Nội của Thủy Top
Đứng trên phòng riêng, nữ ca sĩ có thể ngắm phố phường Hà Nội.

Nhà 7 tầng trên con phố đắt đỏ bậc nhất Hà Nội của Thủy Top
Đường phố Hà Nội nhìn từ ban công nhà Thủy Top.

Gia đình giàu có là lý do từ trước đến nay, cô gái sinh năm 1989 luôn tự hào rằng bố mẹ chính là đại gia của cô. Do vậy, dù là một du học sinh nhưng Thủy Top luôn sống sung túc, đủ đầy. Mỗi khi nghỉ học, cô có thể đi du lịch xuyên nước Mỹ để khám phá, hưởng thụ cuộc sống cùng bạn bè hay bay về Việt Nam thăm gia đình mỗi năm 2 lần. Nữ ca sĩ cũng không ngại chi tiền sắm những món hàng hiệu túi xách, váy áo, trang sức... để đầu tư cho hình ảnh và phong cách của bản thân.

Đặc biệt, sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang tên "Ký ức trong tôi" được cô kết hợp với nhà sản xuất nổi tiếng ở Mỹ, chuyên sản xuất các sản phẩm ca nhạc của Madonna và nhiều ca sĩ nổi tiếng khác. Ông cũng chính là thầy dạy thanh nhạc cho cô ở Mỹ. Single chào sân Vpop tiêu tốn gần tỷ đồng của cô và gia đình. Thủy Top cho biết, bản thân sinh ra đã là một người cá tính, thích làm mọi thứ theo ý mình, lại quá đam mê nghệ thuật nên cô có hướng đi khác với mong muốn của bố mẹ. Tuy vậy, phụ huynh lại rất ủng hộ và luôn đứng sau hỗ trợ con gái cả về tinh thần lẫn tài chính.

Tuy gia đình giàu có, nhưng cựu hot girl Hà thành sống giản dị, không ngừng nỗ lực để khẳng định bản thân trong lĩnh vực nghệ thuật. Hiện tại, dù cô chuyển vào TP.HCM để thuận lợi cho công việc nhưng cô vẫn ở nhà thuê cùng bạn thân và đi lại bằng taxi. Ngoài theo đuổi đam mê ca hát, với vốn tiếng Anh tốt và kiến thức về thời trang, cô đang là hình ảnh đại diện cho Fashion TV Vietnam.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất