Nhà chồng Phương Lê nói gì về nàng dâu nhiều điều tiếng?

Phương Lê đưa người thân ra xác nhận, chị gái Đặng Thu Thảo cũng có status "dối trá" trên trang cá nhân.

Những ngày qua, ồn ào của chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang và hoa hậu P.L phủ sóng MXH. 

Khẳng định P.L phát ngôn không trung thực chuyện ly hôn, Đặng Thùy Trang còn lật tẩy "zĩ zãng" dụ dỗ chồng đại gia lớn hơn 20 tuổi với hy vọng làm bà chủ tập đoàn của đàn chị.

Đặng Thùy Trang cũng tiết lộ P.L không được lòng gia đình chồng, hay đi kiếm chuyện làm muối mặt cả dòng họ nhà chồng cũ. 

Nhà chồng Phương Lê nói gì về nàng dâu nhiều điều tiếng?-1
Chị gái Đặng Thu Thảo bóc "zĩ zãng" hoa hậu P.L.

Chị gái Đặng Thu Thảo không nhắc tên nhân vật cụ thể, song tối 20/5, hoa hậu Phương Lê bất ngờ chỉ đích danh đàn em ngay trên sóng livestream.

"Ai nói Phương Lê cũng bỏ qua hết, nhưng ngày hôm nay nói làm ảnh hưởng đến con của Phương Lê cũng như ảnh hưởng đến gia đình chồng cũ, nói lời sai trái là bạn Trang và chị em Hoa hậu Đại Dương.

Hai em nhỏ tuổi hơn chị rất nhiều nên vô đây nghe 1 lần để mở mang đầu óc, mai mốt ăn bậy được chứ đừng có nói bậy. Đặc biệt là nói những lời cay nghiệt để ảnh hưởng đến trẻ con, những đứa con cầu con khẩn lại nói đẻ ra để gài thì tội nghiệp lắm", Phương Lê nói.

Nhà chồng Phương Lê nói gì về nàng dâu nhiều điều tiếng?-2
Phương Lê trên sóng livestream tối 20/5.

Tiếp đó, Phương Lê khẳng định không có chuyện cô giật chồng hay mất lòng gia đình chồng cũ. Để chứng minh, nữ doanh nhân mời chị chồng và cháu gái bên chồng ra xác nhận. 

Trên sóng livestream, người tự xưng là chị gái của chồng cũ Phương Lê khẳng định có cả hai có cưới hỏi đàng hoàng. Người này đồng thời bác bỏ chuyện hoa hậu 7X giật chồng.

"Năm 2001 An đã ly dị rồi, tới 2009 mới dắt em ra anh chị ngoài Nha Trang để nói là 'người yêu mới của An'. Anh chị cũng có nói 'giờ cũng đã lâu rồi, chú cũng tính đi' và một năm sau thì 2 đứa kết hôn. 

Chị và gia đình cũng hoan hỉ tiếp nhận em, thấy em thương em trai của chị. Em con gái miền Tây, trước đó có hơi thành kiến chút nhưng khi tiếp xúc thấy em thật thà, nói được làm được chứ không phải nói một đường làm một nẻo.

Ngay từ những ngày gặp gỡ lần đầu tiên chị thấy em gần gũi rồi. Lúc nghe tin em sinh con bé đầu, gia đình rất vui mừng, nói chung thương chú, thương em, thương cháu chứ không có vấn đề gì hết.

Khẳng định là có cưới hỏi đàng hoàng, đã ly dị rồi mới tới với nhau chứ không phải em giật chồng hay gài đẻ đứa con ra để bắt cưới, chuyện đó không có", chị chồng Phương Lê khẳng định.

Nhà chồng Phương Lê nói gì về nàng dâu nhiều điều tiếng?-3
Chị chồng và cháu bên nhà chồng của Phương Lê khẳng định hoa hậu 7X được cưới hỏi đàng hoàng. 

Về chuyện Phương Lê và ông xã đại gia ly hôn, chị chồng nữ doanh nhân cho biết đây là điều không ai mong muốn. Song, chuyện người lớn đừng xúc phạm hay làm ảnh hưởng tới các cháu. 

"Các cháu còn nhỏ, nhạy cảm, tội các cháu nó. Việc ly hôn của 2 em, xin cộng đồng mạng coi là chuyện bình thường, cũng như bao cặp khác, văn minh lịch sự chứ không có gì phải to tát, nói này nói kia. 

Xin đừng làm tổn thương các cháu. Mấy hôm nay đi học về, nó khóc , chị cũng đau lòng. Nó về để cái cặp xuống, mặt bơ phờ, bác cũng đau lòng chứ. Nên là xin cộng đồng mạng, việc người lớn rạch ròi của người lớn, còn chuyện gì biết thì nói không thì thôi chứ đừng dựng chuyện, thêu dệt lên nữa. 

Bao giờ em cũng là em dâu của chị, là thím, cô của các cháu, chị chỉ nói bấy nhiêu đó", chị chồng P.L giãi bày. 

Nhà chồng Phương Lê nói gì về nàng dâu nhiều điều tiếng?-4

Phương Lê đưa người thân ra xác nhận, chị gái Đặng Thu Thảo cũng có status ẩn ý trên trang cá nhân. 

Đặng Thùy Trang nói: "Nhà người ta là gia đình truyền thống gốc Huế. Phong thái của con cái nhà giàu từ thời còn quan, tiểu thư Huế đài các khác với kiểu chợ búa. Lừa thiên hạ là giỏi, ôi chị chồng giả mạo. Vốn dĩ nhà người ta kín tiếng mà má làm như mấy bà bán cá ngoài chợ". 

Dù status không chỉ đích danh ai, song qua lời lẽ dân mạng khẳng định chị gái Đặng Thu Thảo đang mỉa mai Phương Lê sau livestream thanh minh của đàn chị. 

Nhà chồng Phương Lê nói gì về nàng dâu nhiều điều tiếng?-5
Đặng Thùy Trang có chia sẻ "chị chồng giả mạo" giữa lúc Phương Lê mời chị chồng lên livestream nói rõ mọi việc.

Nhà chồng Phương Lê nói gì về nàng dâu nhiều điều tiếng?-6

Nhà chồng Phương Lê nói gì về nàng dâu nhiều điều tiếng?-7
Bị Đặng Thùy Trang ẩn ý "giả mạo chị chồng", Phương Lê lập tức đăng ảnh chứng minh, mắng đàn em "ngu mà tỏ ra tri thức".

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-chong-phuong-le-noi-gi-ve-nang-dau-nhieu-dieu-tieng-n-307113.html

Phương Lê Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất