Nhà có 5 thứ chứa sát khí cao, báo hiệu tài lộc đi xuống

Những ngôi nhà có 5 dấu hiệu càng ở lâu càng tán tài tán lộc, sớm muộn cũng lụi bại mà thôi.

Ngôi nhà có dấu hiệu hình sát

Đây là những tác nhân gây bất lợi cho căn nhà có thể nhìn thấy được bằng mắt thường, ví dụ như nhà đối diện với cột điện, đường chọc thẳng vào nhà, trước nhà có vật thể góc cạnh hoặc hình thù nhọn.

Nếu như nhà bạn phạm phải những điều này thì nên tìm cách hóa giải để cuộc sống được hanh thông thuận lợi dễ bề làm ăn thăng tiến, con cái cũng nhờ đó được lưu thông học thức, học hành dễ bề mở mang, đường quan lộ tốt đẹp hơn rất nhiều. 

Nhà có 5 thứ chứa sát khí cao, báo hiệu tài lộc đi xuống-1

Ngôi nhà vị sát

Là mùi ẩm mốc, mùi hôi khó ngửi do môi trường sống bị ô nhiễm hoặc căn nhà bí bức, ẩm ướt, không khí không lưu thông tốt.

Những ngôi nhà này thường có đặc điểm chung là ẩm thấp tăm tối thiếu ánh sáng chiếu vào nhà, làm cho không khí trong nhà không được lưu thông tốt, ở lâu có thể dẫn tới ốm đau bệnh tật. Đồng thời, về đường tài lộc gia chủ khó lòng ăn nên làm ra mà dễ vướng vào nợ nần, tán tài tán lộc.

Quang sát

Ánh sáng vào nhà không tốt, có thể quá tối hoặc quá chói. Ngoài ra, ngôi nhà có nhiều cây cối um tùm, rậm rạp, chắn mất nguồn ánh sáng tự nhiên của mặt trời cũng được coi là nơi có nhiều âm khí. Nhà bị các công trình cao tầng che chắn hết cũng không tốt.

Nhà có 5 thứ chứa sát khí cao, báo hiệu tài lộc đi xuống-2

Âm tà sát

Màu sắc không hài hòa làm ảnh hưởng đến trạng thái tinh thần của con người. Chẳng hạn như nhà màu đen sẽ mang nhiều âm khí, màu đỏ mang đến nhiều căng thẳng.

Nhà đối diện nghĩa trang, nhà tang lễ, nhà xác, lò mổ, bãi rác… phạm vào âm tà sát. Xung quanh những địa điểm này thường được cho là có nhiều âm khí, mang đến điềm xấu, khiến sức khỏe bị ảnh hưởng, người nhà dễ sinh bệnh hay gặp tai nạn, tài vận cũng không tốt.

Đặc biệt, những người sống trong ngôi nhà như vậy cuộc sống khó lòng thuận lợi hanh thông, dễ gặp tai bay vạ gió từ đâu đưa tới.

Nhà có 5 thứ chứa sát khí cao, báo hiệu tài lộc đi xuống-3

Quản môn sát

Nhà đối diện với các cơ quan nhà nước như đồn cảnh sát, cơ quan chính phủ, doanh trại quân đội, nhà tù cũng không tốt.

Những nơi này thường mang nhiều sát khí nên có tác động tiêu cực đến tài vận của gia đình, khiến mọi việc diễn ra không thuận lợi.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/nha-co-5-thu-nay-sat-khi-cao-bao-hieu-tai-loc-di-xuong-som-muon-cung-no-ngap-dau-khac-phuc-ngay.html

phong thủy nhà cửa phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao