Nhà điêu khắc tạo ra chú voi giống như thật từ cát và 20 xô nước biển

Để tạo ra được con voi này, các nhà điêu khắc đã phải sử dụng 20 xô nước biển và cát. Tất nhiên, quan trọng nhất vẫn là sự kiên nhẫn và tài năng.

Nhiều du khách đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy một chú voi thảnh thơi nằm dài trên bãi biển Burgas.

Nhưng đây hoàn toàn không phải là một chú voi con còn sống đến bờ biển dạo chơi, mà là một tác phẩm điêu khắc hiện thực được tạo ra bởi Paul Hoggard đến từ Vương quốc Anh với sự trợ giúp từ người bạn Remy đến từ Hà Lan. 

Để tạo ra được con voi này, các nhà điêu khắc đã phải sử dụng 20 xô nước biển và cát. Tất nhiên, quan trọng nhất vẫn là sự kiên nhẫn và tài năng.

Nhà điêu khắc tạo ra chú voi giống như thật từ cát và 20 xô nước biển-1 
Chú voi cát này đã thu hút được nhiều ánh nhìn tò mò và thích thú của mọi người trên bãi biển. Đây không phải là lần đầu tiên Paul Hoggard tạo ra các sản phẩm từ cát.

Trước đó, Paul Hoggard đã nhiều lần điêu khắc các con vật từ cát và nước trên các bãi biển khác nhau mà anh đi qua.

Paul Hoggard cho biết, “tôi cảm thấy thực sự thích thú với việc tạo ra các con vật từ cát. Điều này khiến tôi cảm nhận được sức sống của thiên nhiên ở khắp mọi nơi. Tôi mong điều này có thể truyền cảm hứng cho mọi người về tình yêu thiên nhiên cũng như động vật”.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn//chuyen-la/nha-dieu-khac-tao-ra-mot-chu-voi-giong-nhu-that-tu-cat-va-20-xo-nuoc-bien-415699.html

sáng tạo

Tin tức mới nhất