Nhà hàng 6 tỷ tại Mỹ của Khoa Pug thành nơi ở người vô gia cư

Khoa Pug vượt 4000 cây số đến thăm nhà hàng anh từng bỏ 6 tỷ mua lại.

Sau khoảng thời gian dài tiến hành phẫu thuật kéo dài chân, trong clip mới nhất Khoa Pug tiết lộ đã cao lên 1m75. Để chứng minh, chàng Youtuber Việt Nam thực hiện so sánh chiều cao với người em 1m67 (bằng chiều cao của anh trước khi kéo chân).

Theo đó, người này dù đã đi dép và nhún thêm 10cm nhưng vẫn chưa cao bằng Khoa Pug khi đứng dậy. Điều này cho thấy nam Youtuber đã cao một cách rõ rệt dù anh chưa đứng thẳng hay mang thêm giày dép.

Nhà hàng 6 tỷ tại Mỹ của Khoa Pug thành nơi ở người vô gia cư-1
Khoa Pug khoe chiều cao 1m75.

Để ăn mừng cho sự kiện đặc biệt này, Khoa Pug quyết định lái xe 4000 cây số (mất 7 ngày) từ Las Vegas qua Houston, Texas để thăm nhà hàng mà cách đây khoảng 1 năm anh tuyên bố cùng tỷ phú Vương Phạm chi 6 tỷ mua về để đầu tư kinh doanh.

Trong clip, nam Youtuber khẳng định hiện anh là Khoa Pug 1m75 nên không liên quan gì đến "thằng Khoa Pug 1m67". Anh đến nhà hàng trong vai trò là người trung lập, review tình hình hiện tại nơi đây cho mọi người cùng theo dõi.

Nhà hàng 6 tỷ tại Mỹ của Khoa Pug thành nơi ở người vô gia cư-2
Khoa Pug tự lái xe từ Las Vegas qua Houston thăm nhà hàng từng bỏ 6 tỷ mua lại.

"Nhắc lại, mình là Khoa Pug mới, cao 1m75 không liên quan gì đến thằng Khoa Pug 1m67. Tui đi review công tâm, có sao quay vậy cho các bạn xem.

Mình nhớ nó (ý chỉ Khoa Pug của 1 năm trước, khi cao 1m67 - PV) mua nhà hàng từ tháng 12 năm ngoái với giá 250,000 USD (gần 6 tỷ) để mở quán lẩu, tiền thuê mặt bằng 13,000 USD (khoảng 300 triệu/tháng), tính ra đến nay là tháng 7 - gần 10 tháng kể từ ngày nó công bố", Khoa Pug chia sẻ.

Nhà hàng 6 tỷ tại Mỹ của Khoa Pug thành nơi ở người vô gia cư-3
Nhà hàng 6 tỷ tại Mỹ của Khoa Pug thành nơi ở người vô gia cư-4
Nhà hàng Khoa Pug "cũ" mua.

Tuy nhiên, khi đến nơi Khoa Pug khá hụt hẫng khi nhà hàng trong tình trạng cửa đóng then cài, rào cổng im lìm như bỏ hoang. Khi vào bên trong, nam Youtuber còn phát hiện có người vô gia cư đang nằm ngủ.

Nhà hàng 6 tỷ tại Mỹ của Khoa Pug thành nơi ở người vô gia cư-5Nhà hàng 6 tỷ tại Mỹ của Khoa Pug thành nơi ở người vô gia cư-6
Anh khá thất vọng khi nhà hàng lẩu trong tình trạng bỏ hoang.

"Chạy xe hết 7 ngày, tới nơi thật thất vọng vô cùng, nhà hàng khóa trái cửa, rào cổng im lìm như bỏ hoang. Mình quyết định vượt rào xông vào quay cận cảnh xem sao thì thấy người vô gia cư chiếm đóng ngủ ngay trước cổng chính mặt tiền nhà hàng luôn.

Quá thất vọng, mình gọi cho người quản lý khu đất này để điều tra tình hình xem thằng Khoa Pug cũ có kinh doanh không, hay nó bán cho ai mất rồi, hồi sau sẽ rõ", Khoa Pug nói.

Nhà hàng 6 tỷ tại Mỹ của Khoa Pug thành nơi ở người vô gia cư-7
Người vô gia cư sinh sống ngay trước mặt tiền nhà hàng.

Khoảng tháng 11/2021, Khoa Pug tuyên bố cùng với triệu phú Vương Phạm bắt tay đầu tư hơn 1 triệu USD (khoảng hơn 20 tỷ đồng) mở nhà hàng lớn tại Houston, Texas, Mỹ để tạo dựng thương hiệu và làm rạng danh người Việt xa xứ. Thông tin xuất hiện khi đó khiến cho người theo dõi anh vô cùng thích thú, đón đợi.

Tuy nhiên, khoảng thời gian sau này Khoa Pug không hề nhắc đến nhà hàng này nữa. Nghi vấn nhà hàng của chàng Youtuber chưa mở đã đóng bắt đầu rộ lên, nhất là khi hai clip liên quan đến Vương Phạm và dự án này sau đó đã bị Khoa Pug thẳng tay xoá mất.


Clip Khoa Pug và Vương Phạm đến thăm nhà hàng cách đây gần 1 năm.

Mít
Theo Vietnamnet


Khoa Pug

Tin tức mới nhất