Nhà hàng có 180 tiếp viên nữ, chỉ phục vụ bán dâm cho khách nước ngoài

Nhà hàng JOY ở TPHCM có khoảng 180 nữ tiếp viên và chỉ phục vụ cho khách nước ngoài, chủ yếu là Hàn Quốc. Khách có nhu cầu sẽ được các quản lý điều nhân viên đi bán dâm với giá 3,8 triệu đồng.

Ngày 1/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TPHCM đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ Hwang ChangNam (43 tuổi, chủ nhà hàng JOY), Jung JongPil (Tổng quản lý người Hàn Quốc), Cao Phương, Nguyễn Hồng Nhung, Trần Tiến Trung (Tổng quản lý người Việt Nam) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Nhà hàng có 180 tiếp viên nữ, chỉ phục vụ bán dâm cho khách nước ngoài-1
Trung, Jung Jong Pil, Hwang Changnam, Phương, Nhung bị bắt về hành vi môi giới mại dâm (Ảnh: Công an cung cấp).

Qua công tác quản lý và nắm tình hình hoạt động tệ nạn xã hội, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM (PC02) phát hiện nhà hàng JOY trên đường Nguyễn Thái Bình (quận 1) hoạt động môi giới mại dâm cho người nước ngoài.

Nhà hàng này do Hwang ChangNam làm chủ, điều hành từ tháng 7/2023 đến nay. Cơ sở này có 30 phòng hoạt động karaoke không phép, chỉ nhận khách nước ngoài, chủ yếu là Hàn Quốc.

Nhà hàng có khoảng 180 tiếp viên nữ, 20 nhân viên phục vụ. Khi khách có nhu cầu, Jung JongPil, Phương, Nhung, Trung sẽ trực tiếp điều tiếp viên nữ lên ngồi bàn phục vụ và đi bán dâm với giá 3,8 triệu đồng/lượt.

Quá trình hoạt động, nhà hàng này có hệ thống báo động (bộ đàm, đèn báo sáng, tự động tắt âm thanh, tivi…) khi phát hiện có lực lượng chức năng đến kiểm tra. Trước cổng luôn có 3 đến 5 bảo vệ canh gác, đề phòng nghiêm ngặt.

Chủ nhà hàng đã lôi kéo được nhiều quản lý người Hàn Quốc, người Việt Nam đến làm việc. Nhà hàng luôn trong tình trạng quá tải, hết phòng.

Cơ sở này được giới ăn chơi tại Hàn Quốc đồn thổi là thiên đường, người nào đến Việt Nam cũng phải trải nghiệm.

Khi khách đến nhà hàng được chào mời các hoạt động mại dâm hấp dẫn như múa sexy, sẵn sàng cho nhân viên nữ trẻ đẹp đi tới bến, có xe sang đưa đón tận nơi, đảm bảo không bị công an kiểm tra.

Ngày 30/12/2023, Phòng PC02 đã phối hợp Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh PA08 và Công an quận 1 kiểm tra bất ngờ nhà hàng JOY, phát hiện nhiều tài liệu liên quan đến hoạt động mua bán dâm.

Công an cũng kiểm tra một khách sạn ở quận 1 và chung cư ở quận 7, phát hiện 3 nữ tiếp viên đang bán dâm cho khách. Khi biết nhà hàng bị kiểm tra, Hwang ChangNam, Phương, Nhung liền bỏ trốn qua nhiều tỉnh những vẫn bị công an bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra Hwang ChangNam cùng 4 nhân viên dưới trướng khai nhận toàn bộ hành vi môi giới mại dâm, thu lợi ước tính khoảng 20 tỷ đồng. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/nha-hang-co-180-tiep-vien-nu-chi-phuc-vu-ban-dam-cho-khach-nuoc-ngoai-20240101131654467.htm

Mại dâm mua bán dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao