Nhà hàng của 'thánh rắc muối' ở London bị xếp hạng thấp nhất

Nhà hàng của thánh rắc muối Nusret Gökçe (Salt Bae) ở thủ đô nước Anh khiến thực khách không hài lòng và bị đánh giá rất thấp.

Tuy là một trong những đầu bếp nổi tiếng nhất trên mạng xã hội, nhà hàng Nusr-et Steakhouse của Nusret Gökçe (còn được gọi là "thánh rắc muối" hay Salt Bae) lại được xếp trong 1% top dưới trong danh sách các nhà hàng ở thủ đô Vương quốc Anh.

Nhà hàng của thánh rắc muối ở London bị xếp hạng thấp nhất-1
"Thánh rắc muối" - đầu bếp người Thổ Nhĩ Kỳ nổi tiếng

Chi nhánh của nhà hàng này tại London mới khai trương cách đây 10 tháng nhưng đã gặp không ít tranh cãi. Cũng chính vì thế mà nhà hàng này bị xếp hạng là nhà hàng steak tệ thứ 2 ở London, trong tổng số 261 nhà hàng có trong danh sách.

Nhà hàng của thánh rắc muối ở London bị xếp hạng thấp nhất-2
Nhà hàng Nusr-et Steakhouse sang trọng tại London

Đầu bếp gốc Thổ Nhĩ Kỳ Nusret Gökçe đã trở thành một biểu tượng trên mạng xã hội. Tiếng tăm đã giúp anh mở một chuỗi 10 nhà hàng ở những thành phố đắt đỏ nhất, từ Dubai (UAE), Miami (Mỹ) đến Mykonos (Hy Lạp).

Mặc dù có nhiều lời khen ngợi trong các bài đánh giá trên TripAdvisor, ít thực khách thật sự cảm thấy họ có thể chấp nhận mức giá ở đây. Hơn 45% người đánh giá cho rằng trải nghiệm của họ là "khủng khiếp".

Nhà hàng của thánh rắc muối ở London bị xếp hạng thấp nhất-3
Chi phí cho bữa ăn tại nhà hàng bị phàn nàn quá cao

"Dịch vụ tầm thường, beefsteak nhạt nhẽo và xám xịt, cocktail ở mức trung bình và giá quá cao", một du khách gần đây nhận xét. Trong số những lời phàn nàn, đánh giá thấp nhất của các thực khách ở London dành cho nhà hàng này là mức chi phí cho một bữa ăn.

Một vài đánh giá khác của thực khách:

"Hoàn toàn là trò đùa về giá cả. Chất lượng tương đương với các chuỗi nhà hàng nhượng quyền và bạn thực sự chỉ đang trả tiền cho cái tên. Đừng lãng phí tiền của bạn".

"London có đầy rẫy những nhà hàng steak tuyệt vời, nhưng đây không phải là một trong số đó".

Nhà hàng của thánh rắc muối ở London bị xếp hạng thấp nhất-4
Hóa đơn cho một bữa ăn được thực khách đưa lên cùng lời phàn nàn về mức giá đắt đỏ

Năm ngoái, một lời phàn nàn về giá cả cũng lan truyền trên mạng xã hội sau khi một vị khách bị tính 3.495 USD cho một bữa ăn tại nhà hàng của Salt Bae. "Chuỗi nhà hàng lớn nhất của anh ấy? Tôi bị tính 22 USD cho một lon Redbull", vị khách này chia sẻ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nha-hang-cua-thanh-rac-muoi-o-london-bi-xep-hang-thap-nhat-post1336793.html?fbclid=IwAR1gJOZ2Xcb6sczwnNMuferjkRnDWi4bUPA6ZI7ZT-_BIgV0S1zi5CCrshM

London Nhà hàng

Tin tức mới nhất