Nhà hàng ở New York được dân mạng vỗ tay thán phục vì cách đặt tên

Một số cư dân mạng dùng những cụm từ như "thiên tài" và "tuyệt vời" để nhận xét về ý tưởng này.

Thật khó có thể tưởng tượng cuộc sống của con người sẽ ra sao nếu như không có công cụ tìm kiếm Google. Không thể phủ nhận vai trò của Google trong việc tra cứu thông tin và đặc biệt là nó giúp ích rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày.

Chỉ cần gõ nhanh một từ khóa tìm kiếm đơn giản vào Google có thể giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và khiến cho cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn theo nhiều cách.

Đối với những người yêu thích ẩm thực, và thích trải nghiệm những điều mới mẻ, đặc biệt là khi đi du lịch, việc tìm kiếm một nhà hàng để ăn thật dễ như trở bàn tay nhờ Google.

Chẳng hạn, người ta thường gõ "xyz gần tôi" (thứ gì đó ở gần tôi) vào công cụ tìm kiếm Google. Đây là một cách phổ biến để tìm bất cứ điều gì ở vị trí gần.

Nhà hàng ở New York được dân mạng vỗ tay thán phục vì cách đặt tên-1
Hình ảnh món ăn Thái Lan.

Mới đây, một nhà hàng đồ ăn Thái Lan ở thành phố New York (Mỹ) đã được cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi khi biết tận dụng xu hướng tìm kiếm này để biến thành lợi thế cho mình. 

Cụ thể, chủ nhà hàng đã đặt tên theo đúng công thức tìm kiếm "xyz gần tôi" để đặt tên cho nhà hàng. Và chẳng cần phải nghĩ ngợi nhiều, tấm biển mang tên "Thai Food Near Me" (Món Thái gần đây/gần tôi) được dựng lên.

Một cư dân mạng đã chụp bức ảnh, đăng tải lên mạng xã hội Twitter và nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Bài đăng bao gồm một bức ảnh chụp mặt tiền của một nhà hàng Thái Lan, trên cửa treo một tấm biển được đánh dấu bằng các khối vàng in đậm dòng chữ "Đồ ăn Thái gần tôi". Bài đăng đã được xem đến hơn 2,8 triệu lượt và được chia sẻ gần 9.000 lần.

Nhà hàng ở New York được dân mạng vỗ tay thán phục vì cách đặt tên-2

Bức ảnh cho thấy các ô cửa sổ của nhà hàng vẫn được dán băng keo và che kín, cho thấy nó có thể chưa hoạt động khi được chụp. Tuy nhiên, chiến lược tiếp thị của nhà hàng rõ ràng đã thu hút sự chú ý của mọi người và dòng tweet thực sự khiến nhiều người thán phục.

Một số cư dân mạng đã dùng những cụm từ như "thiên tài" và "tuyệt vời" để nhận xét về ý tưởng này. Họ ca ngợi nó như một tác phẩm của "thiên tài tiếp thị", khả năng “SEO cực mạnh”.

Bức ảnh cũng khơi dậy một cuộc thảo luận về sức mạnh của tiếp thị và vai trò của việc xây dựng thương hiệu sáng tạo trong việc thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, thúc đẩy thành công trong kinh doanh.

Quả thực, dù chưa kinh doanh nhưng nhà hàng này đã tạo ra sự chú ý và ngưỡng mộ rộng rãi.

Bằng cách kết hợp cụm từ tìm kiếm chính xác mà khách hàng tiềm năng có thể sử dụng khi tìm kiếm đồ ăn Thái trong khu vực của họ, nhà hàng đã giúp mọi người dễ dàng tìm thấy và đến thưởng thức đồ ăn.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nha-hang-o-new-york-khien-cong-dong-mang-vo-tay-than-phuc-vi-cach-dat-ten-20230424154130606.htm?fbclid=IwAR14Vaej6kzRIKdIav-969AvrUSJPRzNqdM5ZQd-j6zp8plF4F0Bv5UfE3g

Nhà hàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao