Nhà ở có 6 điểm tài lộc vượng phát, con cái giỏi giang

Những đặc điểm nào chứng tỏ nhà có phong thủy tốt, gia chủ dễ gặp may mắn, giàu sang, cuộc sống trong ấm ngoài êm.

Cửa trước sạch sẽ

Quan niệm phong thủy cho rằng, cửa nhà được ví như chiếc miệng thu hút của cải và vượng khí vào cho ngôi nhà. Cửa trước của ngôi nhà cần phải sạch sẽ, ngăn nắp, có ánh sáng chan hòa để thu hút vận khí tốt vào trong ngôi nhà.

Ngược lại, cửa nhà nhiều rác rưởi, bẩn thỉu, sẽ làm cản trở tài lộc, ảnh hưởng đến đường công danh, sự nghiệp của các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, cửa nhà nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh sẽ khiến gia đình dễ bị trộm cắp, ốm đau bệnh tật hoặc gặp những điềm xui xẻo.

Nhà ở có 6 điểm tài lộc vượng phát, con cái giỏi giang-1

Tầm nhìn trước nhà thoáng, rộng

Tầm nhìn trước nhà thoáng, rộng, gia đình đó ắt sẽ thịnh vượng. Ngược lại,  tầm nhìn trước nhà nhỏ hẹp hoặc có vật chắn trước cửa nhà, chẳng hạn như cây cao lớn hoặc nhà cao tầng chắn ngang sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến gia chủ.

Dù là trước cửa nhà hay trước văn phòng, bàn làm việc đều phải có một khoảng không gian nhất định. Khoảng không gian này cần thoáng, rộng đủ để gia chủ có tầm nhìn tốt ra ngoài cảnh quan xung quanh.

Đặc điểm phong thủy: Ánh sáng chan hòa

Theo phong thủy, ánh sáng chan hòa, rực rỡ sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực. Bởi ánh sáng tượng trưng cho sự thịnh vượng và tốt lành. Ngược lại, nếu nhà tối, đèn trong nhà bị mờ thì tài lộc sẽ không gõ cửa.

Trong phong thủy, ngọn đèn tượng trưng cho của cải và hy vọng. Đèn mờ tiền tài khó vào nhà. Ngay cả khi bạn kiếm được tiền, lượng tiền mà bạn kiếm được sẽ rất ít.

Thời xưa, người giàu thường không tiếc tiền chi tiêu cho đèn, nến. Bởi nhà cửa luôn được chiếu sáng rực rỡ tượng trưng cho bạc vàng luôn đầy kho. Thậm chí một số người giàu còn duy trì một hệ thống đền chiếu sáng cố định trong nhà.

Ngày nay, nhiều gia đình muốn tiết kiệm tiền nên thường tắt bớt đèn điện. Nhà và văn phòng tối tăm, năng lượng tích cực sẽ bị suy giảm.

Ánh sáng ban ngày và ánh sáng thích hợp không những có thể làm tăng dương khí trong phòng cũng như hạn chế được năng lượng âm và những năng lượng không tốt. Ánh sáng có thể đóng một vai trò nhất định trong việc thu hút vượng khí và may mắn vào trong ngôi nhà.

Nhà ở có 6 điểm tài lộc vượng phát, con cái giỏi giang-2

Càng ít đồ lặt vặt, càng nhiều của cải

Của cải của một gia đình không được tích lũy bởi những đồ lặt vặt. Trong cùng một không gian nhà, càng nhiều đồ lặt vặt, càng ít của cải và ngược lại.

Người giàu thường dọn dẹp và vứt bỏ những đồ lặt vặt không dùng đến trong khi người nghèo lại chất đống rác rưởi không sử dụng đến ở khắp nơi. Đây là lý do khiến cái cũ không biến mất và cái mới không đến.

Nếu để quá nhiều thứ linh tinh, lặt vặt trong nhà, không gian tiếp nhận vận may, tiền tài cũng giảm đi, của cải cũng không thể sinh sôi nảy nở.

Ngôi nhà có quá nhiều đồ lặt mặt sẽ thu hút những điều không tốt, tài vận của gia đình sa sút.

Phòng khách được bố trí theo nguyên tắc "tụ tài"

Gia chủ muốn làm ăn phát đạt, vận thế hanh thông thì cần bố trí phòng khách theo nguyên tắc "tụ tài".

Điều này có nghĩa là phòng khách cần được bài trí ở vị trí kín đáo và tạo cảm giác ấm cúng. Phòng khách có quá nhiều cửa sổ là điều cấm kỵ trong phong thủy.

Phòng khách là nơi tụ tài. Gió lùa vào phòng khách sẽ làm thất thoát tiền bạc, không có lợi cho sức khỏe của gia chủ.

Nhà nằm trên đất có địa thế đẹp

Một trong những nguyên tắc quan trọng khi xây nhà hay mua nhà là gia chủ nên chọn thế đất đẹp. Một mảnh đất đẹp sẽ không nằm cạnh nhưng nơi có âm khí mạnh như bệnh viện, nhà xác, nghĩa trang, đền chùa, miếu mạo…

Mảnh đất hay ngôi nhà được chọn nên vuông vắn hoặc nở hậu. Tránh những ngôi nhà bị khuyết góc.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nha-o-co-6-diem-nay-tai-loc-vuong-phat-hai-ra-tien-cua-con-cai-gioi-giang-ngoan-ngoan-search/?id=298473

rước tài lộc phong thủy

Tin tức mới nhất