Nhà cựu Viện phó VKS TP Đà Nẵng bị xịt chữ 'ẤU DÂM' bằng sơn lên cổng sau vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy

Khuya ngày 4/4, nhà ông Nguyễn Hữu Linh - cựu Viện phó VKSND TP Đà Nẵng, người liên quan đến vụ sàm sỡ bé gái 7 tuổi trong thang máy, đã bị "khủng bố" bằng chất bẩn, xịt sơn lên cổng.

Mấy ngày qua, clip ông Nguyễn Hữu Linh - cựu Viện phó VKS Đà Nẵng có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy 9 trên đường Nguyễn Khoái, quận 4, TP.HCM gây xôn xao cộng đồng mạng. Tại cơ quan công an, ông Linh thừa nhận “nựng bé gái khi thấy bé dễ thương”, điều này đã gây phẫn nộ trong dư luận. 

Nhà cựu Viện phó VKS TP Đà Nẵng bị xịt chữ ẤU DÂM bằng sơn lên cổng sau vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy-1
Một nhóm người đến nhà Linh, tạo dáng như ông này làm với bé gái chụp hình đăng lên mạng.

Đặc biệt tại TP Đà Nẵng, nhiều người "rủ nhau" đến nhà riêng của ông Linh ở đường Lê Lợi, quận Hải Châu, Đà Nẵng "check-in'" rồi chia sẻ lên mạng. Thậm chí, khuya ngày 4/4, ngôi nhà này đã bị "khủng bố" bằng chất bẩn và xịt sơn lên cổng, tường rào với dòng chữ: "Ấ Dâm", bằng sơn đen.

Nhà cựu Viện phó VKS TP Đà Nẵng bị xịt chữ ẤU DÂM bằng sơn lên cổng sau vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy-2

Nhà cựu Viện phó VKS TP Đà Nẵng bị xịt chữ ẤU DÂM bằng sơn lên cổng sau vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy-3

Nhà cựu Viện phó VKS TP Đà Nẵng bị xịt chữ ẤU DÂM bằng sơn lên cổng sau vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy-4
Nhà ông Linh ở Đà Nẵng bị "khủng bố" bằng chất bẩn và xịt sơn lên cổng dòng chữ: "Ấ Dâm"

Sáng 5/4, một số người dân địa phương cho biết khi đi qua cửa nhà ông Linh thì phát hiện cánh cổng màu trắng có dòng chữ trên. Ngoài ra, trước cổng cũng bị ném nhiều chất bẩn.

Trả lời báo Trí Thức Trẻ về vụ việc trên, đại diện Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết đã nhận được thông tin về việc ngôi nhà của ông Linh bị xịt sơn và ném chất bẩn, đồng thời cử lực lượng xuống nhà xác minh, kiểm tra.

Đến trưa 5/4, những chữ viết bằng sơn đen trên cổng nhà của ông Linh đã được xóa, tuy nhiên ngôi nhà này vẫn trong tình trạng đóng kín cửa.

Nhà cựu Viện phó VKS TP Đà Nẵng bị xịt chữ ẤU DÂM bằng sơn lên cổng sau vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy-5Nhà cựu Viện phó VKS TP Đà Nẵng bị xịt chữ ẤU DÂM bằng sơn lên cổng sau vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy-6
Đến trưa ngày 5/4, cánh cổng đã được quét sơn lại

Trước đó vào chiều 2/4, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một bé gái bị gã đàn ông trung niên sàm sỡ trong thang máy ở chung cư Galaxy 9 trên đường Nguyễn Khoái, quận 4.

Sự việc được camera an ninh của một chung cư ghi lại vào khoảng 21h ngày 1/4. Thời điểm trên, bé gái khoảng 7 tuổi bước vào thang máy, đi sau là người đàn ông cùng một bảo vệ.

Người đàn ông này nói chuyện với nam bảo vệ sau đó dùng thẻ quét, bấm chọn tầng. Khi nam bảo vệ bước đi, cửa thang máy đóng thì người đàn ông ôm bé gái vào lòng, hôn tới tấp.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


ấu dâm sàm sỡ

Tin tức mới nhất