Hàng xóm Cựu Viện phó VKS: ‘Ông Linh cư xử rất đàng hoàng, đứng đắn’

Sau khi xem clip ông Nguyễn Hữu Linh sàm sỡ bé gái trong thang máy ở chung cư Sài Gòn, hàng xóm tỏ ra bàng hoàng bởi hàng ngày, ông Linh là người cư xử rất lịch sự, đứng đắn.

Trưa 3/4, cơ quan công an đã xác nhận với báo Vietnamnet, người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chính là ông Nguyễn Hữu Linh (SN 1958), quê Đà Nẵng, nguyên là Phó viện trưởng Viện KSND TP Đà Nẵng, đã nghỉ hưu từ tháng 6/2018. Ngay sau khi xảy ra vụ sàm sỡ trong thang máy, giữa ông Linh và gia đình bé gái có bước thương lượng, hòa giải nhưng clip bị lọt ra ngoài. Sau đó ông Linh bỏ về Đà Nẵng. 

Hàng xóm Cựu Viện phó VKS: ‘Ông Linh cư xử rất đàng hoàng, đứng đắn’-1
Ngôi nhà được cho là của ông Linh tại Đà Nẵng.

Ngày 3/4, PV Trí Thức Trẻ đến nhà ông Linh ở đường Lê Lợi (P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng) để tìm hiểu về vụ việc. Nhiều hàng xóm sau khi xem lại đoạn clip người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy đã tỏ ra bàng hoàng, không tin nổi.

Một người hàng xóm của ông Linh cho biết: “Người trong clip rất giống với ông Linh, hàng xóm của chúng tôi. Khu dân cư này toàn nhà cán bộ nên rất yên bình, hằng ngày nhìn ông Linh cũng thấy bình thường và lịch sự, hòa đồng với mọi người xung quanh".

Hàng xóm Cựu Viện phó VKS: ‘Ông Linh cư xử rất đàng hoàng, đứng đắn’-2
Những người hàng xóm gần nhà ông Linh bàng hoàng khi xem clip

Được biết, gia đình ông Linh khá giàu có, vợ chồng ông có 2 người con 1 trai và 1 gái. Do con gái sống ở TP.HCM nên ông Linh thường vào Sài Gòn thăm con. Khoảng 4 hôm nay không thấy ông Linh ở nhà và đi tập thể dục buổi sáng như mọi ngày, chiếc ô tô hàng ngày đậu trước cửa cũng không thấy.

Báo Trí Thức Trẻ tiếp tục dẫn lời một người hàng xóm nhà ông Linh: "Sáng nào ông Linh cũng đi tập thể dục. Ngoài ra, ông ấy còn thường xuyên đi đánh quần vợt. Gia đình ông ấy ở đây thân thiện, hòa đồng với hàng xóm. Ông Linh dù không quá đạo mạo nhưng là người cư xử đàng hoàng, đứng đắn. Nhưng không hiểu sao ông ấy lại có thể làm những việc như vậy trong clip, không biết có bị say rượu không".

Hàng xóm Cựu Viện phó VKS: ‘Ông Linh cư xử rất đàng hoàng, đứng đắn’-3

Vào đầu giờ chiều ngày 3/4,  ông Nguyễn Hữu Linh, cựu Viện phó VKSND TP Đà Nẵng xác nhận với báo Pháp luật TP.HCM rằng chính là người xuất hiện trong clip sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy 9, phường 1, quận 4, TPHCM.

Ngoài ra, ông Linh cũng khẳng định vào thời điểm đi trong thang máy với bé gái, ông này không sử dụng bia rượu. Ông Linh cho rằng mình chỉ nựng bé gái và từ chối nói thêm về lý do.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-xom-cuu-vien-pho-vks-ong-linh-cu-xu-rat-dang-hoang-n-180186.html

thang máy sàm sỡ

Tin tức mới nhất