Nhã Phương - Trường Giang chiếm sóng truyền thông tuần qua vì bị nghi đã 'đường ai nấy đi'

Nhã Phương - Trường Giang lên tiếng đáp trả về tin đồn rạn nứt; Nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ vướng lùm xùm thao túng, chèn ép Xuân Bắc tại "Ơn giời cậu đây rồi".

Nhã Phương đáp trả tin đồn "đường ai nấy đi" với Trường Giang

Mở đầu danh sách tin đồn sao Việt tuần qua là sự góp mặt của Nhã Phương - Trường Giang. Theo đó trong thời gian vừa qua, cặp "tiên đồng ngọc nữ" của làng giải trí Việt vướng tin đồn rạn nứt. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân liên tục có những dòng trạng thái tâm trạng khiến người hâm mộ lo lắng. 
 


Clip Nhã Phương lên tiếng về tin đồn chia tay Trường Giang.


“Khi ta đem hết lòng, hết cả trái tim để yêu một người, ta sẽ chẳng nghĩ đến những đớn đau có thể xảy ra. Chỉ đến khi những ngày tháng hạnh phúc đó trở thành quá khứ, có người sẽ nhớ, có người sẽ quên, sẽ có cả những nỗi nhớ day dứt khôn nguôn”, Nhã Phương trải lòng.

Sau những thông tin không hay bủa vây, người đẹp 27 tuổi bất ngờ lên tiếng về cuộc tình với Trường Giang. Nhã Phương khẳng định cô không muốn đăng tải nhiều hình ảnh của hai người vì sợ tình cảm sẽ lấn át công việc.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng đề ra chiến lược cho bản thân: hạn chế tham gia show hay các bộ phim tình cảm, truyền hình cùng người yêu.
 

Nhã Phương - Trường Giang chiếm sóng truyền thông tuần qua vì bị nghi đã đường ai nấy đi-1
Nhã Phương muốn khán giả nhớ tới vai diễn của cô thay vì chuyện tình cảm.


"Tôi không muốn bị mọi người nhớ tới mình gắn với chuyện tình cảm quá nhiều. Mặc dù tôi cũng thích được như các bạn khác chụp hình, đăng ảnh nhí nhố với người yêu nhưng phải xác định tư tưởng nếu đăng hình như vậy nhiều quá, họ sẽ chỉ nhớ tới chuyện yêu đương của mình thôi.

Sự nỗ lực, vất vả thậm chí tai nạn, người lúc nào cũng sứt sẹo khi đóng phim đâu ai biết. Tôi muốn mọi người nhớ tới vai diễn của Nhã Phương chứ không phải là chuyện tình cảm. Thế nên chỉ những bộ phim, gameshow nào thích quá chúng tôi mới làm chung, còn lại tôi sẽ né và hạn chế",
nữ diễn viên sinh năm 1990 tâm sự.
 

Nhã Phương - Trường Giang chiếm sóng truyền thông tuần qua vì bị nghi đã đường ai nấy đi-2
Nhã Phương - Trường Giang cùng mẹ đi ăn đập tan tin đồn rạn nứt.


Mới đây nhất, hình ảnh Nhã Phương - Trường Giang cùng mẹ đi ăn đã dập tan tin đồn rạn nứt. Mặc dù gương mặt nữ diễn viên thể hiện sự khó chịu nhưng người hâm mộ vẫn hi vọng sau cơn giông trời lại sáng với cặp trai tài gái sắc.

Bị nghi ngờ chèn ép Xuân Bắc, Hoài Linh lên tiếng đáp trả tin đồn

Cũng trong tuần qua, câu chuyện nghệ sĩ Hoài Linh vướng tin đồn thao túng, chèn ép Xuân Bắc tại Ơn giời cậu đây rồi tiếp tục là tâm điểm chú ý của dư luận. Theo đó việc xuân Bắc đột ngột nghỉ làm MC Ơn giời dấy lên nhiều luồng dư luận trái chiều. 
 

Nhã Phương - Trường Giang chiếm sóng truyền thông tuần qua vì bị nghi đã đường ai nấy đi-3
Nghệ sĩ Hoài Linh vướng tin đồn thao túng, chèn ép Xuân Bắc tại "Ơn giời".


Trước đó, trong tập 6 Trấn Thành bông đùa: "Xuân Bắc nghỉ làm MC là do ăn ở" và nghệ sĩ Hoài Linh thêm thắt: "Vắng Xuân Bắc, chương trình vẫn đủ đầy". Từ đây tin đồn mâu thuẫn nội bộ, danh hài Hoài Linh chèn ép diễn viên Gặp nhau cuối năm lan truyền chóng mặt.

Chia sẻ với báo chí, quản lý nghệ sĩ Hoài Linh phủ nhận tin đồn trên. “Không có chuyện Hoài Linh thao túng nhà sản xuất để chèn ép Xuân Bắc. Hoài Linh không bao giờ làm những chuyện như vậy. Có thể Xuân Bắc bận việc nên không xuất hiện trong tập 6. Thực tế, các nghệ sĩ vẫn trò chuyện vui vẻ trên trường quay, không có bất kỳ mâu thuẫn nào", người này lên tiếng.

Nhã Phương - Trường Giang chiếm sóng truyền thông tuần qua vì bị nghi đã đường ai nấy đi-4
Phía nghệ sĩ Hoài Linh và nhà sản xuất lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt.


Không riêng gì phía Hoài Linh, đại diện nhà sản xuất cũng khẳng định không có chuyện "cơm không lành canh không ngọt" giữa các nghệ sĩ trong Ơn giời"Xuân Bắc vắng mặt do bận việc đột xuất, còn tiếp tục theo chương trình hay không vẫn chưa biết. Trong lúc ghi hình, mọi người rất ôn hòa và thân thiết nên không có chuyện chèn ép nhau”.

Vướng tin đồn bỏ mặc con bị bệnh để đi diễn, Nhật Kim Anh bật khóc nức nở

Tháng 8/2017, thông tin Nhật Kim Anh bị liệt nửa người, méo miệng khi đang lưu diễn ở Mỹ gây xôn xao dư luận. Vận đen này chưa qua, ở nơi đất khách quê người mỹ nhân xứ Thanh tiếp tục nhận thêm tin sét đánh khi con trai bị viêm phổi nặng, cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Những tưởng sẽ nhận được sự cảm thông từ phía dư luận nhưng trái lại, cô bị chỉ trích nặng nề.
 

Nhã Phương - Trường Giang chiếm sóng truyền thông tuần qua vì bị nghi đã đường ai nấy đi-5
Nhật Kim Anh vướng tin đồn bỏ mặc con trai bị bệnh để đi diễn, đi chơi.


Việc đi diễn trong thời điểm con trai đổ bệnh khiến người đẹp họ Đỗ phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Nhiều người lên tiếng khẳng định nữ ca sĩ vô tâm, bỏ mặc con trai và phó thác hoàn toàn cho gia đình nhà chồng. "Người ta nói con bị như vậy mà mẹ đi diễn đi chơi", cô chia sẻ.

Mặc cho Nhật Kim Anh thanh minh, hàng loạt bình luận tiêu cực liên tục nổ ra và là chủ đề bàn tán rôm rả trên mạng xã hội. Trong bài phỏng vấn mới nhất trên báo chí, Nhật Kim Anh tiết lộ khi nghe con ngã bệnh cô đã hủy hết show để đặt vé về nước. Dù bản thân cũng bị bệnh nhưng nữ ca sĩ yêu cầu bác sĩ cho xuất viện sớm để chạy về bên con trai.
 

Nhã Phương - Trường Giang chiếm sóng truyền thông tuần qua vì bị nghi đã đường ai nấy đi-6
Nhật Kim Anh lên tiếng bác bỏ tin đồn bỏ bê con trai, phó thác cho gia đình nhà nội để đi diễn.


"Thấy con như thế, tôi bỏ hết show diễn, bay thẳng về Cần Thơ thăm con, thậm chí khi đó bệnh của mình cũng không quan trọng nữa. Lúc đó không kịp thay đồ, cũng không ăn uống gì hết... Nhìn con phải lấy máu dưới chân, tôi tan nát cõi lòng.

Cả người con vì lấy máu mà nát bấy. Con cứ thở oxy, truyền nước, truyền kháng sinh suốt mười mấy ngày. Tôi nghĩ chẳng có người mẹ nào bình tĩnh được khi chứng kiến cảnh này",
nữ diễn viên nghẹn ngào.

Bên cạnh đó, giọng ca Đoạn đường vắng cũng khẳng định khán giả chỉ nhìn thấy hình ảnh mà nghệ sĩ xây dựng nên chứ không thể thấu được nỗi vất vả, cực khổ hay việc họ chăm sóc con như thế nào.

Theo lời nữ ca sĩ, đã bước vào nghề cầm mic, người trong cuộc muốn làm việc gì cũng phải sắp lịch từ trước. Thậm chí gia đình có chuyện buồn, đau đớn nhưng khi lên sân khấu vẫn phải hát hò vui vẻ như chưa từng có gì xảy ra.

Mít
Theo Vietnamnet


Tin đồn của sao Nhật Kim Anh Trường Giang Xuân Bắc Nhã Phương Hoài Linh

Tin tức mới nhất