Nhã Phương bị phản ứng khi nói 'không biết Trường Giang nổi tiếng'

Chia sẻ của Nhã Phương đang là tâm điển bàn tán trên MXH, nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, loạt diễn đàn showbiz có bài đăng gây chú ý, liên quan đến chia sẻ của Nhã Phương về Trường Giang tại một talkshow.

Cụ thể, trò chuyện cùng MC, diễn viên Cây Táo Nở Hoa tiết lộ không biết Trường Giang là người nổi tiếng cho tới khi hẹn hò.

"Đến giờ có rất nhiều người họ nói tôi xạo. Giai đoạn đó, anh Trường Giang đã được nhiều người biết tới rồi, nhưng tôi hầu như đóng phim ngoài Bắc, tôi là người đi làm xong rồi về. Về nhà xong nói chuyện với gia đình, hầu như không có thú vui khác.

Tôi cũng ít vào mạng, đi chơi hay coi cái gì. Nói thiệt luôn là tôi không biết anh ấy nổi tiếng. Đến lần đầu tiên khi đi chơi với nhau, mọi người nhận ra anh ấy rất nhiều. Tôi mới ngạc nhiên, lúc đó cũng chưa là người yêu, lúc đó tôi nói là: 'Thì ra anh này cũng nổi tiếng'", Nhã Phương chia sẻ.

Nhã Phương bị phản ứng khi nói không biết Trường Giang nổi tiếng-1
Nhã Phương trong talkshow (Nguồn: Pijama Talk).

Chia sẻ của nữ diễn viên lập tức thu hút sự quan tâm. Trên MXH, bên cạnh một số bất ngờ, số khác cũng hoài nghi về độ chân thật của câu chuyện.

Họ cảm thấy "cấn cấn", cho rằng Trường Giang là ngôi sao được công chúng biết đến từ lâu (2011 đã bước đầu nổi tiếng với vai diễn Mười Khó), trong khi Nhã Phương cũng là diễn viên có tiếng của showbiz. Nên việc cô "mù tịt" thông tin về Trường Giang có phần hơi khó hiểu.

Thậm chí, nhiều ý kiến còn mỉa mai Nhã Phương, cho rằng Trường Giang giai đoạn tìm hiểu cô đã là ngôi sao "ai cũng biết", thậm chí còn nổi tiếng hơn cô.

"Cả nước biết, có mỗi mình chị không biết"; "Mắc mệt"; "Ảnh còn nổi tiếng hơn chị luôn đó, chị Phương"; "Phương có xạo quá không vậy"..., loạt bình luận từ netizens.

Nhã Phương bị phản ứng khi nói không biết Trường Giang nổi tiếng-2Nhã Phương bị phản ứng khi nói không biết Trường Giang nổi tiếng-3Nhã Phương bị phản ứng khi nói không biết Trường Giang nổi tiếng-4Nhã Phương bị phản ứng khi nói không biết Trường Giang nổi tiếng-5
Loạt ý kiến của netizens về chia sẻ của Nhã Phương.

Tháng 9/2018, Trường Giang - Nhã Phương tổ chức đám cưới. Tháng 1/2019, Nhã Phương được cho là hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng - bé Destiny, nhưng phải hơn nửa năm sau mới xác nhận tin vui.

4 năm về chung nhà, cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ vì hạnh phúc viên mãn.

Dù đều hoạt động trong ngành giải trí, song Trường Giang - Nhã Phương luôn biết cân bằng giữa công việc và gia đình, dành sự quan tâm cho con gái nhỏ.

Nhã Phương bị phản ứng khi nói không biết Trường Giang nổi tiếng-6Nhã Phương bị phản ứng khi nói không biết Trường Giang nổi tiếng-7
Nhã Phương tình tứ bên Trường Giang.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-bi-phan-ung-khi-noi-khong-biet-truong-giang-noi-tieng-n-317405.html

Trường Giang Nhã Phương Showbiz Việt

Tin tức mới nhất