Nhã Phương đau khổ, khóc cạn nước mắt khi được Nguyễn Trần Trung Quân hiến tặng tim

Nguyễn Trần Trung Quân và Nhã Phương đã cùng nhau kể câu chuyện tình yêu buồn trong MV mới mang tên "Trong trí nhớ của anh".

Tối 9/1, Nguyễn Trần Trung Quân chính thức ra mắt MV Trong trí nhớ của anh. Trước đó, Nguyễn Trần Trung Quân và Nhã Phương đã tạo được sự tò mò cho khán giả khi nhá hàng liên tiếp 2 teaser. 

Ca khúc Trong trí nhớ của anh là sáng tác mới của nhạc sĩ Khắc Hưng, tình yêu trong nhạc phẩm được viết dựa trên câu chuyện có thật. Chính vì vậy khi thể hiện ca khúc này, Nguyễn Trần Trung Quân đồng cảm với nhân vật chính, gửi gắm qua lời hát biết bao ưu tư.

MV Trong trí nhớ của anh kể câu chuyện mà Nguyễn Trần Trung Quân và Nhã Phương vào vai đôi tình nhân, cùng trải qua những ngày tháng hạnh phúc. Tuy nhiên, chưa kịp tận hưởng tình yêu ngọt ngào sau lời cầu hôn thì tai nạn bất ngờ ập tới.

Nhã Phương đau khổ, khóc cạn nước mắt khi được Nguyễn Trần Trung Quân hiến tặng tim-1Nhã Phương đau khổ, khóc cạn nước mắt khi được Nguyễn Trần Trung Quân hiến tặng tim-2

Nhã Phương đau khổ, khóc cạn nước mắt khi được Nguyễn Trần Trung Quân hiến tặng tim-3Nhã Phương đau khổ, khóc cạn nước mắt khi được Nguyễn Trần Trung Quân hiến tặng tim-4
Nhã Phương đau khổ, khóc cạn nước mắt khi được Nguyễn Trần Trung Quân hiến tặng tim-5

Nhân vật nữ do Nhã Phương thủ vai đã được cứu sống bằng trái tim do người chồng sắp cưới hiến tặng, nhưng việc chỉ còn lại một mình khiến cô đau đớn, xót xa.

Nhã Phương đau khổ, khóc cạn nước mắt khi được Nguyễn Trần Trung Quân hiến tặng tim-6Nhã Phương đau khổ, khóc cạn nước mắt khi được Nguyễn Trần Trung Quân hiến tặng tim-7

Phép màu xảy ra khi cô gái bắt đầu có những biểu hiện lạ lùng sau ca cấy ghép đó, cô đã dần thay đổi từ một con người khô khan, ngày đêm quẩn quanh với các con số để trở thành một người biết rung động trước nghệ thuật như người chồng sắp cưới khi xưa. 

Nhã Phương đau khổ, khóc cạn nước mắt khi được Nguyễn Trần Trung Quân hiến tặng tim-8Nhã Phương đau khổ, khóc cạn nước mắt khi được Nguyễn Trần Trung Quân hiến tặng tim-9Nhã Phương đau khổ, khóc cạn nước mắt khi được Nguyễn Trần Trung Quân hiến tặng tim-10Nhã Phương đau khổ, khóc cạn nước mắt khi được Nguyễn Trần Trung Quân hiến tặng tim-11Nhã Phương đau khổ, khóc cạn nước mắt khi được Nguyễn Trần Trung Quân hiến tặng tim-12

Từ đó, cô gái đã mạnh  mẽ quyết định sống tiếp cuộc đời cho cả hai, theo đuổi đam mê còn dang dở của người ấy và sớm trở thành một nghệ nhân làm gốm nổi tiếng.

Nhã Phương đau khổ, khóc cạn nước mắt khi được Nguyễn Trần Trung Quân hiến tặng tim-13Nhã Phương đau khổ, khóc cạn nước mắt khi được Nguyễn Trần Trung Quân hiến tặng tim-14

Với lối diễn xuất đầy cảm xúc, Nhã Phương nhanh chóng lấy đi không ít nước mắt của khán giả khi cùng Trung Quân kể câu chuyện tình yêu buồn.

Sau thắng lợi tại Cống hiến 2015 với album đầu tay Khởi hành, lùi về làm vai trò sản xuất và cùng Khắc Hưng gây dựng công ty sản xuất âm nhạc, thử sức với vai trò cố vấn âm nhạc cho nhiều gameshow, Trung Quân đã quay trở lại với những sản phẩm âm nhạc mới vào đầu năm 2018.
    
“Âm nhạc không biết nói dối. Thay vì nói dối hãy thành thật với âm nhạc, thành thật với cảm xúc đó là cách nhanh nhất chạm tới trái tim khán giả”, chính là điều Trung Quân luôn tự nhắc nhở bản thân không ngừng cố gắng, nỗ lực vì tình yêu nghệ thuật. 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-dau-kho-khoc-can-nuoc-mat-khi-duoc-nguyen-tran-trung-quan-hien-tang-tim-n-143614.html

nguyễn trần trung quân Vpop Nhã Phương music video

Tin tức mới nhất