Nhã Phương diện váy lông vũ đụng hàng với Minh Hằng - Tóc Tiên, nhan sắc nào ghi điểm?

Ba nàng mỹ nhân Vbiz đã có màn đụng độ cùng mốt váy lông vũ trendy.

Nhã Phương diện váy lông vũ đụng hàng với Minh Hằng - Tóc Tiên, nhan sắc nào ghi điểm?-1

Theo đó, trong một sự kiện ra mắt phim, Nhã Phương đã đến tham dự để ủng hộ người đồng nghiệp thân thiết. Bà mẹ một con lăng xê mốt váy lông vũ trong sắc cam rực rỡ, thu hút mọi ánh nhìn. Cô khoe trọn vòng 1 quyến rũ với visual cực phẩm khiến dân tình không khỏi xúyt xoa.

Nhã Phương diện váy lông vũ đụng hàng với Minh Hằng - Tóc Tiên, nhan sắc nào ghi điểm?-2

Trước đó, Minh Hằng từng diện một bộ trang phục tương tự và trình diễn tại một sự kiện âm nhạc. Khác với Nhã Phương, Minh Hằng chọn layout makeup với điểm nhấn hightlight ở mắt để phù hợp với ánh đèn sân khấu. Kết hợp cùng mái tóc xoăn trẻ trung góp phần giúp Minh Hằng thêm phần nổi bật trong sắc cam.

Nhã Phương diện váy lông vũ đụng hàng với Minh Hằng - Tóc Tiên, nhan sắc nào ghi điểm?-3

Trong một gameshow mới được ra mắt gần đây, Tóc Tiên cũng đã có một pha đụng hàng cùng hai sao nữ Vbiz trên. Với lợi thế chân dài kết hợp cùng chiếc váy ngắn lông vũ, Tóc Tiên khoe khéo đôi chân dài thon thả khiến người hâm mộ ghen tỵ. Bên cạnh đó, bà xã Hoàng Touliver có phần cá tính hơn khi sở hữu mái tóc ngắn được chải chuốt gọn gàng trông cô trở nên nổi bật hơn hẳn.

Nhã Phương diện váy lông vũ đụng hàng với Minh Hằng - Tóc Tiên, nhan sắc nào ghi điểm?-4

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/nha-phuong-dien-vay-long-vu-dung-hang-voi-minh-hang-toc-tien-202207310033121977.html

Nhã Phương Tóc Tiên Minh Hằng

Tin tức mới nhất