Nhã Phương gây sốt khi khoe cơ bụng sau 2 tuần sinh con trai

Vóc dáng hiện tại của Nhã Phương khiến hội mẹ bỉm không khỏi xuýt xoa.

Ngày 19/10, Nhã Phương gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh vóc dáng hiện tại sau vỏn vẹn 2 tuần sinh quý tử. Theo đó, nữ diễn viên diện chiếc áo ngắn, khoe thân thình thon gọn, bắp tay và đùi trông săn chắc, tràn đầy năng lượng.

Không những vậy, Nhã Phương còn khiến nhiều người trầm trồ khi để lộ bụng của mình. Dù mới sinh nở cách đây không lâu nhưng có thể thấy nữ diễn viên đã nhanh chóng về dáng ngoạn mục.

Nhìn body hiện tại của bà xã Trường Giang, nhiều người không khỏi bất ngờ. Nhã Phương chia sẻ rằng trong 2 tuần qua, công việc mỗi ngày của cô chỉ là ăn uống và cho em bé ti sữa.

Nhã Phương gây sốt khi khoe cơ bụng sau 2 tuần sinh con trai-1
Nhã Phương khoe vóc dáng thon gọn hậu sinh nở

Nhã Phương đã chính thức sinh nhóc tỳ thứ 2 vào ngày 5/10 vừa qua. Chỉ một ngày sau, nữ diễn viên cũng cho biết sức khỏe của mình đã ổn định. Được biết, bà xã Trường Giang sinh con trai bằng phương pháp tự nhiên.

Thời gian qua, Nhã Phương cũng thường xuyên chia sẻ về cuộc sống mẹ bỉm trên trang cá nhân. Cô được ông xã Trường Giang chăm sóc tỉ mỉ từ miếng ăn đến giấc ngủ. Do là em bé thứ 2 nên vợ chồng "Mười Khó" cũng có nhiều kinh nghiệm hơn.

Nói về lần "vượt cạn" của mình, Nhã Phương chia sẻ: "Hành trình này không mấy gian nan. Vì Bi có gia đình, có chồng và mọi người yêu thương từ lúc mang thai đến tận lúc sinh em ra đời. Em đến với thế giới vào ngày 5/10/2023. Cảm ơn con đã đến với thế giới của ba mẹ và chị Destiny".

Nhã Phương gây sốt khi khoe cơ bụng sau 2 tuần sinh con trai-2
Trường Giang và Nhã Phương chào đón con trai ra đời vào ngày 5/10

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nha-phuong-gay-sot-khi-khoe-co-bung-sau-2-tuan-sinh-con-trai-20231019151347796.htm

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao