Nhã Phương liên tục lộ cánh tay gầy khẳng khiu, body mỏng dính

Nhã Phương ngày càng gầy gò khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Nhã Phương liên tục lộ cánh tay gầy khẳng khiu, body mỏng dính-1
Tham gia buổi công chiếu phim mới đây, Nhã Phương trở thành tâm điểm chú ý. Nữ diễn viên đến sự kiện một mình không đi cùng Trường Giang.

Nhã Phương liên tục lộ cánh tay gầy khẳng khiu, body mỏng dính-2
Người đẹp lựa chọn chiếc đầm tông ghi trung tính, có chi tiết thắt eo tôn vòng hai nhỏ xíu khó tin. Tuy nhiên, người xem lại chỉ chú ý đến đôi tay xương xẩu, gân guốc nhìn phát hoảng của cô.

Nhã Phương liên tục lộ cánh tay gầy khẳng khiu, body mỏng dính-3
Ngay cả ở những bức hình đã chỉnh sửa, Nhã Phương vẫn lộ body mỏng dính đáng báo động, cánh tay bé tí như que củi. Thân hình gầy gò càng khiến phần đầu của nữ diễn viên trở nên không cân đối so với tổng thể. Rất nhiều người hâm mộ đồng loạt nhắc nhở mẹ bỉm sữa cần chăm chút sức khỏe hơn nữa.

Nhã Phương liên tục lộ cánh tay gầy khẳng khiu, body mỏng dính-4
Trước đó, Nhã Phương cũng nhiều lần lộ vóc dáng cò hương, xương ngực nhô cao.

Nhã Phương liên tục lộ cánh tay gầy khẳng khiu, body mỏng dính-5
Ngày 13/11 vừa qua, nữ diễn viên xuất hiện cùng ông xã tại một sự kiện. Một lần nữa cô lại để lộ đôi bàn tay xương xẩu, gân guốc.

Nhã Phương liên tục lộ cánh tay gầy khẳng khiu, body mỏng dính-6

Nhã Phương liên tục lộ cánh tay gầy khẳng khiu, body mỏng dính-7
Trong một tập trên Youtube, ông xã Trường Giang từng tiết lộ cân nặng hiện tại của nữ diễn viên là khoảng 42 kg.

Nhã Phương liên tục lộ cánh tay gầy khẳng khiu, body mỏng dính-8
Trường Giang cũng lên tiếng "tố cáo" bà xã luôn bị "hoang tưởng" về cân nặng: "Vợ tôi ngày ngủ 2-3 tiếng, sáng 6 giờ đã dậy tập thể dục. Vợ tôi là mẫu người bị hoang tưởng về cân nặng, chỉ cần tăng 1kg cũng than, dù ngày nào cũng chẳng tăng cân... Cô ấy ăn rất nhiều nhưng không hề mập, tất cả nhờ tôi lo về dinh dưỡng".

Nhã Phương liên tục lộ cánh tay gầy khẳng khiu, body mỏng dính-9
"Mọi người trên mạng hay nói rằng: 'Chị ơi, sao chị gầy quá'. Thật ra cái khổ của tôi là khi làm công việc này, nếu ở ngoài các bạn thấy tôi vừa vặn người thì lên hình rất mập. Nên mọi người hay nói ở ngoài nhìn tôi gầy mà sao lên hình tròn quá vậy. Đó là lý do vì sao tôi phải ốm với số cân vừa đủ để lên hình cho vừa vặn", Nhã Phương chia sẻ. 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-lo-canh-tay-gay-khang-khiu-body-mong-dinh-n-247808.html

Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao