Đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú

Nhã Phương mong Anh Tú là 'Trường Giang thứ hai', netizen ngơ ngác

Nhiều người cho rằng Nhã Phương không nên nói câu này, bởi vô tình đẩy 2 người đàn ông vào thế bị so sánh.

Chiều 21/9, Nhã Phương góp mặt trong sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc của Quân A.P. Tại đây, nữ diễn viên có những chia sẻ về đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi khi được truyền thông hỏi đến.

"Không thể ngờ có một ngày Diệu Nhi lên xe bông luôn đó mọi người, biết là sẽ có nhưng không nghĩ là nó sớm đến như vậy. Rất chúc mừng Nhi, Nhi đã cướp được nam thần của đời mình rồi. Dù gì cũng chúc mừng Anh Tú nha, hy vọng Anh Tú sẽ trở thành Trường Giang thứ hai", Nhã Phương vui vẻ nói.

Được hỏi tiếp lý do hy vọng Anh Tú trở thành "Trường Giang thứ hai", nữ diễn viên mỉm cười cho biết: "Chồng của Phương như thế nào thì mọi người cũng đã biết rồi đúng không?".

Nhã Phương mong Anh Tú là Trường Giang thứ hai, netizen ngơ ngác-1
Nhã Phương hy vọng Anh Tú trở thành "Trường Giang thứ hai".

Những phát ngôn của Nhã Phương nhanh chóng được chia sẻ trên khắp các diễn đàn showbiz. Bên cạnh một số tỏ ra thích thú, số khác lại phật lòng với lời lẽ của bà xã Trường Giang.

Họ cho rằng Nhã Phương không nên nói câu "hy vọng Anh Tú sẽ trở thành Trường Giang thứ hai", bởi vô tình đẩy 2 người đàn ông vào thế bị so sánh.

"Chồng của Phương như thế nào thì mọi người cũng đã biết rồi đúng không?", câu nói này của nữ diễn viên cũng được cho là hơi tự tin, dễ khiến Trường Giang bị đánh giá, dị nghị.

"Chúc người ta hạnh phúc là kết được rồi, còn ráng phải cua chồng mình vô. Hôn nhân mỗi người mỗi khác, chắc gì người có tính như Trường Giang đã hợp với Diệu Nhi";

"Chị nói vậy người ta sẽ hiểu là chồng chị hoàn hảo lắm, nên diễn đạt khéo hơn"; "Anh Tú mắc gì phải giống Trường Giang?"; "Chưa thấy ai cưới mà bạn bè chúc như vậy cả"; "Dù Trường Giang có là người chồng chuẩn mực đi nữa cũng không nên chúc như thế"..., cư dân mạng bàn luận.

Nhã Phương mong Anh Tú là Trường Giang thứ hai, netizen ngơ ngác-2
Anh Tú - Diệu Nhi đã gửi thiệp mời tới Trường Giang - Nhã Phương.

Nhã Phương mong Anh Tú là Trường Giang thứ hai, netizen ngơ ngác-3
Đám cưới của cặp đôi đang đến rất gần.

Vào ngày 10/10 tới đây, đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi sẽ diễn ra tại Phan Thiết - quê nhà cô dâu. Cặp đôi mời khoảng 250 khách khứa, trong đó có nhiều người nổi tiếng, tất cả thiệp mời đã được gửi đi.

Hiện Anh Tú - Diệu Nhi đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho hôn lễ. Sau 7 năm gắn bó, đây chính là cái kết đẹp cho đôi tình nhân của làng giải trí.

Nhã Phương mong Anh Tú là Trường Giang thứ hai, netizen ngơ ngác-4
Được biết Anh Tú - Diệu Nhi đã đăng ký kết hôn vào tháng 10/2019.

Vq
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/nha-phuong-mong-anh-tu-la-truong-giang-thu-hai-netizen-ngo-ngac-n-321387.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-mong-anh-tu-la-truong-giang-thu-hai-netizen-ngo-ngac-n-321387.html

Anh Tú Diệu Nhi Trường Giang Nhã Phương Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú