Nhã Phương nghĩ gì khi xem Trường Giang diễn cảnh yêu?

Xem ông xã và hoa hậu Tiểu Vy thành một đôi trong phim mới, Nhã Phương cảm thấy rất dễ thương.

Mới đây buổi họp báo ra mắt bộ phim Chủ Tịch Giao Hàng của Trường Giang đã diễn ra với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Trường Giang chia sẻ đây là món quà anh gửi tặng fan, không có ý định làm phần 2 chiếu rạp.

Nam nghệ sĩ mong muốn fan của mình ở tất cả mọi tầng lớp đều có thể xem, nên phim được chiếu miễn phí trên internet thay vì các nền tảng thu phí.

Nhã Phương nghĩ gì khi xem Trường Giang diễn cảnh yêu?-1

Về việc mời HIEUTHUHAI và Tiểu Vy tham gia bộ phim dù chưa có kinh nghiệm diễn xuất, Trường Giang nhận định: "Thứ nhất, mình thích thì mình mời vì mình không thể làm việc với người mình không thích. Thứ hai, Tiểu Vy đẹp là chuyện đương nhiên. Hoa hậu phải đẹp chứ! Còn Hiếu, tôi rất thương Hiếu trong nhóm 2 Ngày 1 Đêm."

Nhã Phương nghĩ gì khi xem Trường Giang diễn cảnh yêu?-2

Về diễn xuất Trường Giang thích nhất ở Vy là sự mộc mạc: "Có thể bé diễn không hay bằng, không nhiều kỹ thuật bằng những người khác nhưng sự chân phương có hơn những người khác."

Còn với HIEUTHUHAI, Trường Giang đã yêu cầu đàn em đi học diễn xuất bài bản trước khi chính thức đóng phim. Việc nam rapper đóng phim này chỉ là "thực tập" để làm quen với môi trường công việc mới. 

Nhã Phương nghĩ gì khi xem Trường Giang diễn cảnh yêu?-3

Trong trích đoạn chiếu tại họp báo đã giúp mọi người phần nào thấy được chuyện tình của Trường Giang và hoa hậu Tiểu Vy. Tuy vậy êkíp tiết lộ hai người dù có nhiều cảnh tình cảm nhưng không có cảnh hôn.

"Lý do là Tiểu Vy chỉ đồng ý hôn Hiếu, không chịu hôn tôi. Tóm lại giữa hai chú cháu tôi không có cảnh nào hot, còn Vy và Hiếu có thân mật không thì chờ xem phim sẽ biết", Trường Giang hài hước nói.

Hoa hậu sinh năm 2000 phân trần: "Ban đầu, tôi xin chú Giang không đóng cảnh quá thân mật như hôn, được chú đồng ý. Sau khi ra phim trường, mọi người cứ trêu sẽ có cảnh hôn làm tôi hoảng hồn. Chú Giang cười nói: 'Làm gì sợ dữ vậy, bộ mặt chú ghê lắm hả?'".

Nhã Phương nghĩ gì khi xem Trường Giang diễn cảnh yêu?-4

Nhã Phương cũng có mặt nên cô được hỏi cảm nghĩ khi nhìn thấy cảnh yêu đương giữa ông xã và nàng Hậu. Nhã Phương chia sẻ: "Xem phim, tôi không nghĩ người trên màn ảnh là chồng mình vì câu chuyện quá ngôn tình và dễ thương. Tôi hoàn toàn nhập tâm vào phim. Tất nhiên, HIEUTHUHAI đóng với Tiểu Vy sẽ đẹp hơn, nhưng chồng tôi cũng được. Tôi không có vấn đề gì hết".

Nhã Phương nghĩ gì khi xem Trường Giang diễn cảnh yêu?-5


Clip Nhã Phương chia sẻ khi xem cảnh tình cảm của Trường Giang và Hoa hậu Tiểu Vy.

Điều đặc biệt nhất trong buổi họp báo phải kể đến màn xuất hiện của Anh Tú trong vai trò ca sĩ. Anh đảm nhận trọng trách trình bày nhạc phim do chính Trường Giang sáng tác. Đây là tiết mục được giữ bí mật cho đến phút chót. 

Nhã Phương nghĩ gì khi xem Trường Giang diễn cảnh yêu?-6

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao