Nhã Phương nhận cơn mưa lời khen vì quá lễ phép với Lệ Quyên

Dù đến trước song Nhã Phương vẫn cúi người mời đàn chị Lệ Quyên bước lên thảm đỏ...

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh Nhã Phương - Lệ Quyên xuất hiện tại thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2020. Điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là hành động tinh tế mà Nhã Phương dành cho đàn chị.

Nhã Phương nhận cơn mưa lời khen vì quá lễ phép với Lệ Quyên-1
Nhã Phương - Lệ Quyên chờ đi thảm đỏ.

Cụ thể, khi đứng ở khu vực thảm đỏ, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân bất ngờ nhìn thấy Lệ Quyên ở phía sau. Ngay lập tức, Nhã Phương đã lùi lại, cúi người chào và mời "nữ hoàng phòng trà" bước lên thảm đỏ trước.

Trước hành động của Nhã Phương, ban đầu Lệ Quyên một mực từ chối. Song vì bà xã Trường Giang quá nhiệt tình, Lệ Quyên đã đồng ý và vui vẻ cảm ơn đàn em. 

Ngay khi lên sóng, hình ảnh của Nhã Phương nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Phần đông khán giả dành lời khen cho hành động tinh tế, lễ phép của nữ diễn viên với tiền bối.

Nhã Phương nhận cơn mưa lời khen vì quá lễ phép với Lệ Quyên-2
Dù tới trước, song Nhã Phương vẫn lùi lại phía sau, nhường Lệ Quyên bước lên thảm đỏ.

Nhã Phương nhận cơn mưa lời khen vì quá lễ phép với Lệ Quyên-3
Nữ diễn viên ghi điểm vì hành động lễ phép với đàn chị.

Nhã Phương nhận cơn mưa lời khen vì quá lễ phép với Lệ Quyên-4
Không riêng Nhã Phương, Noo Phước Thịnh cũng là một trong số sao Việt rất lễ phép với tiền bối. Trước đó, Noo Phước Thịnh tình cờ gặp Mỹ Tâm tại bãi xe. Dù đã yên vị trên xe, song khi thấy đàn chị, nam ca sĩ lập tức xuống xe cúi đầu chào hỏi.

Nhã Phương nhận cơn mưa lời khen vì quá lễ phép với Lệ Quyên-5
Sơn Tùng M-TP cũng không ngoại lệ khi có hành động lễ phép với Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Theo đó, khi thấy Đông Nhi - Ông Cao Thắng đi vào cánh gà, nam ca sĩ gốc Thái Bình đứng trong hậu trường vẫy tay, cúi chào. Đáp lại, Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng vui vẻ chào hậu bối.

Nhã Phương nhận cơn mưa lời khen vì quá lễ phép với Lệ Quyên-6
Nhã Phương nhận cơn mưa lời khen vì quá lễ phép với Lệ Quyên-7
Sơn Tùng gặp tiền bối nào trong nghề cũng chào hỏi niềm nở. Đằng sau hình ảnh rất "quậy" trên sân khấu là một chàng trai rất lễ phép.

Nhã Phương nhận cơn mưa lời khen vì quá lễ phép với Lệ Quyên-8
Hình ảnh Đông Nhi khép nép, lễ phép chào hỏi Mỹ Tâm khiến nhiều người thích thú. Có thể thấy, mặc dù đã là ngôi sao đình đám nhưng Đông Nhi vẫn hồi hộp, bẽn lẽn khi gặp thần tượng lớn nhất trong nghệ thuật của cô. 

Nhã Phương nhận cơn mưa lời khen vì quá lễ phép với Lệ Quyên-9
Isaac cũng được đánh giá là ngôi sao rất lễ phép với tiền bối. Trong ảnh là khoảnh khắc nam ca sĩ chào hỏi đàn chị Mỹ Tâm.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-nhan-con-mua-loi-khen-vi-qua-le-phep-voi-le-quyen-n-244673.html

Lệ Quyên Nhã Phương Isaac

Tin tức mới nhất