Nhã Phương nhận vai chính 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt vì có duyên nợ đặc biệt với vợ chồng Song Hye Kyo?

Cách đây 3 năm trong một cuộc phỏng vấn, Nhã Phương từng chia sẻ rằng, cô rất muốn đạt đến thành công như thần tượng của mình là Song Hye Kyo. Sau đó 1 năm, người đẹp lại được chụp ảnh cùng Song Joong Ki và khoe quà anh tặng.

Năm 2015, trong một cuộc phỏng vấn, Nhã Phương từng chia sẻ cô rất muốn đạt đến thành công như thần tượng của mình là Song Hye Kyo.

Sau khi thông tin ngôi sao Tuổi thanh xuân được chọn đóng vai nữ chính trong Hậu duệ mặt trời được tung ra, bài phỏng vấn cách đây 3 năm bị "đào mộ".


Nhã Phương từng chia sẻ tình cảm dành cho Song Hye Kyo trong một bài phỏng vấn.

Sau 3 năm, người đẹp sinh năm 1990 đã có thể chạm tay đến ước mơ bằng việc thể hiện chính vai diễn làm nên danh tiếng cho thần tượng của mình. Tuy nhiên, có lẽ Nhã Phương không thể ngờ rằng, quyết định này lại khiến mình bị đặt lên "bàn cân" so sánh với ngôi sao Hàn Quốc và khiến các cư dân mạng chỉ trích suốt nhiều ngày qua.

Không chỉ "tiên tri" chính xác về tương lai, mỹ nhân họ Trần từng có duyên nợ với Song Joong Ki - ông xã của Song Hye Kyo.

Năm 2016, tại lễ trao giải Seoul International Drama Awards, Nhã Phương đã được vinh danh tại hạng mục Ngôi sao châu Á. Bên cạnh đó, cô còn được tiếp xúc cũng như chụp ảnh kỉ niệm cùng mĩ nam hàng đầu làng giải trí Hàn. Hành động này đã khiến không ít fan girl ganh tị.

Trên trang cá nhân, Nhã Phương hào hứng khoe ảnh chụp cùng “Đại uý Yoo”. Diện chiếc áo dài trắng nền nã, nữ diễn viên xinh đẹp, rạng rỡ nép mình bên chàng tài tử điển trai. Không dừng lại ở đó, bạn gái Trường Giang tiếp tục khiến cộng đồng mạng điên đảo khi đăng tải thêm tờ giấy Song Joong Ki kí tặng.

Dàn diễn viên chính tham gia Hậu duệ mặt trời bản Việt gồm có Nhã Phương, Song Luân, Hữu Vi và Cao Thái Hà. Cả 4 cái tên này đều không được số đông khán giả ủng hộ. Đặc biệt là với Nhã Phương, khán giả cho rằng nữ diễn viên thường xuyên vào vai nhân vật có tính cách cam chịu thì khó có thể hóa thân thành một nữ bác sĩ cá tính.

Chưa kể sau 10 năm đóng phim, khả năng diễn xuất của Nhã Phương vẫn "một màu", các vai diễn đều na ná nhau. Chẳng trách nhiều fan của bản gốc lo sợ cô sẽ phá hỏng hình tượng bác sĩ Kang Mo Yeon và khiến bản Việt trở thành "thảm họa".

Bên cạnh đó, những năm gần đây Nhã Phương là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình quốc gia nên dễ khiến khán giả nhàm chán. Nhiều ý kiến cho rằng, các nhà sản xuất Hậu duệ mặt trời bản Việt nên trao cơ hội cho những nghệ sĩ trẻ để đem đến làn gió mới cho khán giả truyền hình.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuongdong-hau-due-mat-troi-vi-duyen-no-voi-song-hye-kyo-n-156879.html

Nhã Phương Hậu duệ mặt trời Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao