Nhã Phương như 'người vô hình' giữa dàn sao 'vũ trụ VTV'

Là mỹ nhân tiếng tăm hàng đầu bàn tiệc nhưng Nhã Phương bất ngờ bị chiếm sạch spotlight bởi cô em kém tuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Bảo Thanh đã chia sẻ khoảnh khắc dàn mỹ nhân đình đám "vũ trụ điện ảnh VTV" hội ngộ nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Đi kèm với hình ảnh, Bảo Thanh nhắn nhủ hài hước: "Xem ảnh để đoán xem ai đến muộn 8/3/2022". Không khó để nhìn ra "nhân vật đến muộn" mà cô nói đến đó chính là nữ diễn viên Lương Thanh. 

Nhã Phương như người vô hình giữa dàn sao vũ trụ VTV-1

Dàn mỹ nhân Bảo Thanh, Nhã Phương, Hồng Diễm, Lan Phương... hội ngộ nhân dịp 8/3

Do tới trễ không kịp chụp ảnh với hội chị em nên Lương Thanh đã được... ghép ảnh chính mình vào bức hình chung. Thế nhưng, do trình độ photoshop có hạn mà bức ảnh ghép của Lương Thanh trông khá hài hước. Chính vì vậy, nữ diễn viên sinh năm 1996 đã chiếm sạch spotlight.

Dưới phần bình luận, dân tình cũng chỉ tập trung vào hình ảnh bị ghép "không hề giả trân" của Lương Thanh mà quên mất sự xuất hiện của các đàn chị đình đám bên cạnh, đặc biệt là Nhã Phương. 

Đây là lần hiếm hoi bà xã Trường Giang có cuộc hội ngộ với chị em VTV sau một thời gian dài Bắc tiến.

Nhã Phương như người vô hình giữa dàn sao vũ trụ VTV-2
Là mỹ nhân tiếng tăm hàng đầu bàn tiệc nhưng Nhã Phương bất ngờ bị chiếm sạch spotlight bởi cô em kém tuổi.

Nhã Phương như người vô hình giữa dàn sao vũ trụ VTV-3
Trong bức hình có mặt đầy đủ, Nhã Phương cũng đứng khá khuất phía sau, phải nhìn kĩ lắm mới nhận ra
Nhã Phương như người vô hình giữa dàn sao vũ trụ VTV-4
Ngoài các sự kiện, đây là lần hiếm hoi, các mỹ nhân "vũ trụ điện ảnh VTV" có dịp được đứng chung một khung hình. Ai nấy đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nổi bật. Nhã Phương như người vô hình giữa dàn sao vũ trụ VTV-5
Trong dàn diễn viên VTV, Bảo Thanh là một trong những người có mối quan hệ thân thiết nhất với Nhã Phương. Cả hai gắn bó kể từ sau khi đóng vai đôi bạn thân trong phim "Ngày Ấy Mình Đã Yêu". 

Nhã Phương như người vô hình giữa dàn sao vũ trụ VTV-6
Cùng tuổi, cùng đạt thành công lớn trong sự nghiệp, 2 lần giành giải thưởng VTV Awards, hạnh phúc gia đình viên mãn và sở hữu khối tài sản lớn, Nhã Phương và Bảo Thanh có nhiều điểm chung. Cả hai nhiều lần đọ sắc trong các sự kiện, mỗi người một vẻ khiến nhiều người thích thú.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-nhu-nguoi-vo-hinh-giua-dan-dien-vien-vtv-n-298784.html

Lương Thanh hồng diễm Bảo Thanh Nhã Phương

Tin tức mới nhất