Nhảy nhót ở villa mới, body 'nảy nở' của Nhã Phương gây chú ý

Ơn giời, cuối cùng bà xã Trường Giang cũng chịu tăng cân rồi đấy.

Đều là những ngôi sao hạng A trong showbiz, vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa. Ngoài chuỗi nhà hàng, vợ chồng Mười Khó còn làm chủ những căn nhà cực bề thế. Thời gian qua, cặp đôi còn vừa hoàn thiện ngôi nhà cực chill ở vùng ngoại ô.

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Trường Giang và Nhã Phương cùng nhau nhảy nhót cực lầy lội tại cơ ngơi mới tậu.

Cụ thể, cả hai vợ chồng đều diện hai bộ đồ ngủ với họa tiết in hình cặp đôi. Nhã Phương đứng gần máy quay, vô tư thả dáng trên nền nhạc bắt tai.


Clip Nhã Phương - Trường Giang mặc đồ ngủ nhảy nhót cực lầy.

Nhảy nhót ở villa mới, body nảy nở của Nhã Phương gây chú ý-1

Ngoài những pha tạo dáng không màng hình tượng, vóc dáng "nảy nở" bất ngờ của Nhã Phương cũng thu hút không ít sự chú ý của cư dân mạng.

Dù ăn mặc, đầu tóc đơn giản thậm chí có phần... lôi thôi như mới ngủ dậy nhưng body có da có thịt hơn xưa giúp Nhã Phương nhận nhiều lời khen. Trước đó, cô bị chê bai không ít vì thường xuyên xuất hiện với vóc dáng cò hương, thiếu sức sống.

Nhảy nhót ở villa mới, body nảy nở của Nhã Phương gây chú ý-2

Nhảy nhót ở villa mới, body nảy nở của Nhã Phương gây chú ý-3
Nhã Phương lên cân thấy rõ
Nhảy nhót ở villa mới, body nảy nở của Nhã Phương gây chú ý-4Nhảy nhót ở villa mới, body nảy nở của Nhã Phương gây chú ý-5Nhảy nhót ở villa mới, body nảy nở của Nhã Phương gây chú ý-6Nhảy nhót ở villa mới, body nảy nở của Nhã Phương gây chú ý-7
Khoe trình nhảy "tóp tóp" nhưng sự chú ý dồn cả vào body Nhã Phương
Nhảy nhót ở villa mới, body nảy nở của Nhã Phương gây chú ý-8
Background đằng sau 2 vợ chồng cũng khiến nhiều người để ý. Dựa vào những hình ảnh được đăng tải trước đó, có thể thấy đây chính là một phần trong căn biệt thự sân vườn mới xây của Trường Giang - Nhã Phương. Cụ thể, đây là khu vực quầy bar để cả gia đình có thể chill cùng nhau.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhay-nhot-o-villa-moi-body-nay-no-cua-nha-phuong-gay-chu-y-n-295934.html

Nhã Phương

Tin tức mới nhất