Sau tin đồn sinh con, Nhã Phương gia nhập hội mỹ nhân o ép vòng 1 đến nghẹt thở

Hình ảnh Nhã Phương phô diễn vòng 1 nóng bỏng đến nghẹt thở thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.

Bước chân vào làng giải trí Việt, Nhã Phương luôn gây ấn tượng bằng hình ảnh nhẹ nhàng, "băng thanh ngọc khiết". Mỗi lần xuất hiện, cô luôn diện những bộ trang phục "kín cổng cao tường" hoặc những chiếc đầm tinh tế, trong sáng. 

Sau khi kết hôn và vướng tin đồn sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang vào hồi tháng 2 vừa qua, Nhã Phương có cuộc "lột xác" ngoạn mục. Không còn thướt tha nền nã, Nhã Phương liên tục xuất hiện với những thiết kế khoét sâu, khoe lưng trần, vòng 1 gợi cảm. 

Sau tin đồn sinh con, Nhã Phương gia nhập hội mỹ nhân o ép vòng 1 đến nghẹt thở-1
Hình ảnh Nhã Phương o ép vòng 1 khiến người hâm mộ giật mình. 

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tình cảm trong đám cưới của một người bạn. Tuy nhiên, mọi tâm điểm chú ý của dân mạng lại dồn hết vào vòng 1 của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân.

Cụ thể, diện chiếc đầm cúp ngực đen, bà mẹ một con phô diễn sắc vóc sau sinh với khuôn ngực đầy đặn, nóng bỏng. Có thể thấy, sau tin đồn sinh nở Nhã Phương ngày càng táo bạo hơn trong những trang phục sexy, gợi cảm. 

Sau tin đồn sinh con, Nhã Phương gia nhập hội mỹ nhân o ép vòng 1 đến nghẹt thở-2
Chiếc váy như sắp tụt của Nhã Phương (ảnh: Afamily).

Nhiều dân mạng cho rằng nếu xét về độ quyến rũ, Nhã Phương hiện tại không còn bất cứ dấu tích nào của "ngọc nữ" thời chưa lấy chồng. Tuy nhiên, việc diện bộ đầm có phần hớ hênh, thậm chí được nhận xét "muốn rớt vòng 1" của Nhã Phương lại gây nên những tranh cãi trái chiều.

Bên cạnh ý kiến e dè Nhã Phương gặp chuyện không lành vì chiếc váy, nhiều ý kiến cho rằng cô chưa tinh tế vì diện đồ chưa phù hợp hoàn cảnh. Thay vì đám cưới, bộ đồ khoe vòng 1 của Nhã Phương nên xuất hiện ở một sự kiện thảm đỏ. 

Sau tin đồn sinh con, Nhã Phương gia nhập hội mỹ nhân o ép vòng 1 đến nghẹt thở-3
Sau tin đồn sinh con, Nhã Phương gia nhập hội mỹ nhân o ép vòng 1 đến nghẹt thở-4
Sau tin đồn sinh con, Nhã Phương gia nhập hội mỹ nhân o ép vòng 1 đến nghẹt thở-5
Nhã Phương "lột xác" kể từ khi sinh con. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-o-ep-vong-1-den-nghet-tho-dan-mang-so-vay-tut-n-185613.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao