NHÃ PHƯƠNG: tình duyên truân chuyên trên phim là thế, may mắn đời thực lại viên mãn hôn nhân

Dù thường xuyên đảm nhận vai nữ yêu đương tốn nước mắt, Nhã Phương vẫn có một cái kết hạnh phúc cho cuộc tình vốn nhiều đau khổ với Trường Giang.

Kể từ khi bén duyên điện ảnh với vai diễn trong Những thiên thần áo trắng, cái tên Nhã Phương dần ghi dấu trong lòng người hâm mộ. Thế nhưng mãi tới khi tham gia Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò, Nhã Phương mới thực sự bật lên và phủ sóng rộng rãi khắp màn ảnh. 

NHÃ PHƯƠNG: tình duyên truân chuyên trên phim là thế, may mắn đời thực lại viên mãn hôn nhân-1
Nữ diễn viên Nhã Phương.

Sau nhiều năm làm nghề, cô bỏ túi kha khá vai diễn trong các bộ phim như Hoa nắng, Cát nóng, Tuổi thanh xuân, Ngày ấy mình đã yêu... Không chỉ thành công về sự nghiệp, nữ diễn viên sinh năm 1990 còn có cái kết viên mãn với bạn trai Trường Giang sau nhiều năm hẹn hò. Cả hai đã làm lễ đính hôn vào ngày 24/8 vừa qua. 

Nhìn lại các vai diễn và chuyện tình yêu của Nhã Phương, mới thấy rằng tuy có sự đối lập nhưng giữa phim và đời lại có không ít điểm tương đồng.

Nữ chính lắm nước mắt, thường khóc đỏ mắt vì tình

Với ngoại hình mỏng manh, Nhã Phương thường được đạo diễn "đo ni đóng giày" những vai diễn nhẹ nhàng, yếu đuối và gặp không ít trắc trở thiệt thòi. Suốt 9 năm làm nghề, nữ diễn viên 28 tuổi được nhận xét là người có nhiều cảnh đẫm lệ, và khóc được xem là "đặc sản" điện ảnh của cô.

NHÃ PHƯƠNG: tình duyên truân chuyên trên phim là thế, may mắn đời thực lại viên mãn hôn nhân-2
Nhã Phương phải rời bỏ tình yêu của mình để đi lấy chồng đại gia theo ý cha mẹ.

Điển hình trong bộ phim đánh dấu lần đầu tiên đến với diễn xuất Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò, Nhã Phương và nam chính dù yêu thương nhau nhưng lại không có cái kết hậu. Chàng trai trẻ tiết kiệm số tiền suốt 7 năm trời để giúp đỡ cô gái bán bánh tráng trộn (Nhã Phương thủ vai), nhưng vì bố bị bệnh nan y, Nhã Phương nuốt nước mắt, bỏ lại tình yêu để đi lấy chồng đại gia. 

Sau cô gái bán bánh trộn, Nhã Phương tiếp tục vào vai Linh trong Tuổi thanh xuân - cô gái với câu chuyện tình sóng gió với bạn trai Junsu. Trong thời gian du học tại Hàn Quốc, Linh và Junsu nảy sinh tình cảm. Giữa lúc chuyện yêu đương đang trên đà phát triển, biến cố xảy ra khiến gia đình Linh phá sản, nhà cửa mất trắng, mẹ bị hôn mê. Tình thế bắt buộc khiến cô phải về nước, không để lại lời hẹn nào với bạn trai. 

5 năm sau, khi Junsu trở thành ngôi sao hạng A và trở lại Việt Nam, cả hai gặp lại nhưng Linh tỏ ra xa cách. Trong khi đó, cô chấp nhận lời cầu hôn của Khánh. Từ đây, cuộc chiến tình cảm của bộ ba bắt đầu. 

NHÃ PHƯƠNG: tình duyên truân chuyên trên phim là thế, may mắn đời thực lại viên mãn hôn nhân-3
Nhã Phương và đường tình lắm chông gai, sóng gió trong "Tuổi thanh xuân".

Cứ ngỡ các cặp đôi sẽ theo dòng chảy êm đềm, nhưng khi sáng tỏ mọi chuyện, Nhã Phương quyết định quay lại với người cũ. Tuy nhiên hàng loạt biến cố xảy ra với Linh và Junsu khiến cô tốn không ít nước mắt. Không những thế, việc người cũ hẹn hò với người khác trong thời gian anh mất trí nhớ khiến Linh vô cùng đau khổ, bất lực. 

NHÃ PHƯƠNG: tình duyên truân chuyên trên phim là thế, may mắn đời thực lại viên mãn hôn nhân-4
Cuối cùng, cô và người yêu có được cái kết viên mãn.

Thuyền Phương - Giang đầy sóng gió sau 3 năm và cái kết chẳng giống phim

Nếu như Nhã Phương của Tuổi thanh xuân hay Ngày ấy mình đã yêu liên tục gặp trắc trở thì ở thực tế, mối tình của nữ chính cũng không khác là bao. Kể từ khi công khai hẹn hò "phim giả tình thật" qua bộ phim 49 ngày với Trường Giang, người đẹp 28 tuổi bị nghi ngờ ký hợp đồng để Pr phim. Mặc kệ dư luận, cả hai vẫn chứng minh tình yêu của mình là chân thành. 

Gần 4 năm gắn bó, Nhã Phương không ít lần vướng thị phi khi bạn trai Trường Giang trở thành nhân vật chính trong các drama tình ái. Từ câu chuyện bị Quế Vân tố lăng nhăng khi yêu Nhã Phương cho tới Nam Em công khai mối tình trong bóng tối và màn cầu hôn bão táp, hình ảnh Nhã Phương khóc sưng mắt... cứ thế lan truyền...

NHÃ PHƯƠNG: tình duyên truân chuyên trên phim là thế, may mắn đời thực lại viên mãn hôn nhân-5
Nhã Phương - Trường Giang liên tục gặp sóng gió tình cảm.

Đầu năm 2018, sự kiện danh hài xứ Quảng cầu hôn Nhã Phương trở thành tâm điểm truyền thông. Sau đó, nhiều thông tin cho biết cả hai đã "đường ai nấy đi".

Nhưng rồi sau tất cả, Nhã Phương đã có cái kết viên mãn với Trường Giang bằng một lễ đính hôn khiến truyền thông nổi sóng. Dù con thuyền Phương - Giang phải đối mặt với không ít sóng gió nhưng nữ diễn viên vẫn giữ niềm tin tuyệt đối với bạn trai. 

"Khi bước trên con đường tình yêu, những tưởng khi gặp những sự cố mình sẽ không bao giờ bỏ qua. Nhưng khi là người trong cuộc thì mọi thứ lại khác, cảm xúc cũng là thứ rất khó kiểm soát. Tôi tin vào hai chữ nhân duyên, tức sẽ xác định mình có niềm tin dành cho họ hay không cũng như họ có đặt tình cảm cho mình hay không.

Tôi không quan tâm họ nói gì, mà muốn thấy họ hành động như thế nào. Khen tôi hay hứa cho tôi quà cáp cũng không cần thiết vì tôi có thể tự làm được, chỉ cần họ cho thấy tình cảm dành cho tôi lớn là được. Đôi khi cách anh Giang quan tâm đến sức khỏe của tôi, chỉ cho tôi cách ăn ngon cũng đã cho thấy anh yêu mình thật lòng",
 Nhã Phương nói về người cô yêu. 

NHÃ PHƯƠNG: tình duyên truân chuyên trên phim là thế, may mắn đời thực lại viên mãn hôn nhân-6

NHÃ PHƯƠNG: tình duyên truân chuyên trên phim là thế, may mắn đời thực lại viên mãn hôn nhân-7
Nhã Phương ngoài đời thực có cái kết viên mãn hạnh phúc với người mình yêu.

Nữ diễn viên họ Trần cũng khẳng định khi ở bên cạnh Trường Giang, cô được là chính mình. Vì thế cô hạnh phúc và hài lòng với những gì đã đến trong cuộc đời. 

Không phải là cô gái bán bánh tráng trộn phải bỏ tình yêu để báo đáp cha mẹ hay cô gái bị bỏ rơi trong các vai diễn từng đảm nhận, chuyện tình cảm của Nhã Phương vừa phảng phất đâu đây một chút Linh của Tuổi thanh xuân - người mạnh mẽ kiên cường và có cái kết đẹp với người yêu dù lắm truân chuyên. Để rồi "lạt mềm buộc chặt", Nhã Phương đã có hạnh phúc trọn vẹn hôm nay.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-truong-giang-va-ket-tinh-cam-chang-giong-phim-n-162969.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao