Nhã Phương trong tâm bão '1990', Trường Giang phát ngôn ẩn ý

Trường Giang gửi lời động viên bà xã không thể ấm áp hơn giữa làn sóng chỉ trích.

Tối 19/4, Trường Giang đăng ảnh tổ ấm trong tiệc sinh nhật sớm của anh. Trong ảnh là khoảnh khắc tình cảm của các thành viên gia đình nhân dịp đặc biệt.

Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là dòng trạng thái đính kèm bài đăng của "Mười Khó". Danh hài gửi lời động viên tới bà xã trước scandal lớn nhất trong sự nghiệp.

"Cảm ơn 2 mẹ con. Gia đình là quan trọng nhất nhé mẹ Destiny. Ngoài kia khó khăn quá thì về nhà bán cơm", Trường Giang nhắn nhủ.

Nhã Phương trong tâm bão 1990, Trường Giang phát ngôn ẩn ý-1
"Ngoài kia khó khăn quá thì về nhà bán cơm", lời động viên không thể ấm áp hơn của Trường Giang.

Những ngày qua, Nhã Phương là cái tên phủ sóng mạng xã hội khi vướng scandal lớn nhất sự nghiệp.

Ồn ào bắt đầu khi đạo diễn Nhất Trung bóng gió một diễn viên chính gây ảnh hưởng tới bộ phim 1990. Không chỉ cho rằng diễn viên này thiếu chuyên nghiệp, anh còn tố thái độ ngôi sao không thể chấp nhận.

Nhã Phương trong tâm bão 1990, Trường Giang phát ngôn ẩn ý-2

"Có diễn viên chính nào mà không đăng PR poster, trailer, ost… Những cái đăng thì toàn phải năn nỉ ỉ ôi và đăng toàn những thứ đi ngược lại với kế hoạch truyền thông của ê-kíp.

Có diễn viên chính nào không cho lịch ra mắt Hà Nội, ra mắt trong Sài Gòn thì báo chỉ đến tham dự tới 19h45 rồi đi. Không cho lịch phỏng vấn báo chí, không cho lịch giao lưu fan, không cho lịch giao lưu các chương trình điện ảnh dù tất cả những điều này có trong hợp đồng và đã báo từ trước", Nhất Trung gay gắt. 

Anh cũng cảnh cáo nữ diễn viên chính trong bộ phim điện ảnh của mình: "Luật nhân quả đến nhanh lắm. Với cách sống hiện giờ, không gì chắc chắn ngày mai của em còn trải đầy danh tiếng và tiền bạc để em sống như hôm nay đâu nhé".

Lúc này, Nhã Phương bị cư dân mạng réo tên "nữ chính thị phi", vấp phải nhiều chỉ trích về phong cách làm việc.

Nhã Phương trong tâm bão 1990, Trường Giang phát ngôn ẩn ý-3
Đại diện truyền thông của Nhất Trung khẳng định Nhã Phương chính là nhân vật nam đạo diễn nhắc tới.

Trước tâm bão, ngày 19/4, đơn vị quản lý của Nhã Phương đã chính thức lên tiếng.

Họ cho biết công ty quản lý là bên toàn quyền quyết định các vấn đề liên quan tới công việc của nghệ sĩ, bao gồm lịch trình, nội dung công việc, quản trị mạng xã hội (fanpage, TikTok, Instagram…).

Riêng với dự án 1990, từ khi bắt đầu cho đến thời điểm này, tất cả mọi việc liên quan đều do nhà sản xuất làm việc và trao đổi thông qua công ty quản lý Nhã Phương, không làm việc trực tiếp với diễn viên (trừ khi làm việc về diễn xuất và kịch bản).

Vì vậy, công ty quản lý Nhã Phương cho rằng mọi suy đoán, quy chụp với các thông tin thiếu thiện chí đang lan tràn đều vô lý và bất công với cô.

Nhã Phương trong tâm bão 1990, Trường Giang phát ngôn ẩn ý-4

"Chúng tôi khẳng định là cho đến thời điểm này, chúng tôi vẫn giữ liên lạc thường xuyên với đầu mối chính thức từ nhà sản xuất và vẫn luôn cố gắng sắp xếp tốt nhất mọi việc liên quan.

Chúng tôi xin phép không giải thích và phản hồi qua mạng xã hội hoặc các phương tiện truyền thông về các thông tin được đưa ra một phía từ nhà sản xuất. Đó là sự lựa chọn trong tác phong làm việc của chúng tôi, mọi giải thích, phân tích đúng sai (nếu có) sẽ được xử lý trực tiếp với đối tác", phía công ty cho hay.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-trong-tam-bao-1990-truong-giang-phat-ngon-an-y-n-258702.html

1990 Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất