Nhã Phương và dàn người tình màn ảnh của Kang Tae Oh

Dưới đây là 5 nữ diễn viên đã cùng với mỹ nam mới nổi Kang Tae Oh tạo nên những mối tình màn ảnh đáng nhớ.

1. Nhã Phương - "Tuổi Thanh Xuân"

Kang Tae Oh được ưu ái với biệt danh “Hoàng tử Việt Nam” sau thành công vang dội của bộ phim hợp tác Việt – Hàn mang tên Tuổi Thanh Xuân được lên sóng vào năm 2014. Nam diễn viên đã cùng với Nhã Phương tạo nên một mối tình màn ảnh nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt tại Việt Nam. 

Nhã Phương và dàn người tình màn ảnh của Kang Tae Oh-1

Trong bộ phim này, Kang Tae Oh vào vai Junsu, một thần tượng nổi tiếng tại Hàn Quốc và đã phải lòng cô gái Việt Thùy Linh (Nhã Phương). Tình yêu của cả hai trải qua nhiều biến cố, sóng gió và vấp phải sự phản đối từ gia đình nhưng họ vẫn kiên quyết ở bên cạnh nhau. 

Nhã Phương và dàn người tình màn ảnh của Kang Tae Oh-2

Dù cả hai diễn viên đến từ những quốc gia khác nhau nhưng họ đã thể hiện phản ứng hóa học, sự kết hợp ăn ý tuyệt vời khi hợp tác chung. Kang Tae Oh thậm chí còn thừa nhận anh đã bị rung động bởi đôi mắt của Nhã Phương và nam diễn viên cũng thường có những cử chỉ thân mật, chăm sóc cho bạn diễn người Việt. 

Nhã Phương và dàn người tình màn ảnh của Kang Tae Oh-3

2. Sooyoung - "Run On" 

SNSD Sooyoung cũng là một người tình màn ảnh ấn tượng của Kang Tae Oh. 

Trong bộ phim Run On, Kang Tae Oh vào vai Lee Young Hwa, một sinh viên nghệ thuật nổi tiếng, đẹp trai và quyến rũ. Anh đã rơi vào lưới tình với Seo Dan Ah (Sooyoung), nữ CEO đầy tham vọng và lạnh lùng. 

Nhã Phương và dàn người tình màn ảnh của Kang Tae Oh-4

Cả hai với hoàn cảnh sống và tính cách trái ngược nhưng lại tạo nên sự hòa hợp, đồng điệu và bị đối phương thu hút. Kang Tae Oh và Sooyoung với diễn xuất tự nhiên đã tạo nên câu chuyện tình chị em nhận được nhiều tình cảm của khán giả. 

3. Shin Do Hyun - "Doom At Your Service" 

Kang Tae Oh và Shin Do Hyun chỉ là cặp đôi phụ trong bộ phim Doom At Your Service nhưng cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm. 

Nam diễn viên sinh năm 1994 đảm nhận vai Lee Hyun Kyu, nam sinh nổi tiếng, sành điệu ở trường trung học. Vì trượt đại học nên anh quyết định mai danh ẩn tích. Anh luôn che giấu tình cảm của mình với Na Ji Na. 

Nhã Phương và dàn người tình màn ảnh của Kang Tae Oh-5

Shin Do Hyun chính là người đảm nhận vai diễn Na Ji Na. Cô là một nữ tác giả nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng các tác phẩm thì lại không được chú ý. Ji Na luôn viết những câu chuyện tình yêu vì tình yêu thầm với Lee Hyun Kyu thời trung học. 

4. Park Eun Bin - "Extraordinary Attorney, Woo" 

Việc xuất hiện trong bộ phim rất được yêu thích đang được lên sóng gần đây là Extraordinary Attorney, Woo giúp Kang Tae Oh thực sự được chú ý sau nhiều năm mờ nhạt. Diễn xuất quá đỉnh của đàn chị Park Eun Bin đã giúp đỡ rất nhiều để Kang Tae Oh có cơ hội tỏa sáng. 

Nhã Phương và dàn người tình màn ảnh của Kang Tae Oh-6

Vai diễn của Kang Tae Oh trong bộ phim này là Lee Jun Ho, chàng trai trẻ tuổi, đẹp trai, hiền lành, ấm áp thuộc đội pháp lý của Công ty luật Hanbada.

Ngay từ những ngày đầu tiên anh dường như đã phải lòng cô luật sư tự kỷ nhưng vô cùng thông minh Woo Young Woo (Park Eun Bin). Cặp đôi đáng yêu này đang nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt và gây bão khắp mọi diễn đàn. 

Nhã Phương và dàn người tình màn ảnh của Kang Tae Oh-7Nhã Phương và dàn người tình màn ảnh của Kang Tae Oh-8

5. Kim So Hyun - "The Tale Of Nokdu" 

Kang Tae Oh chỉ là nam phụ trong bộ phim này và không thể giành được trái tim nữ chính. 

Anh đảm nhận vai Yool Moo luôn xuất hiện với vẻ ngoài tươi sáng, thân thiện và dành trọn tình cảm cho Dong Joo (Kim So Hyun).Yool Moo dõi theo Dong Joo từ nhỏ, biết rõ vết thương quá khứ, luôn bao bọc chở che cho cô ấy dù không được đáp trả lại tình cảm. 

Nhã Phương và dàn người tình màn ảnh của Kang Tae Oh-9

Tuy nhiên, cuối cùng vì dã tâm của mình mà Yool Moo trở thành một kẻ máu lạnh, sẵn sàng giết người để đạt được tham vọng thành vua và anh ấy cũng không thể giành được trái tim của Dong Joo.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-va-dan-nguoi-tinh-man-anh-cua-kang-tae-oh-n-313618.html

Park Eun Bin Sooyoung Nhã Phương Kang Tae Oh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao