'Tình địch' của Hồng Đăng gây sốt sau nhiều năm chỉ đóng vai phụ mờ nhạt

Kang Tae Oh và Hồng Đăng từng đóng chung phim "Tuổi Thanh Xuân". Hiện tài tử Hàn đang nhận được nhiều yêu mến trong phim mới.

Vào khoảng thời gian cuối năm 2014, đầu năm 2015, bộ phim hợp tác Việt - Hàn mang tên Tuổi Thanh Xuân đã lên sóng và "gây bão". Phim có sự tham gia của các diễn viên như Nhã Phương, Hồng Đăng, Kang Tae Oh, Shin Hye Sun…

Tình địch của Hồng Đăng gây sốt sau nhiều năm chỉ đóng vai phụ mờ nhạt-1

 

Bộ phim kể về hành trình yêu đương đầy gian nan, vất vả của một cô gái người Việt và một idol nổi tiếng của Hàn Quốc. Tác phẩm đã được các khán giả đón nhận nồng nhiệt, độ nổi tiếng của các diễn viên chính đã tăng lên đáng kể. Đặc biệt, nam diễn viên Kang Tae Oh với ngoại hình điển trai đã khiến nhiều fan Việt phát cuồng.

Tình địch của Hồng Đăng gây sốt sau nhiều năm chỉ đóng vai phụ mờ nhạt-2

 

Cùng với Kang Tae Oh, vai nam phụ do Hồng Đăng thể hiện cũng nhận được nhiều tình cảm và để lại dấu ấn lớn trong bộ phim. Cả hai đã tạo nên một cặp “tình địch” vô cùng ấn tượng trên màn ảnh nhỏ.

Tình địch của Hồng Đăng gây sốt sau nhiều năm chỉ đóng vai phụ mờ nhạt-3Tình địch của Hồng Đăng gây sốt sau nhiều năm chỉ đóng vai phụ mờ nhạt-4Tình địch của Hồng Đăng gây sốt sau nhiều năm chỉ đóng vai phụ mờ nhạt-5
Cả hai thân thiết sau hậu trường phim.

 

Sau bộ phim Tuổi Thanh Xuân, Hồng Đăng tiếp tục chứng minh năng lực với những tác phẩm nổi tiếng như: Matxcova - Mùa Thay Lá, Người Phán Xử, Cả Một Đời Ân Oán, Hướng Dương Ngược Nắng, Thương Ngày Nắng Về…

Tình địch của Hồng Đăng gây sốt sau nhiều năm chỉ đóng vai phụ mờ nhạt-6

Tuy nhiên, khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, mới đây Hồng Đăng đã khiến cả làng giải trí Việt cũng như người hâm mộ bàng hoàng khi dính vào một sự việc ở Tây Ban Nha, hiện đang tại ngoại, chưa có truy tố. Hình tượng nam thần “sạch sẽ” của nam diễn viên hoàn toàn bị phá vỡ.

Tình địch của Hồng Đăng gây sốt sau nhiều năm chỉ đóng vai phụ mờ nhạt-7

 

Trái ngược với Hồng Đăng, Kang Tae Oh lại có một thời gian khá khó khăn sau Tuổi Thanh Xuân. Dù gây sốt và được yêu thích cuồng nhiệt tại Việt Nam nhưng khi trở về Hàn Quốc, Kang Tae Oh lại “chìm nghỉm” giữa một rừng diễn viên quá xuất sắc tại quê nhà.

Tình địch của Hồng Đăng gây sốt sau nhiều năm chỉ đóng vai phụ mờ nhạt-8

 

Sở hữu ngoại hình và cả tài năng diễn xuất nhưng các tác phẩm của Kang Tae Oh sau Tuổi Thanh Xuân như: You’re Too Much, Short, The Tale Of Nokdu, Doom At Your Service… đều không mấy thành công hoặc nhân vật do anh đảm nhận không để lại nhiều ấn tượng.

Tình địch của Hồng Đăng gây sốt sau nhiều năm chỉ đóng vai phụ mờ nhạt-9

 

Mặc dù vậy, sự chăm chỉ, tài năng của Kang Tae Oh cuối cùng cũng đã được chú ý và công nhận với bộ phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ, Woo Young Woo) đang được lên sóng gần đây.

Tình địch của Hồng Đăng gây sốt sau nhiều năm chỉ đóng vai phụ mờ nhạt-10

 

Bộ phim xoay quanh một nữ luật sư tự kỷ tưởng rằng sẽ không mấy thành công và được quan tâm khi mở màn với rating khá thấp nhưng càng chiếu thì tác phẩm này lại càng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực và tình cảm từ khán giả. 

Extraordinary Attorney Woo đang gây sốt trên các diễn đàn, mạng xã hội và thậm chí còn đứng đầu Bảng xếp hạng Netflix tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Thái Lan…

Tình địch của Hồng Đăng gây sốt sau nhiều năm chỉ đóng vai phụ mờ nhạt-11

 

Bên cạnh diễn xuất tuyệt vời của nữ chính Woo Young Woo do Park Eun Bin thể hiện thì Kang Tae Oh cũng đang nhận được nhiều sự chú ý.

Anh vào vai Lee Jun Ho, một đồng nghiệp tại văn phòng luật của Woo Young Woo. Jun Ho là một chàng trai sở hữu ngoại hình điển trai, tính cách ấm áp, tốt bụng.

Tình địch của Hồng Đăng gây sốt sau nhiều năm chỉ đóng vai phụ mờ nhạt-12Tình địch của Hồng Đăng gây sốt sau nhiều năm chỉ đóng vai phụ mờ nhạt-13

 

Diễn xuất chân thật, tự nhiên, cùng nụ cười và ánh mắt dịu dàng, đầy tình cảm của Kang Tae Oh đang khiến nhiều khán giả mê mệt.

 

Có thể nói, sau nhiều năm lận đận không thể bứt phá, Kang Tae Oh cuối cùng cũng tìm ra được bộ phim, nhân vật giúp mình “bước ra ánh sáng”. 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-dich-cua-hong-dang-gay-sot-sau-nhieu-nam-chi-dong-vai-phu-mo-nhat-n-312828.html

Kang Tae Oh Hồng Đăng

Tin tức mới nhất