Nhà sản xuất 'The Debut' khẳng định không dùng thí sinh đạo nhạc để thu hút truyền thông

Nhà sản xuất chương trình "The Debut - Dự án số 1" tiếp tục chia sẻ những thông tin xoay quay vấn đề thí sinh Trần Văn An đạo nhạc.

Chiều tối ngày 24/7/2018, Nhà sản xuất chương trình The Debut Dự án số 1 đã có thông báo chính thức về việc xử lý trường hợp thí sinh Trần Văn An sử dụng giai điệu các ca khúc của ca sĩ Hàn Quốc là DEAN và G-Dragon. Theo đó, Trần Văn An sẽ dừng cuộc chơi, không tham gia vào vòng "Thách đấu" để tìm kiếm cơ hội vào Top 12 của cuộc thi.

Sau phát ngôn chính thức từ Nhà sản xuất được công bố cùng với đoạn video máy quay giấu kín, giới truyền thông và khán giả đã tiếp tục đặt ra câu hỏi, liệu có chăng WePro đang sắp đặt trường hợp của thí sinh Trần Văn An để thu hút sự chú ý cho chương trình. Thậm chí một số nguồn tin chưa được xác minh trên mạng xã hội đã lan truyền thông tin rằng Trần Văn An được nhà sản xuất đề nghị "tâm sự riêng tư", tức nam thí sinh không biết việc cuộc trò chuyện đang được quay lại.

Một lần nữa phía nhà sản xuất đã lên tiếng: "Chúng tôi mạnh mẽ phản đối quan điểm này, chúng tôi khẳng định việc ghi hình giấu kín là công tác kỹ thuật chuyên môn của format truyền hình thực tế, 'The Debut – Dự án số 1' là chương trình thực tế, tất cả nhân vật trong chương trình này kể cả đội ngũ quay phim, kỹ thuật hậu đài, cho đến thí sinh, các Oraz đều hiểu rõ và đồng ý việc camera gắn giấu kín khắp nơi để tạo nên mọi diễn biến cho show.

Thậm chí mỗi người còn có một microphone ghi âm thường xuyên gắn trong người. Vì thế, một diễn biến lớn như thế này không thể chỉ có lời nói một chiều. Tiêu chí của 'The Debut' là tôn trọng hoàn toàn tính thực tế, đoạn clip này nếu phát sóng chúng tôi phải cắt dựng cho đủ thời lượng phát sóng nhưng chúng tôi quyết định công bố bản thô vừa qua để giữ sự minh bạch thông tin.

Toàn bộ cuộc làm việc kéo dài hơn 20 phút có thể sẽ rõ hơn quan điểm của An nhưng chúng tôi cho rằng 5 phút đấy đã đầy đủ sự tự chủ, tự trọng và thái độ dám đối diện của An".


Thí sinh Trần Văn An làm việc với BTC về vấn đề đạo nhạc (Ảnh cắt ra từ clip BTC gửi)

Đại diện nhà sản xuất tiếp tục khẳng định: "Về Trần Văn An, hiện tại các tài khoản mạng xã hội cá nhân của thí sinh đều tạm khóa với mục đích ổn định tâm lý. Chúng tôi vẫn kết nối và giữ liên lạc thường xuyên với thí sinh Trần Văn An, chúng tôi xử lý tình huống chứ không xử lý cá nhân An, mặt khác chúng tôi luôn xem việc hỗ trợ An cũng như các thí sinh của 'The Debut' như một công việc chính thức ở phía sau ống kính".


Theo Baodatviet.vn


The Debut đạo nhạc

Tin tức mới nhất