Nhà sản xuất 'Thiên Cổ Quyết Trần' phản pháo khi Châu Đông Vũ bị chê xấu

Dù được đầu tư khủng, "Thiên Cổ Quyết Trần" lại không thành công như mong đợi, đặc biệt nữ chính Châu Đông Vũ thường xuyên bị chê bai.

Ngày 22/6, nhà sản xuất Dương Hiểu Bồi của phim Thiên Cổ Quyết Trần đã đáp trả lại một bình luận trên mạng xã hội chê bai nhan sắc nữ chính Châu Đông Vũ.

Nhà sản xuất Thiên Cổ Quyết Trần phản pháo khi Châu Đông Vũ bị chê xấu-1

Theo đó, Dương Hiểu Bồi cho hay: "Châu Đông Vũ xấu ở chỗ nào. Tại sao chúng ta không thể có tiêu chuẩn đa dạng hơn. Tại sao không cho thêm thời gian để sự khác biệt này chứng minh bản thân. 

Châu Đông Vũ không xấu, chỉ là ngoại hình của cô không phù hợp với tiêu chuẩn phim tiên hiệp khác giả xem từ xưa đến nay.

Khán giả vốn quen với thẩm mỹ truyền thống của phim tiên hiệp là phải thanh thuần thoát tục. Trong khi đó diễn xuất Châu Đông Vũ thiên về linh động, biểu cảm tiểu tiết.

Cô ấy hi vọng mọi người có thể vượt qua được khuôn mẫu vốn có để tỉ mỉ đánh giá bộ phim".

Nhà sản xuất Thiên Cổ Quyết Trần phản pháo khi Châu Đông Vũ bị chê xấu-2

Thiên Cổ Quyết Trần là dự án phim dự án phim cấp cao nhất của Tencent, được đầu tư chi phí "khủng" hơn 400 triệu NDT (1.425 tỷ đồng). Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, phim không nhận được sự chú ý như mong đợi.

Trong 5 ngày qua, phim chỉ thu hút được hơn 200 triệu lượt xem. 

Đặc biệt, hai diễn viên chính của phim là Châu Đông Vũ và Hứa Khải nhận phải vô số chỉ trích từ ngoại hình cho tới diễn xuất.

Dù có chuỗi thành tích đáng nể ở bên mảng điện ảnh nhưng "tam kim ảnh hậu" Châu Đông Vũ lại bị nhận xét không hợp với cổ trang. Cách diễn của cô quá mức cứng nhắc, không thể hiện được nội tâm của nhân vật.

Nhà sản xuất Thiên Cổ Quyết Trần phản pháo khi Châu Đông Vũ bị chê xấu-3

Nhà sản xuất Thiên Cổ Quyết Trần phản pháo khi Châu Đông Vũ bị chê xấu-4
Châu Đông Vũ lép vế so với nữ chính 

Ngoại hình của nữ diễn viên bị cho là không phù hợp với dòng phim cổ trang tiên hiệp, thậm chí bị chê kém sắc so với nữ phụ. Trong khi đó, Hứa Khải cũng không khá khẩm hơn khi bị chê tăng cân, diễn xuất non nớt. 

Một điều nữ khiến phim bị chỉ trích đó là đạo cụ cho các diễn viên trong phim. Một dự án phim lớn nhưng lại dính quá nhiều "sạn" làm người xem cảm thấy khó chịu.

Nhà sản xuất Thiên Cổ Quyết Trần phản pháo khi Châu Đông Vũ bị chê xấu-5

Nhà sản xuất Thiên Cổ Quyết Trần phản pháo khi Châu Đông Vũ bị chê xấu-6

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng, Thiên Cổ Quyết Trần gây ấn tượng mạnh ở phần kĩ xảo được đầu tư hoành tráng, mãn nhãn. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-san-xuat-thien-co-quyet-tran-phan-phao-khi-chau-dong-vu-bi-che-xau-n-266693.html

Hứa Khải châu đông vũ

Tin tức mới nhất