Nhà văn Gào là cái tên được khán giả biết đến với những trang viết tản mạn về tình yêu đôi lứa. Cuốn sách đầu tay với tựa đề Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa của cô được sự đón nhận của đông đảo người đọc.
Bên cạnh sự nghiệp cầm bút, nhà văn Gào (tên thật Vũ Phương Thanh) sinh năm 1988 cũng gắn liền với không ít những tai tiếng xung quanh đời tư lẫn công việc kinh doanh bán hàng online. Cô sở hữu một lượng antifans hùng hậu.
Nhà văn Gào
Cô nhiều lần bị tố bán hàng nhái, đội giá sản phẩm lên trời, bán mỹ phẩm không rõ nguồn gốc... và mới nhất, nữ nhà văn Hà Nội lại tiếp tục dính phốt vì thái độ chăm sóc khách hàng.
Dòng trạng thái gây tranh cãi của nhà văn Gào về việc bán hàng online
Trong group bán hàng riêng tư, nhà văn Gào đăng tải một dòng trạng thái gây tranh cãi: "Các bạn mua hàng bên mình đừng comment 'inbox', các bạn mua thì các bạn inbox, chứ comment 'inbox' bên mình không inbox lại đâu".
Status lập tức nhận cơn mưa chỉ trích từ cộng đồng mạng lẫn khách mua hàng nhà Gào. Đa phần đều cho rằng, việc inbox trả lời, tư vấn khách hàng là trách nhiệm của bên bán. Người ta có câu "khách hàng là thượng đế" và việc trả lời khách trước là lẽ thường tình. Chứ đằng này chủ shop lại có thái độ kênh kiệu, nghĩ mình là "mẹ thiên hạ" bán hàng hay gì?
Phía dưới bài đăng, netizen không chỉ phản ứng gắt mà còn lôi lại loạt phốt trước đó của cô. Nhiều người cũng không hiểu vì sao vẫn có những khách hàng "vì tin cứ đâm đầu" vào mua hàng của nhà văn Gào.
Loạt bình luận gay gắt từ cộng đồng mạng
LIM
Theo Vietnamnet