Nhà vệ sinh 'sang-xịn-mịn' mới xuất hiện ở Hội An: Chẳng thua gì khách sạn 5 sao

Không chỉ mới, sạch sẽ, nhà vệ sinh này còn trang bị đầy đủ cả điều hòa mát lạnh khiến ai nấy đều thích thú, hài lòng khi được trải nghiệm.

Mới đây, loạt hình ảnh về khu vệ sinh "sang-xịn-mịn" ở Hội An được tài khoản facebook Trần Vy đăng tải trong một nhóm mạng xã hội dành cho các tín đồ mê du lịch đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Nhà vệ sinh sang-xịn-mịn mới xuất hiện ở Hội An: Chẳng thua gì khách sạn 5 sao-1
Bài đăng check-in nhà vệ sinh xịn sò ở Hội An của cô gái trẻ thu hút nhiều sự chú ý.

Nhìn những bức hình được chia sẻ, có thể thấy nhà vệ sinh này rất sạch sẽ, được thiết kế tiện nghi, ngăn nắp, có điều hòa mát lạnh, giúp thông thoáng không khí. Thậm chí, còn có cả kệ để đồ trong từng buồng riêng.

Nhà vệ sinh sang-xịn-mịn mới xuất hiện ở Hội An: Chẳng thua gì khách sạn 5 sao-2Nhà vệ sinh sang-xịn-mịn mới xuất hiện ở Hội An: Chẳng thua gì khách sạn 5 sao-3
Nhiều người hài hước bình luận rằng nhà vệ sinh này chất lượng chẳng kém gì ở trong khách sạn 5 sao.

Để sử dụng nhà vệ sinh xịn sò này, du khách sẽ phải trả 10.000 đồng/lượt. Còn nếu là người dân bản địa thì chỉ mất 5.000 đồng/lượt.

Nhà vệ sinh sang-xịn-mịn mới xuất hiện ở Hội An: Chẳng thua gì khách sạn 5 sao-4Nhà vệ sinh sang-xịn-mịn mới xuất hiện ở Hội An: Chẳng thua gì khách sạn 5 sao-5

Nhiều dân mạng tỏ ra thắc mắc, làm sao để phân biệt được du khách thì Vy cho hay: "Khi mình đến thì các cô quản lý bên ngoài nghe giọng là đoán ra mình cũng ở Hội An. Nhưng theo mình thấy, quan trọng nhất là ý thức. Nhiều người sẵn sàng bỏ ra 10.000 đồng để có thể sử dụng dịch vụ chất lượng như vậy. 5.000 hay 10.000 đồng thì mình nghĩ không phải số tiền quá lớn nhưng hoàn toàn xứng đáng với những gì bản thân được trải nghiệm".

Bên dưới bài đăng, đông đảo cư dân mạng cũng ủng hộ ý kiến trên. Ở những địa điểm du lịch thu hút đông đảo du khách như Hội An, việc xuất hiện những nhà vệ sinh chất lượng, đáp ứng được nhu cầu như thế này sẽ giúp mọi người thoải mái và yên tâm hơn

Nhà vệ sinh sang-xịn-mịn mới xuất hiện ở Hội An: Chẳng thua gì khách sạn 5 sao-6

Được biết, nhà vệ sinh này ở gần Chùa Cầu. Sau khi một số bài viết và hình ảnh về nhà vệ sinh này được đăng tải lên mạng, nhiều du khách tới Hội An đều không quên đến đây check-in và trực tiếp trải nghiệm.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xuat-hien-nha-ve-sinh-sang-xin-min-o-hoi-an-duoc-gioi-tre-nhiet-tinh-check-in-1892667.html

du lịch khám phá Hội An

Tin tức mới nhất