Nhạc chế 'Ai cho em rượu say' của bà mẹ bỉm sữa được hội chị em rần rần chia sẻ

Nhạc chế tái hiện hình ảnh đấng mày râu "thả hồn vào rượu" khiến bất cứ ai nghe xong cũng gật gù thừa nhận vì quá đúng.

Với những ai chăm chỉ lướt mạng xã hội, Đặng Thanh Tuyền (SN 1988, đến từ Hà Nội) chắc hẳn không phải là cái tên quá xa lạ. Vốn là người có niềm đam mê với thể loại chế, sau thành công của Người tình rượu bia, bà mẹ 8X tiếp tục được biết đến với các sản phẩm Bán hàng online (chế từ Duyên phận - Thái Thịnh), Em gái bầu (viết lại Em gái mưa - Hương Tràm), Béo gì (dựa trên ca khúc Ước gì - Mỹ Tâm),...

Mới đây, Đặng Thanh Tuyền lại khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên với bản nhạc chế "Ai cho em rượu say" dựa trên ca khúc Anh cho em mùa xuân - nhạc Nguyễn Hiển.


Bà mẹ bỉm sữa gây bão mạng với nhạc chế  "Ai cho em rượu say" dựa trên ca khúc "Anh cho em mùa xuân" ​​​

"Anh em xuân gặp nhau là quây quần uống rượu... Nâng ly trăm phần trăm, vào ba là ra bẩy không thì là dông đấy...", bản nhạc chế thể hiện chính xác tình trạng của cánh mày râu dịp đầu xuân. Sau thời gian ngắn đăng tải trên trang cá nhân, hiện clip thu hút gần 30 nghìn lượt xem cùng hàng trăm chia sẻ, bình luận. Đa phần bày tỏ sự đồng tình với những ca từ bản nhạc chế thể hiện.

Hiện Thanh Tuyền đang làm việc trong lĩnh vực sản xuất phim quảng cáo và hoạt hình. Là người có niềm đam mê sáng tác nhạc đặc biệt là thể loại chế, chị đã lập riêng một kênh Youtube để đăng tải những sản phẩm của mình.

Khi được hỏi: "Đang là cái tên nhận được nhiều sự ủng hộ từ mọi người nhưng bất ngờ đến một ngày nào đó chị đăng tải clip chế nhưng không còn ai quan tâm. Cảm xúc của chị sẽ thế nào?" - Bà mẹ 8X bình thản cho hay: "Khán giả xem clip là nguồn động lực và tiếp thêm sức mạnh để tôi cho ra đời các sản phẩm hay.

Nhưng đến một ngày nào đó, không còn được quan tâm tôi cũng không buồn bởi mục đích của tôi cho ra đời các sản phẩm mới là để thỏa đam mê của bản thân".


T.H
Theo Vietnamnet


nhạc chế Mạng xã hội

Tin tức mới nhất