Nhạc hot hôm nay: Fan cầu xin Hà Anh Tuấn 'đừng thả thính' vì sắp thi đại học

Bản cover "Tự khúc mùa đông" và "Tiếng gió xôn xao" của Hà Anh Tuấn đang là ca khúc được xem nhiều nhất trong vòng 12 giờ qua.



Khán giả 8x chắc hẳn quá quen thuộc với những ca khúc của nhạc sĩ Tường Văn - thành viên của nhóm Quả Dưa Hấu. Không nổi bật như các thành viên còn lại khi tách ra solo, Tường Văn lui về hậu trường trở thành nhà sản xuất hậu thuẫn cho ca sĩ.

Nhạc hot hôm nay

Âm nhạc của Tường Văn thời gian đầu mang âm hưởng của nhạc Trung Quốc, tuy nhiên sau này anh đã định hình được phong cách sáng tác cho riêng mình. Phần lớn các sáng tác của anh đều thuộc thể loại trữ tình mang hơi hướng cổ điển, giai điệu dễ nghe, ca từ gần gũi.

Không thể không kể đến những tác phẩm như: Đêm lao xao (Phương Thanh), Tự khúc mùa đông (Lam Trường), Giấc mơ tình yêu (Mỹ Tâm), Tiếng gió xôn xao (Đàm Vĩnh Hưng)... Và mới đây nhất, 2 ca khúc của Tường Văn được thể hiện lại với phong cách acoustic, giai điệu êm đẹp và cách hát luyến láy của Hà Anh Tuấn khiến người nghe nao lòng.
 


Lam Trường là ca sĩ đầu tiên trình diễn "Tự khúc mùa đông", sau đó đã có rất nhiều phiên bản khác của ca khúc này do những nghệ sĩ trẻ cover

 


"Giấc mơ tình yêu" là ca khúc mang lại thành công cho Mỹ Tâm trong những năm đầu lập nghiệp

 


"Tiếng gió xôn xao" - Đàm Vĩnh Hưng

 


"Mùa đông xa vắng" - Phương Thanh

 


"Nơi thời gian ngừng lại" đã trở thành một trong những lựa chọn của các cặp ca sĩ hát đôi

 

Tự khúc mùa đông Tiếng gió xôn xao trở lại với giọng ca giản dị của chàng ca sĩ họ Hà. Vẫn trung thành với phong cách R&B quen thuộc, giai điệu pop nhẹ nhàng của Tường Văn thêm mới lạ và hấp dẫn. Thêm vào đó, Hà Anh Tuấn luôn biết cách gây bất ngờ cho các tai nghe nhạc ở những đoạn luyến láy, phiêu ngẫu hứng.

Trong dịp lên Đà Lạt vừa qua, Hà Anh Tuấn thực hiện một đoạn clip ghi lại quá trình thể hiện 2 ca khúc này. Không phải là khung cảnh rừng hoa thơ mộng, nỗi buồn cô quạnh được diễn tả đơn giản qua chính giọng hát của nam ca sĩ và sự hoang vu của ngôi nhà giữa tiết trời se lạnh.
 


Hai ca khúc "Tự khúc mùa đông" và "Tiếng gió xôn xao" được Hà Anh Tuấn cover lại

Nhạc hot hôm nay

Ngay sau khi 2 ca khúc này được phát hành qua hình thức online, rất nhiều khán giả để lại bình luận vui rằng: "Anh sẽ trở thành chàng trai mùa đông mất thôi. Chuỗi các ca khúc về mùa đông thành công quá", hay "anh hãy ngừng 'thả thính' đi, chỉ còn 2 ngày nữa em thi rồi". 

Và cũng trong chuỗi các ca khúc cover của Hà Anh Tuấn, phần trình diễn của Tự khúc mùa đôngTiếng gió xôn xao là bài hát hay đang có lượng view nhiều nhất sau gần 12 tiếng phát hành (hơn 60 nghìn lượt xem), và hiện vẫn đang có xu hướng tăng đều.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Nhạc hot hôm nay Hà Anh Tuấn nhóm Quả dưa hấu Đàm Vĩnh Hưng Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao