Nhạc hot hôm nay: hit mới của G-Dragon 'nóng rừng rực' khi T.O.P dần hồi phục

Tin vui đến với các fan Big Bang khi ca khúc của G-Dragon liên tiếp giành #1 BXH, còn sức khỏe của T.O.P đã dần bình phục.



Cách đây 2 ngày, trưởng nhóm Big Bang G-Dragon cho phát hành EP Kwon Ji Yong với ca khúc chủ đề mang tên Untitled, 2014. Chỉ sau thời điểm phát hành vài giờ đồng hồ, Untitled, 2014 đã leo lên #1 nhiều bảng xếp hạng âm nhạc.
 


MV "Untitled, 2014" đã có tới hơn 4 triệu lượt xem chỉ sau 14 giờ phát hành. 

Tính đến sáng ngày 9/6, Kwon Ji Yong của G-Dragon đã đứng nhất bảng xếp hạng iTunes tại 41 quốc gia trên khắp thế giới như Mỹ, Argentina, Brazil, Columbia, Pháp, Hà Lan, Ấn Độ, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Việt Nam… Tại thị trường âm nhạc lớn thứ 2 thế giới Nhật Bản, sản phẩm này cũng nhanh chóng chen chân vào iTunes.

Nhạc hot hôm nay -1

Bên cạnh những thành tích quốc tế cực kỳ đáng kể, các BXH âm nhạc tại Hàn Quốc cũng rất nhanh có bóng dáng của Untitled, 2014 ở vị trí cao nhất. Ca khúc mới của trưởng nhóm Big Bang đã sớm all-kill (giữ vị trí #1 trên tất cả các BXH).

Nhạc hot hôm nay -2Nhạc hot hôm nay -3

Không có gì lạ lẫm về sức công phá của các sản phẩm G-Dragon phát hành, tuy nhiên trùng hợp với thời điểm T.O.P dính scandal cần sa, những ca từ trong bài hát càng khiến cộng đồng V.I.P thấm thía hơn bao giờ hết. Cập nhật mới nhất về tình hình sức khỏe của T.O.P cho thấy anh đang có dấu hiệu hồi phục tốt.

Sự hấp dẫn của MV lần này được tạo ra cũng chính từ cách bài trí background và ánh sáng với góc máy one-shot được thay đổi liên tục. Người hâm mộ không nhìn thấy một G-Dragon quái dị, ngông nghênh như thường lệ mà thay vào đó là một hình ảnh cô đơn, trầm lắng.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Nhạc hot hôm nay Big Bang T.O.P G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao