Nhạc hot hôm nay: Trung Quân xóa tan nắng nóng bằng liên khúc 'Gọi mưa'

Liên khúc của giọng ca được mệnh danh "thánh mưa" Trung Quân Idol đã xóa tan cái nắng oi bức những ngày qua.



Trung Quân Idol được mệnh danh "Thánh mưa", với chùm ca khúc về mưa rất hay và ăn khách. Mới đây, anh chàng đã “nhấn chìm” khán giả vào cơn bão cảm xúc của Liên khúc Gọi mưa, với bản phối acoustic dịu nhẹ, mới mẻ. 

Liên khúc này gồm những bài hit đình đám về mưa của Trung Quân Idol như Chuyện mưa, Gọi mưa, Dấu mưa, Chiều nay không có mưa bay…
 

Trung Quân Idol vốn sở hữu giọng hát cực đẹp và hiếm thấy, pha trộn giữa kim và thủy. Tính thủy giúp âm sắc giọng của anh chàng trở nên mềm mại, êm dịu, lại vô cùng thanh mát, nên rất hợp với những bản ballad về mưa.

Bởi vậy, trong những ngày hè oi bức này, Trung Quân quyết định dùng tiếng hát ngọt ngào xoa dịu cái nắng nóng gay gắt cũng như bao bức bối trong lòng khán giả, thổi vào đó chút mát rượi dịu nhẹ của dòng suối âm nhạc. 

Và để làm được điều này, không gì thích hợp hơn việc sử dụng những ca khúc về mưa đã gắn liền với tên tuổi anh chàng, kết hợp chúng cùng nhau trong bản phối acoustic dễ chịu, thư thái của Nhật Minh Fband.

Tuy nhiên, liên khúc này sẽ dễ chịu hơn nếu Trung Quân Idol không quá gắng gượng ở đoạn cao trào phía cuối. Kĩ thuật chưa ổn định khiến anh chàng liên tục strain, dính nasal, cao thanh quản và hát như một kẻ đang vật vã giữa trưa nắng hơn là tận hưởng cơn mưa mát mẻ.

Ngoài liên khúc mưa, Trung Quân Idol cũng thể hiện nhiều bài hit khác như Chưa bao giờ, Trái tim em cũng biết đau. Đặc biệt, anh chàng còn dành tặng khán giả một ca khúc cực mới là Có điều gì sao không nói cùng anh.

 

Long Phạm
Theo Vietnamnet

 


Nhạc hot hôm nay Trung Quân idol Vpop music video

Tin tức mới nhất