Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh nhiễm Covid-19, sức khỏe rất nguy kịch

"Bạn bè của anh hãy cùng cầu mong cho anh qua khỏi mọi người nhé", bà xã nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh chia sẻ.

Nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh sinh năm 1984, là "cha đẻ" của những ca khúc đình đám một thời như Con Đường Tình Yêu, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Vội Vàng... Đào Trọng Thịnh kết hôn với ca sĩ Kim Châu năm 2019.

Mới đây, trên trang cá nhân bà xã nam nhạc sĩ vừa có bài viết chia sẻ về tình hình sức khỏe của chồng. Theo đó, nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh bị nhiễm Covid-19, sức khỏe rất nguy kịch.

Nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh nhiễm Covid-19, sức khỏe rất nguy kịch-1
Nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh - tác giả ca khúc "Con Đường Tình Yêu" bị nhiễm Covid-19, tình hình rất nguy kịch.

"Hiện tại chồng mình Đào Trọng Thịnh đang ở mức nguy kịch. Tức là chỉ cần rút ống thở ra để ăn hay đi vệ sinh cũng không được, phải phụ thuộc vào ống thở.

Mình nói tới đây mà nước mắt không thể ngừng. Bạn bè của anh hãy cùng cầu mong cho anh qua khỏi mọi người nhé. Có gì inbox cho mình, khỏe khỏe mình sẽ trả lời, tại mình cũng đang sốt 39 độ 5", bà xã nam nhạc sĩ cho biết. 

Nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh nhiễm Covid-19, sức khỏe rất nguy kịch-2
Bà xã Đào Trọng Thịnh cho biết chồng mình hiện tại "rút ống thở ra ăn hay đi vệ sinh cũng không được".

Trước đó, nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh từng chia sẻ cả gia đình 4 người đều bị nhiễm Covid-19, trong đó có anh, vợ và bố mẹ ruột. Dưới bài đăng, nhiều người gửi lời động viên mong anh sớm ngày chiến thắng bệnh tật. 

Cách đó 2 ngày, nam nhạc sĩ còn kêu gọi mọi người giúp đỡ cho bố mẹ anh được đến bệnh viện để điều trị. Ngoài ra, anh còn hé lộ tình trạng sức khỏe của 2 vợ chồng đang chuyển biến xấu, 2 con nhỏ phải tự chăm sóc. 

Nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh nhiễm Covid-19, sức khỏe rất nguy kịch-3
Nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/nhac-si-dao-trong-thinh-bi-nhiem-covid-19-tinh-hinh-rat-nguy-kich-202108091314019692.html

COVID-19

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất