Văn Mai Hương lộ clip nóng

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu hứng gạch đá vì bị nghi cười cợt Văn Mai Hương giữa tâm bão

Nhiều cư dân mạng cho rằng không một ai bày tỏ sự đồng cảm với đồng nghiệp lại để bức ảnh quá phản cảm như Đỗ Hiếu.

Cả ngày hôm qua, showbiz Việt dậy sóng vì 5 đoạn clip và những hình ảnh nóng của nữ ca sĩ Văn Mai Hương bị phát tán trên mạng xã hội. Nguyên nhân là một hacker đã đột nhập và hack camera an ninh nhà riêng của nữ ca sĩ dẫn đến sự việc.

Trong khi các sao Việt bày tỏ sự đồng cảm và kêu gọi đòi lại công bằng cho Văn Mai Hương thì nhạc sĩ Đỗ Hiếu lại bị ném đá dữ dội. Cụ thể, anh đăng tải dòng trạng thái mang tính kêu gọi cho đồng nghiệp: "Mọi người ơi.... Đừng xâm phạm quyền riêng tư của ca sĩ Văn Mai Hương.... Tội cô gái ấy". Sự việc sẽ không có gì nghiêm trọng nếu như Đỗ Hiếu không đính kèm hình ảnh bản thân kém nghiêm túc khi cởi trần và khuôn mặt đang ẩm ướt đầy bọt.

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu hứng gạch đá vì bị nghi cười cợt Văn Mai Hương giữa tâm bão-1

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu hứng gạch đá vì bị nghi cười cợt Văn Mai Hương giữa tâm bão-2
Đỗ Hiếu khiến cư dân mạng bức xúc vì đăng status đồng cảm với Văn Mai Hương nhưng để ảnh kém duyên

Ngay lập tức, cư dân mạng chia làm hai luồng ý kiến trái chiều tranh luận dữ dội. Một số cho rằng dòng trạng thái của Đỗ Hiếu khá bình thường chỉ là mọi người quá nhạy cảm. Một số khác quyết liệt chỉ trích Đỗ Hiếu vì không ai bày tỏ sự ủng hộ lại đăng tấm ảnh kì cục và quá sức mỉa mai như thế. Hiện tại, Đỗ Hiếu đã xoá dòng trạng thái này nhưng đã bị cư dân mạng chụp lại và chia sẻ khắp các diễn đàn lớn nhỏ.

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu hứng gạch đá vì bị nghi cười cợt Văn Mai Hương giữa tâm bão-3
Cư dân mạng chia làm hai luồng ý kiến tranh luận quyết liệt

 

Theo Công lý & xã hội

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhac-si-do-hieu-hung-gach-da-vi-bi-nghi-cuoi-cot-van-mai-huong-giua-tam-bao-32703.html

Đỗ Hiếu Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Văn Mai Hương lộ clip nóng