Nhạc sĩ Mr Siro ngày càng lãng tử sau khi giảm cân

Đến thời điểm hiện tại, sự thay đổi ngoại hình của Mr Siro vẫn là một "cú hit" lớn đối với người hâm mộ. Ngay cả khi nghỉ dịch nam nhạc sĩ vẫn rất bảnh bao.

Nhắc đến Mr Siro, bên cạnh là "thánh mưa" với các bài hát tâm trạng, thất tình, khán giả còn nhớ đến một chàng trai với thân hình mũm mĩm. Sau một thời gian âm thầm giảm cân thành công, chủ hit Em Gái Mưa khiến công chúng một phen ngỡ ngàng với dáng vóc thon gọn, điển trai như tài tử Hàn Quốc. "Chỉ là anh chưa muốn đẹp thôi" là một câu nói đùa được người hâm mộ ưu ái dành tặng cho Mr Siro sau khi nam nhạc sĩ "lột xác".

Nhạc sĩ Mr Siro ngày càng lãng tử sau khi giảm cân-1
Thay đổi về ngoại hình, phong cách thời trang của nam nhạc sĩ cũng được thăng hạng đáng kể.

Nam nhạc sĩ rũ bỏ 30kg với màn giảm cân đi vào lịch sử của Vbiz, các đường nét trên khuôn mặt càng lộ rõ vẻ điển trai. Với chế độ ăn uống và tập luyện đều đặn, khoa học ngay cả những ngày nghỉ dịch dài Mr Siro vẫn giữ được nét lãng tử, duy trì mức cân 53 kg.

Nếu như những đấng mày râu "vò đầu bức tóc" bí bách vì mùa dịch tiệm cắt tóc không được hoạt động, "quả đầu" ngày một dài hơn và lồm xồm, thì Mr Siro lại cực kì cuốn hút với mái tóc dài phủ xuống phần mắt tăng thêm vẻ nhẹ nhàng, đậm chất riêng như những ca khúc anh cho ra đời.

Nhạc sĩ Mr Siro ngày càng lãng tử sau khi giảm cân-2
Mái tóc dài càng khiến Mr Siro thêm phần cuốn hút.

Chia sẻ về ngoại hình trước khi giảm cân thành công, chủ hit Chạm Đáy Nỗi Đau vô cùng hạnh phúc khi được khán giả yêu thương dù ngoại hình không mấy nổi bật.

"Rõ ràng là Siro (2017) có ánh nhìn dài dại, thần thái vô hồn mất tập trung, bọng mắt dày, mi mắt trĩu và sụp gây lờ đờ, cơ mặt biến dạng nặng, cổ bị rụt lại làm cho đầu nối liền với vai, nét cười gồng gượng vì lúc nào cũng ra đường với tâm thế chịu đựng một thân thể xập xệ, tổng thể diện mạo không hề toát ra vẻ khoẻ mạnh nào cả. Chẳng qua được các bạn thương nên hình hài đó lâu ngày đã trở nên thân quen. Mr. Siro sẽ không bao giờ quên tấm lòng rộng lượng của các bạn suốt thời gian đó.", nam nhạc sĩ bộc bạch.

Nhạc sĩ Mr Siro ngày càng lãng tử sau khi giảm cân-3
Hình ảnh của nam nhạc sĩ trước kia khi chưa giảm cân.

Màn lột xác đi vào lịch sử của Vbiz, anh cùng bà xã càng đẹp đôi và lộ rõ tướng phu thê. Vợ Mr Siro tên Bảo Ngân, kém anh 6 tuổi. Cô nàng sở hữu ngoại hình nhỏ bé và gương mặt xinh đậm chất Á Đông. Cả hai đã ở bên nhau gần 1 thập kỉ nhưng vẫn luôn thuận hoà, gắn bó. Mỗi bài viết trên trang cá nhân, họ đều tag tên người kia như thể để "chứng minh bản quyền".

Nhạc sĩ Mr Siro ngày càng lãng tử sau khi giảm cân-4
Cô nàng có cá tính mạnh mẽ, hôn nhân của cả hai rất ngọt ngào.

Vào những ngày tránh dịch, Mr Siro và Bảo Ngân cùng nấu ăn và tận hưởng cuộc sống, hỗ trợ nhau trong công việc. Nhân dịp sinh nhật bà xã vào tháng 6 vừa qua, nam nhạc sĩ đã gửi những lời chúc ngọt ngào: "Vẫn chỉ mong được tiếp tục đi trên con đường đó cùng nhau, dù là ngày thường hay ngày đặc biệt: Ngủ dễ vào giấc, thức dậy cảm thấy hồi sức, ăn uống cảm thấy ngon và nhẹ, trò chuyện cảm thấy yên bình và là chính mình, chỉ cần vậy thôi".

Nhạc sĩ Mr Siro ngày càng lãng tử sau khi giảm cân-5
Hai người tận hưởng cuộc sống bình yên trong những ngày tránh dịch.

Chia sẻ bí quyết "lột xác" thành công, Mr. Siro cho biết suốt thời gian qua anh nỗ lực giảm cân bằng việc ăn uống và tập luyện điều độ . Nam nhạc sĩ chọn các bộ môn, hình thức vận động phù hợp thể trạng, kết hợp tập yoga. "Thánh sầu Vpop" nhấn mạnh việc nói không với nhịn ăn, tuyệt đối không dùng thuốc giảm cân. Đến nay hai vợ chồng vẫn giữ thói quen ép sinh tố trái cây, sử dụng nguồn sản phẩm tươi sạch và tránh những thức ăn không lành mạnh. Cả Mr Siro và Bảo Ngân đều giữ được thân hình thon gọn.

Nhạc sĩ Mr Siro ngày càng lãng tử sau khi giảm cân-6
Thay đổi thói quen ăn uống và chăm chỉ tập luyện là bí quyết để hai vợ chồng giữ gìn vóc dáng và nâng cao sức khoẻ.

Là "ông trùm" của các bản hit đình đám, người hỗ trợ hàng loạt nghệ sĩ trẻ vươn mình chiếm lĩnh vị trí cao trong showbiz, Mr Siro luôn chọn lối sống nhẹ nhàng, không xa hoa. Chuyện tình của anh cùng Bảo Ngân cũng rất dung dị, đầm ấm. Người hâm mộ hi vọng, nam nhạc sĩ sẽ không "đóng bụi" những bản demo và nhanh chóng cho ra đời những sản phẩm giá trị trong thời gian sớm.

Theo Báo Pháp Luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://sao.baophapluat.vn/tin-tuc/chi-tiet/nhac-si-mr-siro-ngay-cang-lang-tu-sau-khi-giam-can-30kg-26178/

mr siro giảm cân

Tin tức mới nhất