Nhạc sĩ sáng tác cho Chi Pu 'gây bão' với ca khúc về tình yêu đầy nước mắt

Trương Nguyễn Hoài Nam (Andiez) đã chinh phục cả 4 HLV với ca khúc về tình yêu cách biệt âm dương đầy nước mắt.

Tối 11/3, tập 2 Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất đã lên sóng truyền hình VTV3. 

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là tiết mục cuối cùng của chàng trai Trương Nguyễn Hoài Nam (Andiez), anh được khán giả biết đến với ca khúc Chỉ cần mình thương nhau, Berver và "bão mạng" mang tên 1 phút với hơn 35 triệu lượt nghe.

Đặc biệt anh còn là người sáng tác ca khúc Tôi vẫn hát cho Chi Pu phát hành hồi tháng 1 vừa qua. Quay trở lại chương trình, Andiez thể hiện sáng tác Là anh đó nói lên chính cảm xúc của mình khi chứng kiến một tai nạn giao thông.

Nhạc sĩ sáng tác cho Chi Pu gây bão với ca khúc về tình yêu đầy nước mắt-1

Bài hát nói về suy nghĩ của chàng trai khi đang ở ranh giới âm dương muốn gửi nhắn đến cô gái trong vụ tai nạn: "Dù chị có như thế nào, hãy sống thật tốt và thật hạnh phúc, đó cũng là những gì người bạn trai mong muốn". Ngay vừa khi cất giọng, giai điệu và ca từ sâu lắng, ý nghĩa đã khiến cả 4 HLV gạt cần.

Biết được câu chuyện đầy ý nghĩa của bài hát, 4 HLV đã vô cùng xúc động, HLV Đức Trí chia sẻ đây là một ca ca khúc đầy cảm xúc và một giọng hát rất hay. HLV Giáng Son cũng khen ngợi những giai điệu thật sự xúc động.

Nhạc sĩ sáng tác cho Chi Pu gây bão với ca khúc về tình yêu đầy nước mắt-2

Nhạc sĩ sáng tác cho Chi Pu gây bão với ca khúc về tình yêu đầy nước mắt-3

HLV Hồ Hoài Anh "đứng hình" vì đang suy nghĩ phải làm sao để giúp Hoài Nam tiếp cận với nhiều khán giả, anh cho rằng từ đầu chương trình đến giờ chưa có ai mang cho anh cảm giác gần gũi như vậy và năn nỉ "Xin em hãy về đội anh, vì anh quá thích em". Kết quả, Hoài Nam quyết định về đội của Hồ Hoài Anh.

Mở màn chương trình là  kỹ sư xây dựng Vũ Bình Minh, 25 tuổi đến từ Đà Lạt. Anh thể hiện ca khúc Hạnh phúc của bạn là gì nói về cuộc sống, ước mơ và nghị lực của tuổi trẻ cùng thông điệp đừng để cuộc sống trôi qua một cách lãng phí. Bình Minh đã về đội của HLV Giáng Son.

Chàng trai Lê Minh Phương đến từ Hà Nội, hiện anh đang là nhà sản xuất âm nhạc và ca sĩ tự do. Anh tham gia chương trình với ca khúc Hương sắc trời nói về số phận của những cô chuyển giới làm nghề "bán hoa.

Giọng hát chuyên nghiệp cảm xúc đã giúp Minh Phương đẩy ca khúc lên cao trào khiến HLV Lê Minh Sơn liên tục thốt lên "hay quá" và chinh phục được HLV Lê Minh Sơn, Đức Trí. Đức Trí khá bất ngờ khi biết đây là học trò của mình ở lớp sáng tác, và kết quả Minh Phương đã chọn về đội thầy giáo cũ. 

Nguyễn Ngọc Tường Vy, 16 tuổi, học trò của team Hồ Hồ Anh - Lưu Thiên Hương và từng "gây sốt" vòng Giấu mặt The Voice Kids mùa 3. Với tuổi đời còn khá trẻ, cô bé đã mang đến chương trình ca khúc Tập làm mưa nói lên tâm trạng của một cô gái mới yêu nhưng trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau. 

HLV Hồ Hoài Anh cảm thấy rất bất ngờ và tự hào trước sự trưởng thành của học trò, đặc biệt Lê Minh Sơn còn  hài hước gọi cô bé là "bà cụ nhỏ". Kết quả, Tường Vy đã về với đội của HLV Giáng Son.

Sân khấu Sing My Song tiếp tục được thưởng thức một ca khúc về chủ đề nóng đang được xã hội quan tâm mang tên Ông kẹ của thí sinh Trương Phước Lộc, từng tham gia X-Factor mùa 2. Ca khúc nói về vấn đề xâm hại trẻ em, cuộc chiến mà toàn thế giới đang đấu tranh và mượn hình ảnh "ông kẹ" để nói về những con người xấu xa trong bóng tối. Phước Lộc chọn về đội của Lê Minh Sơn.

Nguyễn Kim Tuyên, 18 tuổi đến từ Phú Yên,  mặc dù đã làm nhiều công việc để trang trải cuộc sống tuy nhiên cô đã biết chính âm nhạc là cốt lõi cảm xúc của mình. Xuất hiện trên sân khấu, cô thể hiện ca khúc Sài Gòn tôi mưa, nói về tâm trạng cô đơn như có mưa trong lòng. Kim Tuyên đã bật khóc nức nở khi HLV Đức Trí gạt cần. 

Sự xuất hiện của chàng trai Jis Song Jooyoung đến từ Hàn Quốc khiến sân khấu Sing My Song "nóng" hơn bao giờ hất. Anh hiện đang là nhà sản xuất âm nhạc và dạy tiếng Hàn tại Việt Nam. Hotboy thể hiện ca khúc mang tên Trôi, với sự pha trộn giữa tiếng Hàn và tiếng Việt cùng giai điệu đậm chất Kpop đã chinh phục hoàn toàn người nghe. 

HLV Lê Minh Sơn rất hào hứng và thay mặt cho khán giả yêu U23 Việt Nam gửi lời cám ơn đến người Hàn Quốc đặc biệt là ông HLV Park Han-seo về chiến thắng lịch sử vừa qua và rất mong muốn có được hoàng tử Hàn Quốc. Và ết quả, hotboy Hàn Quốc đã lựa chọn về đội của Lê Minh Sơn.

Tập 3 Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 18/3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Triều Cẩm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhac-si-sang-tac-cho-chi-pu-gay-bao-voi-ca-khuc-ve-tinh-yeu-day-nuoc-mat-n-148401.html

sing my song 2018 Hồ Hoài Anh Sing my song Đức Trí Giáng son Lê Minh Sơn

Tin tức mới nhất