Nhạc sĩ Trần Tiến xuất hiện khỏe mạnh sau tin đồn qua đời

Nhạc sĩ Trần Tiến tái xuất, hát "Không Gục Ngã" tri ân các bác sĩ giúp ông trong hành trình chữa ung thư, tối qua 19/2.

Thời gian qua, nhạc sĩ Trần Tiến được khán giả quan tâm rất nhiều về vấn đề sức khỏe. Nhiều tin đồn thất thiệt xảy ra, đỉnh điểm là thông tin nhạc sĩ qua đời khiến gia đình vô cùng bức xúc.

Tối qua (19/2), trong một sự kiện đã diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của nhạc sĩ Trần Tiến, MC Quyền Linh, Diva Thanh Lam, Diva Mỹ Linh, Tạ Quang Thắng, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, MC Quỳnh Hoa, ca sĩ Lê Minh (MTV), Quốc Đại, MC Quỳnh Hoa, ca sĩ Ngọc Linh, MC Phùng Thế Phi,… và khách mời là y bác sĩ, công an, bộ đội, các tình nguyện viên tuyến đầu chống dịch.

Vừa xuất hiện, nhạc sĩ Trần Tiến khiến khách mời phấn khích, mừng rỡ khi thấy sức khỏe của ông đã tốt hơn rất nhiều sau khoảng thời gian dài chiến đấu với bệnh tật.

Đến với sự kiện, nam nhạc sĩ đã gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc tới đội ngũ y bác sĩ, các lực lượng tuyến đầu chống dịch đã không quản nguy hiểm, khó khăn để dốc lòng vì đất nước.

Nhạc sĩ Trần Tiến xuất hiện khỏe mạnh sau tin đồn qua đời-1
Nhạc sĩ Trần Tiến xuất hiện tại TP.HCM với phong thái vô cùng khỏe mạnh và tươi tắn.

Nhạc sĩ Trần Tiến xuất hiện khỏe mạnh sau tin đồn qua đời-2
Nhạc sĩ Trần Tiến cũng gửi lời xin lỗi vì đã cầm giấy khi thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác. Vẫn giọng ca trầm đầy nội lực, ông đã mang đến một màn trình diễn ấn tượng.

"Các bạn đã dùng danh dự của mình để chiến đấu, để giúp đồng bào mình đỡ bị thiệt hại nhiều hơn, tôi rất xúc động vì điều đó", nhạc sĩ Trần Tiến nói thêm.

Không chỉ thế, nam nhạc sĩ còn góp vui với chương trình ca khúc Sen Hồng Hư Không do chính ông sáng tác. Trước khi thể hiện ca khúc, ông đã chia sẻ: "Tôi viết bài hát này nhưng cho giọng của ca sĩ Tùng Dương. Giọng Tùng Dương thì cao, vang, bay bổng mà giọng tôi lại trầm.

Hơn nữa, tôi cũng không thuộc bài hát của tôi, nhưng vì tấm lòng của tất cả các bạn ở đây, tôi sẵn sàng cầm giấy để hát".

Nhạc sĩ Trần Tiến xuất hiện khỏe mạnh sau tin đồn qua đời-3
Diva Mỹ Linh và Thanh Lam đã lên sân khấu tặng hoa cho nam nhạc sĩ.


Nhạc sĩ Trần Tiến xuất hiện khỏe mạnh sau tin đồn qua đời-4
Diva Thanh Lam nổi bật tại sự kiện khi khoác trên mình bộ đầm màu đỏ. Dù đã ngoài 50 nhưng nhan sắc của nữ nghệ sĩ vẫn trẻ trung, xinh đẹp khiến nhiều người xuýt xoa.

Nhạc sĩ Trần Tiến xuất hiện khỏe mạnh sau tin đồn qua đời-5
Diva Mỹ Linh đốn tim khán giả không chỉ bởi nhan sắc đỉnh cao mà giọng hát cũng "cực khủng".

Nhạc sĩ Trần Tiến xuất hiện khỏe mạnh sau tin đồn qua đời-6
Ca sĩ Tạ Quang Thắng, Vũ Quốc Việt cũng góp vui cho buổi lễ tri ân.

Nụ cười rạng rỡ đặc trưng của nhạc sĩ Trần Tiến trong buổi tri ân cho thấy ông vẫn tràn đầy năng lượng để sáng tạo và cống hiến cho âm nhạc.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhac-si-tran-tien-xuat-hien-khoe-manh-vui-ve-sau-tin-don-qua-doi-110327.html

nhạc sĩ trần tiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao