Nhạc Việt cũng có loạt MV tôn vinh phụ nữ cán mốc triệu view

Hàng loạt ca khúc triệu view được yêu thích và bất ngờ "hot" trở lại nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Gái Độc Thân

Gái Độc Thân mang đến cho người nghe giai điệu Pop/R&B được kết hợp với chất liệu nhạc Latin. Sản phẩm mang tinh thần tự tin, tự chủ, tích cực của người phụ nữ hiện đại, đồng thời là những giá trị mà nữ rapper tlinh đang theo đuổi.


MV Gái Độc Thân

Ca khúc cũng chính là cảm hứng và lời nhắn nhủ tlinh muốn gửi gắm cho tất cả chị em phụ nữ, với mong muốn họ tự tin vào bản thân và cá tính riêng của mình, bởi độc thân là một lựa chọn tự lập của phụ nữ hiện đại.

Nhạc Việt cũng có loạt MV tôn vinh phụ nữ cán mốc triệu view-1

Trong tiết tấu nhanh, sôi động, giọng rap mạnh mẽ đặc trưng của tlinh một lần nữa được khẳng định và không ngừng khiến khán giả ấn tượng.

Hiện MV đang đạt hơn 7,7 triệu lượt xem cùng hơn 151 nghìn lượt thích trên Youtube. 

Là Con Gái Phải Xinh

Là Con Gái Phải Xinh là bản pop dance pha chất nhạc deep house, future house hiện đại được Bảo Thy ra mắt vào giữa năm 2017. Phần rap ấn tượng của Kimmese cũng góp phần giúp bài hát trở nên độc đáo và màu sắc hơn.

Trong MV, Bảo Thy hóa thân thành nhiều hình tượng khác nhau, từ một geisha bí ẩn, cô nàng vật chất sang chảnh cho đến quý cô gợi cảm trong trang phục menswear… 


MV Là Con Gái Phải Xinh

Thông điệp mà ca khúc mang lại: “Là con gái ai cũng phải xinh, không chỉ cho mọi người xung quanh và còn cho chính bản thân mình. Nobody is beautiful like you - Ai cũng đẹp theo cách riêng của mình”.

Riêng Bảo Thy muốn nhắn nhủ thêm các cô gái: "Dù ở phong cách nào, phụ nữ cũng luôn xinh đẹp và đáng được tôn vinh".

Nhạc Việt cũng có loạt MV tôn vinh phụ nữ cán mốc triệu view-2

Cho đến thời điểm hiện tại, MV đang đạt hơn 9 triệu lượt xem cùng hơn 67 nghìn lượt thích trên Youtube. 

Nhật Ký Của Mẹ

Nhật Ký Của Mẹ được nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung ra mắt năm 2011 với tiếng hát của ca sĩ Hiền Thục. Ca khúc được quay MV bằng tranh cát và ngay lập tức trở thành bản hit nhờ nội dung cảm động và giai điệu dễ nhớ. 

“Này con yêu ơi, con biết không? Mẹ yêu con, yêu con rất nhiều” là điệp khúc của bài hát đồng thời cũng là câu nói có ý nghĩa tổng quát nhất hành trình yêu thương của tình mẫu tử. Không gì có thể đóng đếm được tình yêu mà mỗi người mẹ dành cho con cái. 


MV Nhật Ký Của Mẹ

Ca khúc mang về cho nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và ca sĩ Hiền Thục nhiều giải thưởng uy tín cũng như tình cảm từ khán giả. Bản thân nữ ca sĩ Hiền Thục cũng từng rất nhiều lần khóc nức nở khi thể hiện bản ballad giàu cảm xúc này trên các sân khấu ca nhạc.

Nhạc Việt cũng có loạt MV tôn vinh phụ nữ cán mốc triệu view-3

Hiện MV đang đạt hơn 20,6 triệu lượt xem cùng hơn 81 nghìn lượt thích trên Youtube. 

Thu Hà
Theo Vietnamnet


TLinh Vpop Bảo Thy

Tin tức mới nhất