Nhậm Gia Luân - Bạch Lộc bị chê 'không đủ đẹp' trong phim mới

Nhậm Gia Luân và Bạch Lộ tiết lộ tạo hình trong phim "Một đời một kiếp mỹ nhân" nhưng nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Đoàn làm phim Một đời một kiếp vừa công bố loạt tạo hình của dàn diễn viên chính mừng ngày đóng máy. Tác phẩm nhận được sự quan tâm của khán giả khi ghép đôi 2 cái tên nổi bật nhất trong năm là Nhậm Gia Luân - Bạch Lộc.

Nội dung phim dựa theo tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo, kể về chuyện tình đi qua hai kiếp của Thời Nghi - diễn viên lồng tiếng và Châu Sinh Thần - phó giáo sư hóa học từ nước ngoài trở về.

Màn kết hợp này những tưởng được ủng hộ nhưng fan nguyên tác của truyện lại lên tiếng chê bai ngoại hình của cặp diễn viên chính. Nhậm Gia Luân có hình tượng dịu dàng, ấm áp như ánh mặt trời trong khi phó giáo sư Châu Sinh Thần ít nói, lạnh lùng và có phần bí ẩn. Gương mặt của nam diễn viên quá non so với hình tượng nhân vật.

Nhậm Gia Luân - Bạch Lộc bị chê không đủ đẹp trong phim mới-1
Nhậm Gia Luân vào vai một phó giáo sư.

Người bị chê nhiều nhất là Bạch Lộc, trong nguyên tác Thời Nghi được miêu tả như "một tuyệt phẩm của tạo hóa", đường nét gương mặt như dùng bút vẽ tỉ mỉ tạo nên mang khí chất dịu dàng đậm chất Á Đông.

Tuy nhiên, Bạch Lộc lại thuộc kiểu xinh xắn, dễ nhìn nhưng không được đánh giá là mỹ nhân cổ điển. Tạo hình nhân vật cũng tạo cảm giác quá hiện đại không giống như miêu tả trong truyện. Nhiều khán giả cho rằng Cổ Lực Na Trát, Cảnh Điềm hay Lưu Thi Thi sẽ hợp với nhân vật Thời Nghi hơn.

Nhậm Gia Luân - Bạch Lộc bị chê không đủ đẹp trong phim mới-2
Bạch Lộc bị chê không xinh đẹp như nguyên tác.

Sau khi tung poster, người hâm mộ cũng tỏ ra thất vọng vì Nhậm Gia Luân - Bạch Lộc không có cảm giác ngọt ngào, lãng mạn nhìn không giống một cặp đôi. Tuy nhiên, vẫn có ý kiến thể hiện sự ủng hộ Nhậm Gia Luân - Bạch Lộc vì cả hai đều là những diễn viên tài năng, có khả năng diễn xuất nên có thể xây dựng nhân vật hoàn hảo mà không cần chỉ dựa vào ngoại hình.

Nhậm Gia Luân - Bạch Lộc bị chê không đủ đẹp trong phim mới-3
Poster phim bị chê không ngọt ngào.

Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc đều là những diễn viên có nhan sắc và khả năng diễn xuất trong giới giải trí hiện nay.

Nam diễn viên được yêu thích thông qua tác phẩm cổ trang phá án Cẩm y chi hạ, không chỉ có ngoại hình mà diễn xuất cũng thuộc hàng ngũ ngôi sao thực lực. Bạch Lộc được yêu thích nhiều nhờ bộ phim Nửa là đường mật, nửa là đau thương trở thành tiểu hoa 9x nổi bật của màn ảnh.

Theo iOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/nham-gia-luan-bach-loc-bi-che-khong-du-dep-trong-phim-moi-4195394.html

Nhậm Gia Luân Bạch Lộc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao