Nhậm Gia Luân tham gia phim 'Cốt cách mỹ nhân'

Nam diễn viên Nhậm Gia Luân và bạn diễn Bạch Lộc sẽ vào vai chính trong bộ phim “Cốt cách mỹ nhân” chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo.

QQ đưa tin bộ tiểu thuyết Một đời một kiếp của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo sẽ được chuyển thể. Cả phần tiền truyện và hậu truyện nhan đề Cốt cách mỹ nhânTrường An như cố đều được lên kế hoạch làm phim.

Cốt cách mỹ nhân là câu chuyện diễn ra ở thời hiện đại trong khi Trường An như cố lấy bối cảnh cổ trang. Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc được mong chờ sẽ vào vai chính của cả hai series phim.

Nhậm Gia Luân tham gia phim Cốt cách mỹ nhân-1
Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc. Ảnh: QQ.

Trong Cốt cách mỹ nhân, Nhậm Gia Luân sẽ vào vai giáo sư Châu Sinh Thần còn Bạch Lộc vào vai Thời Nghi, một nữ diễn viên lồng tiếng nổi danh vẫn nhớ rõ những ký ức từ tiền kiếp. Ký ức ấy khiến Thời Nghi vừa gặp đã lập tức đem lòng yêu Châu Sinh Thần.

Với phần tiền truyện Trường An như cố, nhân duyên trong kiếp trước của hai người đã được hé lộ. Ở thời cổ đại, Thời Nghi là công chúa đài các còn Châu Sinh Thần là tướng quân chỉ huy mười vạn đại quân. Tuy nhiên, tình duyên của hai người đã không thành.

Nhậm Gia Luân là cái tên quen thuộc qua vai diễn trong các bộ phim Cẩm y chi hạ, Thu thiền Mỹ nhân Mộ Bạch Thủ. Trong khi đó, Bạch Lộ cũng là ngôi sao trẻ đang lên sau vai diễn trong hai bộ phim Chiêu DiêuHọc viện quân sự Liệt Hỏa.

Thông tin Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc “thành đôi” trong Cốt cách mỹ nhân thu hút sự chú ý của khán giả. Họ hy vọng thông tin trên sẽ sớm được nhà sản xuất chính thức xác nhận, nhất là khi Cốt cách mỹ nhân dự kiến sẽ bấm máy vào tháng 9.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nham-gia-luan-tham-gia-phim-cot-cach-my-nhan-post1123852.html

Nhậm Gia Luân Bạch Lộc

Tin tức mới nhất