Nhậm Gia Luân và Trần Vỹ Đình cùng góp mặt trong siêu phẩm cổ trang, ai sẽ là nam chính?

Bộ phim cổ trang tiên hiệp "Lạc hoa thì tiết hựu phùng quân" vừa mới được ấn định thời gian khai máy, với sự tham gia diễn xuất của những cái tên đình đám như Trần Vỹ Đình, Nhậm Gia Luân và Tôn Di.

Lạc hoa thì tiết hựu phùng quân (tạm dịch: Khi hoa rơi ta lại gặp nhau) được chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp cùng tên của Thục Khách. Thông tin này khiến cộng đồng fan của tiểu thuyết không khỏi vui mừng, bởi đây là một tác phẩm được đánh giá rất cao về nội dung và từng làm mưa làm gió trên các trang mạng một thời.

Và điều đặc biệt hơn, bộ phim được chuyển thể với sự góp mặt của những cái tên rất được lòng khán giả như Trần Vỹ Đình, Nhậm Gia Luân, Tôn Di. Bộ phim được dự kiến sẽ làm mưa làm gió khi ra mắt giống như những tác phẩm tiên hiệp tiền nhiệm như Hoa Thiên Cốt, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa Hương mật tựa khói sương bởi có nội dung hấp dẫn cùng dàn diễn viên diễn xuất chắc tay. 

Nhậm Gia Luân và Trần Vỹ Đình cùng góp mặt trong siêu phẩm cổ trang, ai sẽ là nam chính?-1

Bộ phim kể về tình yêu cuồng nhiệt của một nữ tiểu yêu Hoa Trà tầm thường và sự kiên trì theo đuổi mà cô dành cho thượng thần Trung Thiên Vương cao cao tại thượng.

Vì muốn có được tình yêu của vị thượng thần mà cô đã kiên trì khổ cực tu tiên suốt mấy trăm năm, nhưng sau này cô nhận ra rằng mình quá ngây thơ khi tin rằng có thể trở thành thân hậu của thượng thần.

Quá đau khổ, cô quyết định từ bỏ tiên đạo, nhảy xuống đạo luân hồi để quên đi tất cả. Tuy nhiên, đến lúc này thượng thần Trung Thiên Vương mới nhận ra bản thân mình đã động lòng với tiểu yêu Hoa Trà tự lúc nào, và quyết định làm trái ý trời, chuyển kiếp tiểu yêu Hoa Trà về tiền kiếp, độ cho cô trở thành tiên để làm thần hậu.

Nhậm Gia Luân và Trần Vỹ Đình cùng góp mặt trong siêu phẩm cổ trang, ai sẽ là nam chính?-2

Nhậm Gia Luân và Trần Vỹ Đình cùng góp mặt trong siêu phẩm cổ trang, ai sẽ là nam chính?-3

Vai nam chính lần này được giao cho mỹ nam Trần Vỹ Đình khiến cộng đồng mạng không khỏi vui mừng. Phải nói rằng, nam diễn viên hiện đang là một trong những sao nam hàng đầu của Cbiz, sở hữu lượng fan đông đảo. Hiện tại Trần Vỹ Đình đang gây sốt khi hợp tác đóng cùng hoa đán Dương Mịch trong dự án Hộc Châu phu nhân. 

Nhậm Gia Luân và Trần Vỹ Đình cùng góp mặt trong siêu phẩm cổ trang, ai sẽ là nam chính?-4

Nhậm Gia Luân và Trần Vỹ Đình cùng góp mặt trong siêu phẩm cổ trang, ai sẽ là nam chính?-5

Nữ chính của phim được ấn định là Tôn Di. Mặc dù không phải là sao hạng A, nhưng diễn xuất của bà mẹ một con được đánh giá khá tốt.

Không những thế Tôn Di còn may mắn được hợp tác cùng những mỹ nam đình đám như đều có sự tham gia của những mỹ nam đình đám như cùng Trương Nhược Quân trong Mười lăm năm chờ đợi chim di chú, cùng Đặng Luận trong Bởi vì gặp em, cùng Chung Hán Lương trong Lương Sinh liệu chúng ta có thể ngừng đau thương.

Trong đó Bởi vì gặp em vào thời điểm phát sóng đã trở thành bộ phim có lượt xem cao nhất Trng Quốc. Tôn Di cũng là mỹ nhân có cuộc sống khá kín tiếng trong giới showbiz, hiện tại cô có cuộc sống viên mãn bên chồng và con gái nhỏ.

Nhậm Gia Luân và Trần Vỹ Đình cùng góp mặt trong siêu phẩm cổ trang, ai sẽ là nam chính?-6

Nhậm Gia Luân là cái tên đang lên của làng giải trí Hoa ngữ, anh liên tục đứng đầu bảng xếp hạng chỉ số truyền thông và nằm trong top những sao nam được yêu thích nhất thời điểm hiện tại.

Nam diễn viên đánh bại nhiều gương mặt đình đám khác sau khi tham gia bộ phim Cẩm Y Chi Hạ với hình tượng Lục Dịch lạnh lùng, chân tình nhưng vẫn có nét đáng yêu cùng với diễn xuất bằng mắt của anh khiến các khán giả phải mê đắm.

Còn hiện tại là Mộ Bạch Thủ đang phát sóng cũng đang gây chú ý không nhỏ và được đánh giá khá cao, giúp nam diễn viên càng thêm củng cố danh tiếng của mình.

Tuy nhiên, nếu tham gia Lạc hoa thì tiết hựu phùng quân lần này, Nhậm Gia Luân có thể sẽ đảm nhận vai trò nam phụ, dù vậy nhưng khán giả vẫn hy vọng nam diễn viên sẽ đồng ý bởi đây được đánh gía là một tác phẩm hay.

Dù chỉ là đảm nhận vai nam phụ nhưng mọi người tin rằng với diễn xuất lôi cuốn của mình, Nhậm Gia Luân vẫn có thể tạo thêm được bước đột phá mới nữa qua vai diễn này.

Nhậm Gia Luân và Trần Vỹ Đình cùng góp mặt trong siêu phẩm cổ trang, ai sẽ là nam chính?-7

Nhậm Gia Luân và Trần Vỹ Đình cùng góp mặt trong siêu phẩm cổ trang, ai sẽ là nam chính?-8

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nham-gia-luan-va-tran-vy-dinh-cung-dong-phim-moi-n-228896.html

Nhậm Gia Luân Tôn Di trần vỹ đình

Tin tức mới nhất