Nhậm Gia Luân tiếp tục vướng chỉ trích, bất ngờ nguyên nhân

Hành động quá khích của người hâm mộ đã khiến tên tuổi Nhậm Gia Luân chịu nhiều ảnh hưởng.

Mới đây, Sina đăng tải bài viết thông báo Nhậm Gia Luân đã gia nhập đoàn làm phim Vũ Canh Kỷ. Tuy nhiên, trong buổi lễ khai máy, người hâm mộ nam diễn viên đã có nhiều hành động quá khích như làm đèn chữ, bắn pháo hoa, tụ tập đông người gây ồn ào.

Được biết, hiện tại ở Trung Quốc số ca mắc Covid-19 đang tăng chóng mặt. Hành động của người hâm mộ Nhậm Gia Luân gây ra nhiều tranh cãi. Kéo theo đó, tên tuổi anh cũng bị công chúng chỉ trích.

Nhậm Gia Luân tiếp tục vướng chỉ trích, bất ngờ nguyên nhân-1

Đến tối 26/12, tài tử họ Nhậm lên tiếng trấn an fans: "Lòng tốt của mọi người tôi đều thấy, mọi hành động tôi đều hiểu cả. Sau này hãy sử dụng tiền bạc cho chính mình, cảm ơn mọi người. Sức khỏe là quan trọng nhất, hãy chú ý. Biết ơn các bạn".

Đây là lần thứ hai liên tiếp trong tuần Nhậm Gia Luân vướng vào tai tiếng. Trước đó vài ngày, anh bị nghi ngờ ngoại tình trong lúc vợ mang bầu, muốn ly hôn.

Sao phim Châu Sinh Như Cố thẳng thừng phủ nhận, đồng thời gửi văn bản khởi kiện những cá nhân tung tin đồn thất thiệt.

Năm 2018, khi được chú ý với vai Quảng Bình Vương trong Đại Đường Vinh Diệu, Nhậm Gia Luân bất ngờ tuyên bố kết hôn và lên chức làm bố sau 4 năm hẹn hò. Bà xã anh có tên Nhiếp Hoan, không hoạt động trong ngành giải trí.

Sau khi kết hôn, Nhậm Gia Luân mỗi khi đi đóng phim đều giữ khoảng cách an toàn với các đồng nghiệp nữ, đặc biệt không để xảy ra những scandal không đáng có. Anh được khen có đời tư sạch, ít tai tiếng.

Nhậm Gia Luân tiếp tục vướng chỉ trích, bất ngờ nguyên nhân-2

Nhậm Gia Luân sinh năm 1989, là ngôi sao nở muộn của làng giải trí Hoa ngữ. Trong quá khứ, anh từng là vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp và có thời gian thực tập làm ca sĩ tại Hàn Quốc.

Năm 2014, anh trở về nước và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Đến năm 2019, nhờ vai diễn Lục Dịch trong phim Cẩm Y Chi Hạ, tên tuổi Nhậm Gia Luân mới thật sự tỏa sáng. Gần đây nhất, anh là cái tên được khán giả yêu mến sau 2 tác phẩm ăn khách Châu Sinh Như Cố và Nhất Sinh Nhất Thế. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nham-gia-luan-tiep-tuc-vuong-chi-trich-bat-ngo-nguyen-nhan-n-331831.html

Sao Hoa Ngữ Nhậm Gia Luân

Tin tức mới nhất