Nhậm Gia Luân vướng tin ngoại tình, ly hôn

Thông tin Nhậm Gia Luân ngoại tình trong lúc vợ có bầu, muốn ly hôn đang khiến người hâm mộ hoang mang.

Tối 23/12, nhiều blogger đăng tải thông tin một nam diễn viên nổi tiếng đã ly hôn gây chấn động Cbiz. Blogger tiết lộ cụ thể hơn, tên sao nam này có 3 chữ, từng ngoại tình trong lúc vợ mang bầu và hiện đã có tình mới. 

Khi tham gia hoạt động của một thương hiệu cao cấp, nam diễn viên này khẳng định đã ly hôn, anh cũng từng được lên chương trình chào đón năm mới của đài truyền hình quốc gia.

Nhậm Gia Luân vướng tin ngoại tình, ly hôn-1

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng suy đoán nam diễn viên đang được nhắc tới là Nhậm Gia Luân. Thậm chí, từ khóa liên quan đến tài tử họ Nhậm lần lượt đứng hạng 1 và hang 2 trên bảng hotsearch.

Đến sáng 24/12, phòng làm việc của Nhậm Gia Luân ra thông báo chính thức, phủ nhận mọi tin đồn: "Nằm không cũng trúng đạn, thật sự quá vớ vẩn".

Nhậm Gia Luân sinh năm 1989, là ngôi sao nở muộn của làng giải trí Hoa ngữ. Trong quá khứ, anh từng là vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp và có thời gian thực tập làm ca sĩ tại Hàn Quốc.

Năm 2014, anh trở về nước và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Dù vậy, phải đến năm 2019, nhờ vai diễn Lục Dịch trong phim Cẩm Y Chi Hạ, tên tuổi Nhậm Gia Luân mới được biết tới nhiều hơn.

Gần đây nhất, anh là cái tên được khán giả yêu mến sau 2 tác phẩm ăn khách Châu Sinh Như Cố và Nhất Sinh Nhất Thế. 

Nhậm Gia Luân công bố sinh con và kết hôn vào năm 2018. Anh nhiều lần bày tỏ tình cảm với bà xã Nhiếp Hoan trên mạng xã hội. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nham-gia-luan-vuong-tin-ngoai-tinh-ly-hon-n-331568.html

Sao Hoa Ngữ Nhậm Gia Luân

Tin tức mới nhất