Vương Hạc Đệ và 3 ngôi sao bùng nổ trong năm 2022

Đây là 4 nghệ sĩ được đánh giá có độ nổi tiếng vượt bậc, phủ sóng truyền thông trong năm 2022.

Triệu Kim Mạch

Vương Hạc Đệ và 3 ngôi sao bùng nổ trong năm 2022-1

Triệu Kim Mạch ắt hẳn là cái tên đầu tiên được nhắc tới sau thành công của hai tác phẩm liên tiếp Khai Đoan (Khởi Đầu)Thiếu Niên Phái. Đầu năm 2022, bộ phim Khai Đoan do Triệu Kim Mạch đóng chính chiếm sóng mạng xã hội, giúp tên tuổi nữ diễn viên tỏa sáng. 

Phim được đánh giá 8.2 điểm trên trang Douban, một con số vô cùng ấn tượng. Vai nữ chính do Triệu Kim Mạch thủ vai được đánh giá có diễn xuất bùng nổ đầy cảm xúc, cô được kỳ vọng sẽ là biểu tượng cho thế hệ trẻ GenZ của làng giải trí Hoa ngữ.

Vương Hạc Đệ và 3 ngôi sao bùng nổ trong năm 2022-2

Triệu Kim Mạch sinh ngày 29/9/2002, tại Liêu Ninh (Trung Quốc). Cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 8 tuổi và có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn. Ngôi sao trẻ gây cũng là Thủ khoa toàn quốc ngành Biểu diễn năm 2020 của Học viện Hý kịch trung ương

Sở hữu vẻ ngoài thuần khiết, Triệu Kim Mạch từng ít nhiều nhận được chú ý qua các vai diễn trong phim thanh xuân vườn trường, đặc biệt vai nữ chính trong phim A Little Thing Call Love được remake từ Thái Lan.

Lưu Canh Hoành

Lưu Canh Hoành từng hoạt động nghệ thuật suốt 32 năm nhưng không đạt được nhiều danh tiếng. Việc chuyển sang livestream tập thể dục đã giúp Lưu Canh Hoành thành công và kiếm bộn tiền.

Vương Hạc Đệ và 3 ngôi sao bùng nổ trong năm 2022-3

Trong vòng chưa đầy 15 ngày, số lượng người hâm mộ của Lưu Canh Hoành trên mạng xã hội tăng vọt từ 3 triệu lên hơn 20 triệu. Kênh livestream tập thể dục của nam nghệ sĩ nhận được nhiều sự yêu mến của cư dân mạng trong thời điểm đại dịch không thể ra khỏi nhà.

Anh mang đến những bài tập sôi động, truyền năng lượng tích cực cho mọi người. Nhiều hội nhóm cũng sử dụng bài tập của Lưu Canh Hoành để thay cho bài tập thể dục hàng ngày.

Hình ảnh nam tài tử xuất hiện khắp mọi nơi, giúp anh lọt vào top stream của năm 2022. Theo tiết lộ, doanh thu ước tính từ các buổi phát sóng trực tiếp và quảng cáo của Lưu Canh Hoành vào khoảng 2 triệu NDT (khoảng 7,2 tỷ) trên 1 tháng. 

Việc lấn sân sang lĩnh vực livestream giúp anh thoát mác "bạn thân Châu Kiệt Luân".

Vương Hạc Đệ

Vương Hạc Đệ và 3 ngôi sao bùng nổ trong năm 2022-4

Năm 2022 là một năm rực rỡ với Vương Hạc Đệ cùng bộ phim Thương Lan Quyết. Bộ phim giúp anh tiến vào hàng ngũ các ngôi sao trẻ hot nhất hiện nay.

Vương Hạc Đệ có thêm 3,2 triệu người theo dõi trên Weibo cá nhân sau khi phim kết thúc. Mỗi khi tham gia sự kiện, anh đều chiếm trọn spotlight và liên tục lọt top tìm kiếm trên Weibo. Ngay cả quán đồ nướng do bố mẹ anh mở cũng trở thành địa điểm hot thu hút người hâm mộ đến check-in mỗi ngày.

Vương Hạc Đệ và 3 ngôi sao bùng nổ trong năm 2022-5

Trang tin Sohu xếp Vương Hạc Đệ là một trong Tứ đại đỉnh lưu năm 2022 bên cạnh Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Ngô Lỗi.

Vương Tâm Lăng

Vương Tâm Lăng từng là cái tên hot ở những năm 2000, khi dòng phim thần tượng Đài Loan ở đỉnh cao. Tuy nhiên, sau khi làng giải trí xứ Đài thoái trào, danh tiếng người đẹp cũng dần đi xuống.

Vương Hạc Đệ và 3 ngôi sao bùng nổ trong năm 2022-6

Phải tới năm nay, khi Vương Tâm Lăng tái xuất trong chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 3, cô đã khiến mạng xã hội Trung Quốc sôi sục.

Trong chương trình, Vương Tâm Lăng thể hiện lại bản hit Yêu Anh từng gây sốt một thời. Vẻ ngoài xinh đẹp ngọt ngào của nữ ca sĩ khiến công chúng ngưỡng mộ, ca khúc Yêu Anh cũng lập tức lội ngược dòng các bảng xếp hạng âm nhạc trong cả nước. 

Không chỉ có ca khúc Yêu Anh hot trở lại mà trên bảng xếp hạng QQ Music, riêng trong top 20 thì đã có đến 18 bài của Vương Tâm Lăng. Tiêu biểu trong đó là những ca khúc quen thuộc nổi tiếng một thời của cô như Lông Mi Cong Cong, Honey, Khi Anh...

Vương Hạc Đệ và 3 ngôi sao bùng nổ trong năm 2022-7

Kèm theo sự nổi tiếng, giá trị thương mại của người đẹp cũng tăng chóng mặt. Theo tiết lộ, hiện giá để mời Vương Tâm Lăng đã tăng lên gấp 3 chỉ sau 1 tuần. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-hac-de-va-3-ngoi-sao-bung-no-trong-nam-2022-n-331531.html

Lưu Canh Hoành Sao Hoa Ngữ Triệu Kim Mạch Vương Hạc Đệ vương tâm lăng

Tin tức mới nhất