Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

Kẻ xấu giả làm shipper, đến tận nhà hacker Phương Hằng đe dọa

Tuy nhiên, vì biết đó là cái bẫy nên Nhâm Hoàng Khang không xuống nhận hàng.

Xôn xao dân mạng 1 ngày trở lại đây là thông tin Nhâm Hoàng Khang viết tâm thư kêu cứu và tung đoạn chat của Hồ Văn Cường với một người chị.

Nội dung câu chuyện đề cập đến việc nam ca sĩ khẳng đang sống trong một ngôi nhà toàn quỷ đội lốt người và muốn rời đi nhưng bản thân chưa có cơ hội.

Trong diễn biến mới nhất, chàng hacker gây chú ý khi tiết lộ có kẻ xấu giả danh shipper, tới tận nhà anh để đe dọa. Thậm chí, khi không đạt được mục đích, người này còn lôi con trai mới sinh của Khang ra để chửi rủa.

Kẻ xấu giả làm shipper, đến tận nhà hacker Phương Hằng đe dọa-1Kẻ xấu giả làm shipper, đến tận nhà hacker Phương Hằng đe dọa-2

Đặc biệt, khi kẻ xấu dọa báo công an vì nam IT dám "bom hàng", Khang cũng chẳng ngần ngại thách thức lại: "Mày cứ đứng dưới nhà đi, để tao kêu công an luôn cho".

Đoạn chát ngay khi xuất hiện đã nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều bạn bè thân quen khuyên anh nên cẩn thận giữa thời điểm nhạy cảm này.

Trước đó, khi đứng ra kêu cứu giúp Hồ Văn Cường, Khang đã lường trước được chuyện này sẽ xảy ra. Bởi vậy sáng sớm hôm qua trên trang cá nhân, anh từng viết lời cảnh báo rất dài.

Kẻ xấu giả làm shipper, đến tận nhà hacker Phương Hằng đe dọa-3

Trong đó có đoạn như sau: "Có lẽ đây là status cuối cùng Khang đăng, mọi người hãy nhớ nếu trong 24 giờ nữa không có bài nào thì chắc là do đang bảo vệ gia đình. Vừa có người hăm doạ sẽ giết con mình luôn. Lũ này thật tàn ác.

Hãy kêu gọi công an cứu Cường, hãy kêu gọi làm rõ những đứa trẻ P.N nuôi, hãy kêu gọi P.N công khai từ thiện hồi năm 2020. P.N hứa nhưng chưa bao giờ làm".

Kẻ xấu giả làm shipper, đến tận nhà hacker Phương Hằng đe dọa-4
Xuất hiện tin Hoàng Khang bị bắt.

Ngoài ra, trưa qua còn xuất hiện thêm tin đồn thất thiệt nam IT đã bị bắt và đến luật sư cũng không thể bảo lãnh được. Trước sự quan tâm từ mọi người, đến đầu giờ chiều cùng ngày anh đã đăng tải clip báo bản thân vẫn bình an.

Kẻ xấu giả làm shipper, đến tận nhà hacker Phương Hằng đe dọa-5
Dẫn lại bài viết khẳng định mình bị bắt, Khang thông báo vẫn bình an.

"Nói thật, giờ đợi bên phía Phi Nhung có động thái gì mình mới tính tiếp. Bởi những người cung cấp thông tin cho mình cũng đang rất lo sợ. 

Sau bài phốt sáng nay, có rất nhiều thông tin nói mình bị bắt. Nghe nói mình gặp nạn, nhiều thánh phím tỏ ra vui mừng lắm. Nói thật, nếu mình có bị bắt thật, chắc chắn sẽ nhờ luật sư đi cùng và luật sư sẽ bảo lãnh cho mình ra.

Vài hôm trước, công an cũng từng mời mình lên làm việc nhưng mình có mặt ở đó là để cung cấp bằng chứng và mình là nhân chứng.

Mình luôn thượng tôn pháp luật. Tối qua mình không định post lên đâu. Nhưng không hiểu sao đoạn chat của Hồ Văn Cường với chị gái bị phía Phi Nhung phát hiện rồi tra hỏi. Bởi vậy, mình mới quyết định đăng bài đó lên để bảo vệ Cường và người thân. 

Giờ Cường và chị có vấn đề gì thì những người liên quan chắc chắn sẽ liên đới. Từ khi mình post bài đó lên, 2 chị em Cường không bị làm phiền nữa...", Khang tâm sự vào đầu giờ chiều hôm qua.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nham-hoang-khang-bi-ke-xau-tim-den-tan-nha-de-doa-n-265054.html

Nhâm Hoàng Khang Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung